Thời trang

Ai đời như Vetements, đem sàn diễn ra ngay đường phố, còn loạt mẫu thì tạo dáng đến buồn cười

Blue
Chia sẻ

Nhà mốt Pháp lại chứng minh cho phong cách dị biệt của mình khi ra mắt BST Spring Summer 2018 của mình tại nơi chẳng ai ngờ tới.

Nếu như những thương hiệu khác luôn đầu tư, trau chuốt từng tí một cho sàn diễn thời trang của mình, thì Demna Gvasalia - cha đẻ của thương hiệu Vetements lại khiến giới mộ điệu cùng những tín đồ mê thời trang hết sức ngạc nhiên về sàn diễn ra mắt BST Xuân Hè 2018 lần này: đơn giản và “kỳ cục” đến buồn cười.

Sàn runway mà Demna Gvasalia mang đến chẳng thể gọi là đường băng thời trang nữa vì mỗi thiết kế đều được ông cho xuất hiện ở những vị trí khác nhau, có thể ngay trước siêu thị, cây xăng, quán cà phê thậm chí bất kỳ vị trí ngẫu nhiên trên những con đường ông đi qua.

Đây chính là sàn diễn có 1-0-2 của Vetements cùng dàn mẫu có phần hơi “lạ mặt”.

Được biết nhà mốt Pháp đã cùng ekip thiết kế của mình xuống phố và thực hiện việc ra mắt BST một cách nhanh chóng và cực kỳ ngẫu hứng. Demna bắt chuyện với bất cứ người nào ông gặp và hỏi họ có thích làm mẫu cho BST cùa mình không. Tất nhiên mọi người đều rất hào hứng và BST của Vetements sở hữu dàn mẫu thú vị nhất từ trước đến giờ: đủ thành phần, đủ hình dáng và cả đủ mọi độ tuổi.

Dàn mẫu của Demna thú vị từ trẻ nhỏ đến người đã về hưu, mặc dù không phải dân chuyên nghiệp nhưng ai cũng đầy tự tin.

Điều đặc biệt của BST chính là tất cả hình ảnh đều do chính Demna lên ý tường và đảm nhận luôn vai trò nhiếp ảnh gia. Chằng phải Demna có tham vọng trở thành photographer mà ông không tìm thấy ai có thể nắm bắt được những khoảnh khắc chỉ ông nhìn thấy. Hơn nữa để sở hữu dàn mẫu ấn tượng như thế này và khiến họ dành thời gian làm mẫu cho ông, Demna quả phải rất kiên nhẫn để thuyết phục.

Bất kỳ ai cũng có thể thành mẫu của thương hiệu Pháp.

Vẫn là những thiết kế phóng thoáng, thoải mái đậm chất “Vetements”.

Độc đáo và dị biết, có lẽ đấy mới chính là thiên đường dành cho những thiết kế của ông được bung tỏa hết cỡ.

Cùng một kiểu tạo dáng và gương mặt có phần hơi nghiêm túc đầy vẻ tự tin của loạt mẫu “vô danh” Demna tuyển chọn mà BST xuân hè lần này của Vetements như một điểm nhấn thú vị và khó quên trong số các show diễn thời trang mùa này.

Ai cũng tạo dáng khó đỡ với kiểu tay ôm eo khòm lưng vừa ấn tượng lại có phần hơi buồn cười.

Tự tin có thừa không thua gì người mẫu chuyên nghiệp chứ đùa.

Có thể thấy BST lần này từ Vetements không có gì quá đặc biệt, tất cả là sự hoàn thiện những gì Demna còn thiếu xót trong BST trước. Tuy nhiên, điều làm nên sức hút của BST chính từ tinh thần cho đến ý tưởng trình làng cùng những chi tiết hết sức thú vị xoay quanh. Demna Gvasalia ngày càng chứng minh cho mọi người thấy niềm đam mê, bản lĩnh và phong cách hơi dị biệt của mình không hề lạ lẫm với mọi người, bất kỳ ai, độ tuổi nào đều có thể diện đồ của Vetements thật tự tin, sành điệu và thoải mái nhất.

Cùng xem thêm hình ảnh của BST Xuân Hè 2018 lần này cùa Vetements, Demna mang đến thật sự luôn khiến người khác phải bất ngờ và thích thú về sự sáng tạo vô bờ của mình.

Sự thật là dàn mẫu “vô danh” cùa Vetements đâu thua kém gì mẫu chuyên nghiệp trên sàn runway.

Thần thái khí chất cũng không phải vừa.

Quý cô trung niên cũng chất như thế này thì ai nói đồ Vetements khó mặc.

Một BST đa dạng về background cùng dàn mẫu đầy đủ sắc màu như một sự cộng hưởng hoàn hảo cho các thiết kế của Vetements.

Khoản tạo dáng khó đỡ làm nên sự thú vị cho BST.

Ai cũng chung một kiểu từ già…

…cho đến trẻ, chính sự thoải mái không một chút gò bó đã mang đến những bức ảnh vô cùng tự nhiên.

Đây có lẽ là sàn diễn thời trang thú vị nhất mùa này từ Vetements.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất