Thời trang

Ai vừa đăng status ước được như Đức Phúc, 'bơi' hết vào đây!

V.
Chia sẻ

Muốn được như Đức Phúc không khó đâu, chỉ cần ba bước này, bạn chuẩn bị tinh thần chưa đấy...

Từ ngày bước vào nghề, vấn đề ngoại hình đã phần nào át đi tài năng mà lẽ ra Đức Phúc có thể dùng để tiến xa hơn nữa. Lọt thỏm giữa những lời chê bai, có thời gian Phúc nhút nhát rụt rè dù nắm trong tay ngôi vị quán quân The Voice. Phúc từng tâm sự truyền thông rằng “Có lúc em thấy tổn thương khi bản thân trở thành đề tài bàn tán, mà em nghĩ đáng ra đó phải là giọng hát của mình”.

Vậy Phúc đã làm gì? Bạn có vừa đăng status ước gì mình được như Phúc không? Hãy xem thử 3 bước dưới đây mà Phúc đã làm.

Có thể nói giảm cân là cột mốc đầu tiên mở ra hành trình “lột xác” của Phúc. Cậu bé 75kg không còn chút chần chừ, Phúc bắt đầu chế độ tập luyện và ép mình ăn uống khoa học hơn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phúc cho biết em áp dụng phương pháp chạy máy đi bộ chứ không tập thêm gì khác. Được tư vấn ban đầu cứ 7000 kcalories = 1kg mỡ nên Phúc cứ theo đó mà giảm 1kg/tuần, 7 ngày mỗi ngày tiêu hao 500kcal luyện tập và 500kcal khẩu phần ăn. Ngoài ra Phúc còn học nhảy 60 phút vào mỗi buổi chiều, vừa trau dồi kỹ năng vừa thon gọn như mong muốn, quả là vẹn cả đôi đường.

-Bữa sáng: một hộp sữa với một quả táo, hoặc một hộp sữa với một lát bánh mì

-Bữa trưa: ăn cơm bình thường nhưng chỉ ăn một chén vừa phải kết hợp lượng rau nhiều hơn, cuối cùng sẽ là nước ép bưởi.

-Bữa tối (quan trọng nhất để giảm cân): Ăn rau củ luộc (tất nhiên là rất nhiều rau) suốt cả quá trình tập hoặc hai hộp sữa chua không đường + một loại quả nhà có sẵn + một chai nước detox (hoặc nước ép bưởi) 

Đối mặt với bảng thực đơn khá “chán”, Đức Phúc thừa nhận ban đầu hay bị đói đêm. Nhiều lần đắn đo nhưng nhanh chóng “quên đi” bằng việc uống nước lọc, riết rồi quen.

Chàng trai nhút nhát ngày nào đã nhẹ hơn 11kg chỉ trong một tháng. Hiện tại, Đức Phúc sở hữu cân nặng 61kg, kết hợp giữ vóc dáng đều đặn với huấn luyện viên.

Sau giảm cân, Phúc bắt tay thực hiện bước thay đổi tiếp theo là làm lại bộ nha hoàn hảo.

“Từ khi bắt đầu và kết thúc Giọng Hát Việt đến nay đã được 2 năm, nhưng những lời chê bai về ngoại hình đến giờ thì vẫn còn ngay cả khi mình đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn thì những lời chê bai đó VẪN CÒN. Có điều ở đây là mình đã quá quen với việc phải nghe họ chê bai rồi, thời điểm nhiều nhất nặng nề nhất là khi đăng quang Giọng Hát Việt 2015 thì mình cũng đã vượt qua nên thời gian về sau mình cảm thấy rất bình thường với điều đó, và đến giờ thì mình cũng không thấy buồn gì nữa”.

Được biết giọng ca Ánh Nắng Của Anh thực hiện dịch vụ:

-Nâng mũi Sline 4D

-Thu nhỏ cánh mũi

-Độn cằm theo xu hướng Hàn Quốc

-Tạo hình môi trái tim

Chập tối ngày 29/7 Đức Phúc chiếm spotlight mạnh mẽ. Đường nét mới lạ trong đoạn clip cover lấn át mọi diễn biến xung quanh, không chỉ khán giả mà người trong nghề cũng bán tin bán nghi, hashtag Đức Phúc với hàng loạt dấu hỏi ngỡ ngàng. Giọng hát ngọt ngào, khuôn mặt thanh tú, Đức Phúc trở thành “giấc mơ đổi đời” của tất cả người trẻ. Làn sóng “muốn đẹp” cuộn trào hơn bao giờ, người ta bắt đầu tin sự lột xác của Đức Phúc, tin “vịt con xấu xí” cũng đến hồi hoá “thiên nga”.

Đức Phúc là trường hợp sao Việt đầu tiên thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo.

Trước đây Phúc rất vô tư trong khoản lựa chọn áo quần, với tư tưởng thoải mái của cậu trai 20 tuổi thì chuyện người ta mặc sức chê bai em cũng là điều dễ hiểu. Giờ thì, chuyện đã khác xa!

Nhanh chóng cập nhật mẫu sneaker hot nhất thị trường: FILA.

Cả set sporty khiến Phúc “lột xác” hoàn toàn khỏi vẻ ngoài mong manh, nhút nhát.

Tậu ngay kiểu cười tự tin, sợ gì chứ?

Phúc khác thật rồi!

Thế này còn ai nhận ra Đức Phúc ngày trước?

Gu thời trang cá tính hơn nhiều.

Từ thần thái…

Đến phong cách đều “đốn gục” hơn nhiều.

Với sự đổi mới đầy tích cực, hy vọng Phúc sẽ tạo thêm dấu ấn cho lần trở lại này, không chỉ trong âm nhạc mà còn phản ánh nét cá tính qua phong cách thời trang năng động, trẻ trung hơn nữa.

Hậu phẫu thuật, Phúc thỏ thẻ mong mọi người tin em vẫn mãi là em của ngày cũ, chỉ có hình ảnh mới mẻ hơn, thì thôi em hãy thoải mái bay xa trong trang mới do chính mình vững tay tạo dựng, một cách tự tin nhất.

Rồi, Phúc đã thực hiện 3 bước như thế, bắt đầu từ bước 1 đi, bạn sẵn sàng chưa?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất