Thời trang

Đang thăng hạng nhan sắc, Angela Phương Trinh bỗng xấu toàn tập với bộ cánh cosplay siêu nhân bị hỏng

Hồng Sen
Chia sẻ

Vẻ ngoài mới nhất của Angela Phương Trinh là sự tổng hòa giữa bộ cánh rườm rà khó hiểu cùng cách làm tóc, trang điểm cầu kỳ nhưng khó thể xem là đẹp, điều này đã khiến nhiều khán giả hốt hoảng.

Là một trong những người đẹp luôn nhận được nhiều lời khen vì những lần xuất hiện xinh đẹp, vô cùng đầu tư cho phần nhìn, theo đúng định nghĩa “làm lố” nhưng sang trọng, đẳng cấp, thế nhưng sự xuất hiện gần đây nhất của Angela Phương Trinh đã đi ngược lại điều đó.

Vẫn là “lố”, có đầu tư, tính toán nhưng xem ra, lần này cô nàng đã thất bại trong công cuộc công phá các bảng xếp hạng sao đẹp.

Chẳng hiểu ý đồ của bộ cánh ôm sát với các đường vằn vện cùng chiếc áo khoác như “áo mưa” bằng chất vải bóng của Angela Phương Trinh là gì, bộ cánh tuy nổi bật nhưng khó có thể gọi là đẹp.

Đồng ý rằng trang phục ôm sát rất tôn dáng người đẹp, nhưng cách đặt để chi tiết, cố tình “làm lố” thế này chỉ khiến cô nàng trông luộm thuộm, rối mắt.

Thêm cả cách làm tóc cầu kỳ, kiểu vẽ mắt tuy công phu nhưng cuối cùng lại khiến mắt Angela Phương Trinh như đang “trợn ngược”.

Nhìn vào ống kính và cười rõ tươi nhưng sao trông đáng sợ thế chứ…

Lần xuất hiện này quả là đáng tiếc so với phong độ nhan sắc của cô nàng. Những lần trước, bao giờ cô nàng cũng làm chủ thảm đỏ theo nghĩa tích cực, với loạt váy áo được đầu tư chỉn chu, có ý tưởng.

Màn hóa thân thành gái Nhật đỉnh cao của Angela Phương Trinh.

Chiếc váy ôm sát khoe trọn hình thể mỹ miều của người đẹp.

Cô nàng còn mix cùng khăn choàng lông tạo độ sang chảnh, quyến rũ.

Một lần xuất hiện khác, người đẹp gây chú ý với chiếc váy nhiều màu sắc, có phần cúp ngực được cắt may tinh tế, chỉn chu.

Bộ cánh còn khoe được tấm lưng trần cùng làn da trắng muốt, mịn màng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất