Thời trang

Ali Hoàng Dương khoe giọng hát nội lực, mở màn BST tuyên ngôn Nữ quyền 'Reflection'

Phi Long
Chia sẻ

Quán quân The Voice 2017 mở màn bằng câu chuyện giằng xé với hình ảnh nội tâm, đây cũng chính là nguồn năng lượng "điên rồ" mà Nguyễn Tiến Truyển mang đến trong bộ sưu tập chủ nghĩa "vị lai" thay cho lời tuyên ngôn nữ quyền mạnh mẽ.

Tiếp bước những mùa trước, năm nay Nguyễn Tiến Truyển tiếp tục tham gia sàn diễn định kỳ với bộ sưu tập mang tên “Reflection”. Và người mẫu mở màn show diễn của anh không ai khác đó chính là quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương. Nam ca sĩ khoe chất giọng nội lực trước khi sải bước mở màn cho bộ sưu tập lần này.

Đây không phải là lần đầu tiên trải nghiệm vai trò người mẫu, nhưng Ali Hoàng Dương vẫn vô cùng thích thú, song cũng khá hồi hộp, căng thẳng.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang trong vai trò mở màn, nam quán quân Giọng hát Việt 2017 cho biết, anh vô cùng hồi hộp và lo lắng. Nam ca sĩ hy vọng thể hiện trọn vẹn phần biểu diễn để không làm phụ lòng NTK và mang lại cảm xúc mới mẻ đến với các bạn fan cũng như khán giả yêu thích thời trang và âm nhạc.

Bên cạnh hình ảnh “soái ca” đốn tim người xem, màn catwalk xuất sắc của Ali Hoàng Dương thật sự là điểm sáng bất ngờ trong bộ sưu tập lần này. Học trò Thu Minh không chỉ gây ấn tượng với giọng hát mà bên ngoài cuộc sống, anh còn là một chàng trai ăn mặc có gu.

Anh chàng để lại khá nhiều thương nhớ cho khán giả, nhất là các fan nữ bởi sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và vẻ điển trai chuẩn “soái ca”.

Ali Hoàng Dương tự tin sải những bước catwalk chuyên nghiệp.

Lợi thế ngoại hình cao ráo và cân đối, Ali Hoàng Dương thường xuyên được mời làm mẫu cho các show diễn thời trang.

Là một người yêu thích thời trang, Ali Hoàng Dương khá chăm chỉ cập nhật các xu hướng thời trang mới, hướng bản thân đến hình tượng đa dạng có thể diện bất cứ trang phục hay phong cách nào.

Học trò Thu Minh thể hiện phong thái lạnh lùng ở vị trí “first face” trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất