Thời trang

Ai bảo giàu như Hoàng gia Anh sẽ không mặc lại đồ cũ, cứ xem Công nương Kate sẽ rõ

Lê Kiều
Chia sẻ

Công nương Kate thường xuyên mặc lại đồ cũ. Chính điều này đã trở thành một trong những nguyên do khiến hình ảnh cô càng trở nên gần gũi hơn với công chúng nước Anh.

Có nhiều yếu tố khiến phong cách thời trang của công nương Kate luôn được mến mộ, nổi bật trong số đó là khả năng “tái sử dụng” đồ cũ.

Không như nhiều nhân vật khác trong giới quý tộc có tủ quần áo to như… đại lý và thường chỉ mặc 1 lần duy nhất, công nương Kate không ngại diện đi diện lại những món váy áo mình ưa thích.

Mỗi khi xuất hiện, nữ công nương xứ Cambridge Kate Middleton luôn khiến cho người ta bị thu hút bởi vẻ rạng rỡ và chỉn chu. Mỗi bộ trang phục hay mỗi món phụ kiện của cô đều được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng.

Vậy nhưng, thực tế thì Kate cũng là 1 người phụ nữ tiết kiệm và thường xuyên tái sử dụng những món đồ cũ như chúng ta mà thôi.

Sở hữu rất nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt tiền nhưng Kate vẫn rất thông minh khi biết “tái sử dụng” đồ cũ hợp lý. Trong ảnh là bộ váy Alexander McQueen nổi tiếng mà Kate từng diện 3 lần.

Lần đầu là tại lễ rửa tội của Công chúa Charlotte năm 2015. Lần thứ 2 Kate mặc là tại một sự kiệnở Bỉnăm 2017. Gần nhất là tại đám cưới của Meghan và Harry vào tháng 5/2018

Áo khoác dạ màu hot pink của Mulberry cũng là một item yêu thích được Kate ưu ái lựa chọn mặc nhiều dịp

Năm 2016, Kate phối bộ đầm vàng mỡ gàcủa Emilia cùng giày cao gót dự sự kiện. 4 năm trước, tháng 7/2012, cô cũng từng chọnchiếc đầm này nhưng mix cùng mũ và giày màu đen tạo nên diện mạo sang trọng hơn.

Chiếc váy xanh của Rebecca Taylor được Nữ công tước xứ Cambride diện vào các năm 2014 và 2017.

Trong bữa tiệc tại cung điện Buckingham ngày 16/5/2017 (trái), Kate diện bộ đầm giả vest nền nã bằng lụa satin của Christopher Kane. Lần đầu cô mặc thiết kế này là vào tháng 7/2012 (giữa).

Tại một sự kiện năm 2014, Kate cũng từng lựa chọn bộ váy này cùng chiếc mũ Sweet Delight tông xuyệt tông

Chiếc váy màu vàng nhạt của thương hiệu “See by Chloe” được Công nương Kate mặc 2 lần. Lần đầutại Canada năm 2016, lần thứ 2 tại một buổi tưởng niệm diễn ra ở cung điện Buckingham năm 2017.

Bộ đầm đỏ củaAlexander McQueen được Kate diện 3 lần vào năm 2012, 2014 và 2015. Tuy có cuộc sống giàu có chốn Hoàng gia nhưng xem ra Công nương Kate vẫn siêu tiết kiệm đấy thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất