Thời trang

Từ fan thành đại sứ thương hiệu Alexander McQueen, ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun gây choáng ngợp

Minh Minh
Chia sẻ

Vốn được ca tụng là ‘cây hàng hiệu sống’, Jun Ji Hyun ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu Alexander McQueen tại hàn.

Sau 23 năm gia nhập làng giải trí, Jun Ji Hyun vẫn tấp nập ký hợp đồng với nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Mới đây cô còn trở thành đại sứ của nhà mốt Alexander McQueen.

Alexander McQueen được thành lập vào năm 1992, bởi nhà thiết kế người Anh – Lee Alexander McQueen (1969 – 2010). Thương hiệu vốn nổi tiếng với những bộ sưu tập thời trang cao cấp, với thiết kế táo bạo, phá cách và đặc biệt là luôn tiên phong cho nhiều xu hướng. Những thiết kế của Alexander McQueen dường như hòa trộn bởi thời trang và nghệ thuật.

Đã không ít lần thương hiệu thời trang nước Anh này khiến cho giới mộ điệu ngả nghiêng hoảng hốt với những ý tưởng độc đáo. Sự tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế đã giúp Alexander McQueen trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới quý tộc, những người nổi tiếng. Thương hiệu này cũng được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của Chanel, Louis Vuitton,Yves Saint Laurent….

Khác xa với những người đẹp ăn mặc thiếu vải, sự quyến rũ của Jun Ji Hyun toát ra từ thần thái và cá tính con người bên trong. Gu thời trang thanh lịch pha lẫn nét táo bạo, hòa quyện với tinh thần hiện đại chính là giá trị mà Alexander McQueen hướng đến cho các đại sứ thương hiệu. Jun Ji Hyun thành đạt, quý phái, tự tin chính là hình ảnh hoàn hảo mà mọi phụ nữ đều mơ ước. ‘Vì sao đưa anh tới’ là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp Jun Ji Hyun. Nhân vật ‘mợ chảnh’ của cô giống như sách giáo khoa dạy về cách kết hợp high fashion. Cô chọn rất nhiều trang phục của Alexander McQueen để khắc họa hình ảnh nữ chính giàu có và hiện đại. Jun Ji Hyun đời thường cũng chuộng hàng xa xỉ hệt như trên màn ảnh. Tất nhiên lựa chọn mọi lúc mọi nơi của cô vẫn là Alexander McQueen. Năm 2020, không ai hoàn hảo hơn Jun Ji Hyun để ngồi vào vị trí đại sứ thương hiệu cho nhà mốt nước Anh.

‘Mợ chảnh’ sống rất kín tiếng. Cô cũng không nhận nhiều kịch bản phim. Nhưng năm ngoái, cô gây bất ngờ cho khán giả khi tái xuất trong bộ ảnh của tạp chí Marie Claire với hình tượng phụ nữ hiện đại, quyến rũ nhưng có sự mềm mại, nữ tính. Jun Ji Hyun mặc 4 bộ trang phục khác nhau với tông màu be và đen chủ đạo thể hiện nội tâm của phụ nữ. Có lúc nhẹ nhàng, thanh thoát như vũ công ballet, đôi khi lại mang đậm tính nữ quyền với bộ suit sắc đen phom dáng thời thượng, đi kèm lối trang điểm nhấn đậm đôi môi đỏ quyến rũ.

Jun Ji Hyun cùng với Song Hye Kyo, Eugene là 3 biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc, họ đều sinh năm 1981 và chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Jun Ji Hyun cao 1,73 m và nặng 50 kg. Không những là một trong những người đẹp thành công nhất màn ảnh xứ Hàn, Jun Ji Hyun còn có gia đình hạnh phúc với chồng tỷ phú và hai cậu con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất