Thời trang

Ai nghĩ Hà Tăng đã là gái hai con khi mix đồ chất chơi nổi bật thế này cơ chứ?

Thảo Mai
Chia sẻ

Cô nàng vừa trở thành tâm điểm tại 1 sự kiện thời trang khi phối đồ vừa bánh bèo vừa cá tính.

Dù đã rời xa làng giải trí khá lâu và ít khi có mặt tại các sự kiện, nhưng sức nóng của Tăng Thanh Hà dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Bà mẹ hai con ngày càng trẻ trung với gu thời trang mới lạ, biến hóa tài tình nhưng vẫn vô cùng tinh tế luôn là thỏi nam châm hút hết ánh nhìn khi xuất hiện tại bất cứ nơi đâu.

Bà mẹ hai con trẻ trung khi tham gia một sự kiện thời trang để ủng hộ người bạn thân. Sự đối lập giữa chiếc áo đầm đầy nữ tính và đôi giày boot cá tính vô tình lại tạo ra 1 tổng thể bắt mắt không kém phần hay ho cho Hà Tăng.

Gần đây nhất, Tăng Thanh Hà đã khiến đông đảo công chúng ngạc nhiên với hình ảnh bánh bèo nhưng cũng cực cá tính khi xuất hiện tại 1 sự kiện thời trang của người bạn thân. Cô nàng phối chiếc đầm voan màu cam rực rỡ với những đường bèo xếp tỉ mẩn đầy nữ tính, phối cùng book đen cao cổ cool ngầu khiến tổng thể set đồ trở nên mới lạ nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Cô nàng cập nhật rất nhanh xu hướng in họa tiết da động vật đang gây bão khắp làng mốt thu đông 2018 này.

Tăng Thanh Hà chụp cùng người bạn thân Bùi Việt Hà.

Tham dự sự kiện còn có hot blogger Phở Đặc Biệt, anh chàng diện cả cây đen đơn giản và nhấn nhá bằng đôi sneaker phối 2 màu đen trắng nổi bật.

Tăng Thanh Hà nổi bật giữa đám đông với sắc cam rực rỡ.

Dù bận rộn nhưng ông xã Louis Nguyễn luôn tranh thủ tháp tùng vợ đến bất kỳ nơi đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất