Thời trang

Ai bảo phụ nữ béo không có quyền mặc đẹp!

Thục Chinh
Chia sẻ

Dù thân hình "ngoại cỡ" nhưng ba cô nàng này vẫn chứng tỏ gu thời trang sành điệu đón đầu xu hướng.

Chuyện mặc đẹp của những cô gái thon thả, mảnh mai là điều quá dễ dàng nhưng câu chuyện ăn vận của các nàng mập mũm mĩm lại thú vị và có nhiều điều để nói. Nếu như trên lý thuyết, những người có thân hình “quá khổ” chỉ nên mặc đồ đen, tối màu, nói không với quần áo màu sắc tươi sáng, in họa tiết thì hiện tại quy luật ấy đã bị phá bỏ.

Ba cô nàng mẫu ảnh plus-size (người mẫu ngoại cỡ) đến từ Hàn Quốc mặc dù sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng vẫn chứng minh gu thời trang tinh tế của mình bằng những bộ đồ tưởng chừng chỉ có những cô nàng mặt xinh, dáng chuẩn mới có thể mặc đẹp được. Váy hoa, quần jean ư? Dù mập nhưng tôi vẫn mặc đẹp nhé!

Vậy bí quyết nào để có thể mặc đẹp ngay cả khi thân hình không chuẩn , hãy cùng khám phá gu thời trang của các cô nàng “ngoại cỡ” này.

Ai bảo người béo nói không với váy hoa bèo nhún?

Cô nàng có nickname @badgirl0418 sở hữu một loạt “gia tài” váy hoa với nhiều trang phục đa dạng khác nhau. Để che lấp đi khuyết điểm thường thấy của người mập như vòng 2 “quá khổ”, bắp chân to, cô nàng chọn những kiểu váy yếm hoa dáng suông, dài qua đầu gối. Hoặc những chiếc váy baby doll ngắn trên đầu gối một chút, che được phần bên dưới khiến thân hình được “thu bớt” lại.

Đặc biệt, phối màu trang phục sao cho hài hòa cũng là bí quyết của nàng mập dễ thương này. Cô nàng cũng cập nhật xu hướng mix đồ hay ho của giới trẻ như đi tất cùng sandal bánh mì.

Trang phục của cô nàng khiến người ta liên tưởng đến phong cách Mori girl Nhật Bản.

Váy baby doll dễ thương mix cùng áo cardigan mỏng.

Kiểu váy giúp các nàng mập “làm dáng”, tự tin hơn khi che được khuyết điểm.

Còn cô nàng có nickname @soon_a chọn cách mix váy yếm hoa hai dây với đồ tối màu từ áo trong, áo vest ngoài đến tất và giày.

@Soon_a cũng mê mẩn váy baby doll và chọn những item gam màu tối để kết hợp với nhau. Ngoại trừ đôi giày màu đỏ để làm nên sự nổi bật của set đồ.

Mặc đồ màu sáng có gì mà khó ! 

Mặc dù lời khuyên những người mũm mĩm nên mặc đồ tối màu là đúng đắn nhưng họ không nên mãi gò bó trong khuôn khổ này. Chỉ cần biết chọn kiểu dáng áo cũng như kích cỡ thì các cô nàng vẫn mặc đẹp mà chẳng “sai” chút nào.

Eun Bi - mẫu ảnh sở hữu thân hình mũm mĩm đã khéo léo chọn những kiểu dáng áo thụng, không bó chặt vào cơ thể với những tông màu tươi sáng như vàng tươi, trắng tinh khôi hay cả gam màu pastel.

Eun Bi chọn xu hướng đơn giản với áo phông trơn tay loe cùng quần short jean.

Hai màu “đỉnh cao” trắng đen luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh. Các nàng mũm mĩm có thể học Eun Bi mix áo phông trắng rộng cùng quần culottes.

Trắng và xanh pastel cũng là một màn kết hợp hoàn hảo. Áo peplum hai dây kết hợp với áo phông giúp các nàng che đi được nổi khổ muôn thưở: mỡ bụng.

Mặc đồ cá tính : dễ như ăn kẹo 

Cô nàng @badgirl0418 chất ngời khi kết hợp áo ba lỗ, quần cạp cao với áo khoác denim.

Váy/quần cạp cao cũng là “vũ khí” để “che lấp” sự thừa cân.

Còn nàng @Soon_a khoe gu ăn mặc tinh tế khi mix áo sơ mi cùng quần culottes và áo jacket da.

Eun Bi năng động khi chọn áo phông và jumpsuit đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất