Thời trang

Ai ngờ được chiếc túi vải bố Hessian lại đang manh nha làm mưa làm gió hè này!

Blue
Chia sẻ

Thật khó tin nhưng item thân thiện với môi trường sẽ laị khiến các cô gái cực kỳ thích thú rinh theo khắp nơi trong mùa mới.

Nếu hỏi về thứ chất liệu vi diệu nhất thì câu trả lời chắc chắn sẽ thuộc về vải bố hessian. Trước đây chỉ cần nghe đến vải bố chúng ta đều nghĩ ngay đến túi bố hay nôm na là bao bố đựng nguyên liệu như gạo, đậu, các loại hạt, củ quả khô… thứ chất liệu này không những rẻ lại bền đến khó tin. Đặc biệt, ít ai ngờ theo thời gian qua bàn tay sáng tạo của con người, hessian lại xuất hiện khắp nơi và được tận dụng triệt để trong ngành công nghiệp mỹ thuật, hay bứt phá nhất chính là những phụ kiện thời trang vô cùng hay ho và sành điệu.

Vải bố đặc trưng với gam màu nâu trầm, xớ vải thưa, là chất liệu thân thiện với môi trường.

Không chỉ được dùng để đựng nguyên liệu nhà bếp vừa xinh xắn lại sạch sẽ, mà hessian còn được tận dụng để trang trí, tấn công vào ngành dược mỹ phẩm khi trở thành túi xà bông hết sức đáng yêu.

Được trưng dụng triệt để trong việc trang trí hay làm nên những món đồ handmade vô cùng xinh xắn.

Và nghiễm nhiên chất liệu này đã tấn công vào ngành công nghiệp thời trang với sự ra đời của những món phụ kiện thời thượng và sành điệu đến bất ngờ.

Sự xuất hiện của đồ dùng từ hessian chẳng còn quá xa lạ, đặc biệt đối với thị trường thời trang chúng đã có mặt hiện hữu từ lâu. Thế nhưng, khi mùa mới đến những item bằng vải bố lại được yêu thích hơn bao giờ hết, bằng chứng là hè này chiếc túi tote bằng vải hessian hay mũ rộng vành lạ hơn form dáng bucket bằng chất liệu bố lại đang quay trở lại. Đặc biệt thiết kế của chúng lại khá đơn giản đi chơi tiện, đi học càng không thành vấn đề, ra biển lại hết bài, thậm chí nhiều cô nàng còn mang đi chợ là chuyện bình thường.

Với dáng tote đơn giản, quai dây bằng dây thừng, thoáng nhẹ lại đậm chất vintage. Chiếc túi đơn giản này đang rất được các cô nàng bồ kết tậu ngay cho mùa mới.

Nói về túi tote thì khả năng chứa đồ là vô biên, thế nên bao nhiêu thứ lỉnh kỉnh của con gái cho cả vào đều không thành vấn đề.

Theo chân nhiều cô nàng đi khắp mơi khi mùa hè đang cận kề.

Với gam màu camel, một bí quyết nhỏ là mặc đồ màu sắc vintage càng tôn lên chiếc túi và bộ đồ.

Không chỉ yêu thích hessian bag mà mũ bằng chất liệu bố pha cói cũng được cô nàng @somaly_ng kết hợp trong outfit mùa hè của mình.

Là vải bố vậy chứ khi đặt bên cạnh những mó đồ với background sang chảnh chiếc túi hessian khá là thời thượng. Nhiều cô gái thích thú check in khắp nơi cùng item này.

Nàng mẫu Hà Trần cũng sớm bồ kết hessian bag, cô kết hợp đơn giản với sơ mi và quần tây thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn thoáng chút du mục.

Hay một lần khác cô kết hợp với quần ống suông và croptop đơn giản. Rõ ràng item này vô cùng tiện lợi và rất dễ phối đồ.

Cô nàng @huongng lại mag phong cách Hàn Quốc khi kết hợp hessian bag với slipdress cùng high top, gam màu vintage.

Có vẻ item này ra đời dành cho mùa hè với những item thoáng mát rộng rãi, không chỉ trang phục theo phong cách boho, vintage mà thậm chí hơi sporty cũng đều phù hợp.

Nếu không kết hợp với chân váy bút chì dài thì cô nàng @fitlananh diện với quần jeans cùng sandals đơn giản thế này cũng đủ thu hút với điểm nhấn là hessian bag rồi.

Cô gái hay xuất hiện với ootd cực bắt mắt @louis.ha cũng nhanh chóng sở hữu phụ kiện thân thiện với môi trường - hessian bag.

Bạn càng mặc đơn giản thì kết hợp với hessian bag cho outfit của mình hiệu quả lại càng cao, chất liệu thoáng mát mang hơi hướng du mục và vintage thế này việc ưu tiên những gam màu hoài cổ khá hay ho, sandals hay dép kiểu, giày đế cói càng phù hợp. Cơ bản hessian bag cũng đã mang màu sắc nhẹ nhàng rồi nên việc kết hợp với trang phục hằng ngày đặc biệt trong mùa hè không hề khó tí nào.

Chỉ đơn giản sơ mi với short jeans trẻ trung quen thuộc cô bạn @ellanx cũng kết hợp với hessian bag vô cùng xinh xắn.

Hay kết hợp với một chiếc đầm đơn giản kèm mũ cói - item đặc trưng mùa hè cũng đều được cả.

Tât nhiên hot trend của mùa hè thì diện với bikini lại càng hợp.

Thê nên chỉ với thiết kế đơn giản và chât liệu bố thân thuộc, hessian bag nghiễm nhiên trở thành item đang rất được lòng các cô gái trong dịp hè tới.

Với giá chỉ 135.000đ bạn có thể sở hữu item sành điệu này tại f.lanh, sô 20/10, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, Tp.Hcm.

Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã hơn thậm chí mua vải về tự may cho mình đều được cả. Tất cả phụ liệu đều có tại cửa hàng Lưới, số 292, đường Hải Thượng Lãn Ông, P.15, Q.5, Tp.Hcm.

Bạn đã sẵn sàng F5 tủ đồ mùa hè của mình chưa, còn chờ gì nừa tháng 6 đến rồi hãy nhanh chóng cập nhật để tậu những item hot nhất cho mùa mới thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất