Thời trang

Ai rồi cũng khác, nhưng Lan Khuê khác nhiều nhất với style thời trang tại The Face!

Trang Thị
Chia sẻ

Lan Khuê là một trong những mỹ nhân hiếm có khi ngay từ đầu lấn chân vào showbiz đã định hình được phong cách thời trang và được giới chuyên môn đánh giá cao

Ít khi mắc lỗi mặc xấu và luôn lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia với thời trang mặc đẹp, Lan Khuê nghiễm nhiên trở thành hình tượng thời trang cho giới trẻ với sự biến hóa đa dạng trong nhiều style khác nhau. 

lankhue (1)

Lan Khuê đẹp sắc xảo trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Dù không đầu tư quá nhiều tiền để mua những món đồ thời trang hàng hiệu xa xỉ, Lan Khuê vẫn biết cách tạo nên hình ảnh sang trọng, quyến rũ với các thương hiệu thời trang trong nước. Chọn những món đồ vừa vặn, không quá phô trương da thịt và có những màn thử sức với thiết kế mới nhưng không vượt qua giới hạn của một hoa khôi áo dài. Vẻ đẹp của một người phụ nữ thuần Việt được thể hiện rõ nét qua vóc dáng, gương mặt của Lan Khuê. 

Nói như thế, không có nghĩa Lan Khuê luôn nhàm chán trong một style cụ thể với váy áo nữ tính. Cô luôn đổi mới không ngừng, ứng dụng hiệu quả với các trend thịnh hành nhất. Đón đầu xu hướng và lăng xê nhiệt tình trên diện rộng. 

lankhue (2)

Đến với The Face, sự thiên biến vạn hóa của Lan Khuê càng được thể hiện rõ hơn khi cô hợp tác cùng stylist Hensi Lê. Có thể nói, cặp bài trùng trong thời trang đang làm rất tốt vai trò xây dựng hình ảnh của một huấn luyện viên cho chương trình dự đoán hot nhất trong năm nay. Mới tung tập 1 nhưng hình ảnh Lan Khuê đã phủ sóng khắp các trang mạng xã hội với một hình ảnh của người phụ nữ quyết đoán, cương nhu đúng mực và khiến tất cả người hâm mộ đều hài lòng.

lankhue (2)

Lan Khuê khoe eo thon chân dài trong set đồ thể thao năng động.

lankhue (3)

Đôi khi nữ tính như chính bản chất của một người phụ nữ với chiếc váy màu hồng.

lankhue (4)

Hện đại với style menswear cùng cây suit họa tiết ngôi sao.

lankhue (3) lankhue (4)

lankhue (5)

Lan Khuê xứng đáng với mỹ nhân có phong độ thời trang ổn định nhất.

theface1

Lan Khuê không hề thất thế trước 2 đàn chị.

theface9

Lan Khuê quý phái, sang trọng hơn với lối trang điểm thanh thoát giúp cô tự tin và đầy lôi cuốn trong mọi góc hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất