Thời trang

Adrian Anh Tuấn - Kelbin Lei: Màn bắt tay đỉnh cao ghi dấu 9 năm sự nghiệp

Chia sẻ

Nổi tiếng làng mốt với những thiết kế thời trang mang tính ứng dụng cao, trong show diễn The Superstar sắp đến, Adrian Anh Tuấn truyền tải thông điệp mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng như một ngôi sao vào những bộ trang phục lộng lẫy của mình.

Sau 9 năm, NTK đình đám của thương hiệu Valenciani - Adrian Anh Tuấn quyết định tổ chức show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp với sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết nhất từ trước đến nay - The Superstar.

BST Superstar (Because you are!) mang ý nghĩa tình yêu dành cho chính bản thân. Hình ảnh người phụ nữ hiện đại là chủ đề xuyên suốt được tôn vinh trong bộ sưu tập. Với bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không hoàn hảo, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh.

Adrian Anh Tuan

NTK tài năng Adrian Anh Tuấn và người bạn đời Sơn Đoàn.

Các bộ trang phục đều mang họa tiết độc đáo, được Adrian Anh Tuấn thiết kế và in độc quyền trên nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Anh đã sử dụng rất nhiều loại ren được đặt dệt riêng với kỹ thuật nối chỉ mới lạ và tiên tiến.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của fashionisto hàng đầu Việt Nam cũng là stylist đình đám - Kelbin Lei hứa hẹn sẽ thổi thêm những nét chấm phá mới, đầy sáng tạo đến gần với người xem hơn. The Superstar chắc chắn gây sốt với các tín đồ thời trang khi đánh dấu “màn bắt tay” đỉnh cao này.

Kelbin Lei 3

Fashionsto Kelbin Lei sẽ là nhân tố mới làm nên bất ngờ cho bộ sưu tập ghi dấu ấn cá nhân của Adrian Anh Tuấn khi anh trổ tài stylist.

Kelbin Lei 2

Những điều bất ngờ nhất sẽ được hé lộ vào cuối tháng 5 này.

Chia sẻ thêm về những dự định sắp tới cho show diễn này, Adrian Anh Tuấn nói: “Một chương trình mang giá trị nghệ thuật cần có sự đầu tư, chuẩn bị lâu dài, kỹ càng. Chính vì thế sau một thời gian dành hết tâm trí cho những mẫu thiết kế trình diễn lần này, tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để giới thiệu tâm huyết của mình tới các tín đồ thời trang trong và ngoài nước”.

The Superstar là chuỗi chương trình thời trang hoành tráng được giới thiệu tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và California (Hoa Kỳ) với sự tham gia của hơn 50 chân dài đình đám làng mốt Việt. Đặc biệt hơn, show diễn còn có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng và sẽ có nhiều người thường được NTK mời sải bước lên sàn catwalk hoành tráng này.

Valenciani-12

Valenciani-10

Chưa dừng ở đó, show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn còn được tổ chức ở Hoa Kỳ vào giữa tháng 6 tới là chương trình từ thiện, với mục đích gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hàng năm cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức và cải thiện cuộc sống cho nhiều người. Đó cũng là cách gián tiếp để giúp đỡ trẻ em nghèo tại đây yên tâm cắp sách đến trường thực hiện ước mơ.

Ngắm nhìn những thiết kế đẹp dịu dàng, nữ tính của Adrian Anh Tuấn:

Valenciani-8 Valenciani-7 Valenciani-6a Valenciani-3 IMG 03

Model: Hằng Nguyễn

Styling: Đặng Huy

Make up & Hair: Lê Tâm Hồng

Art & Graphics: Son Doan

Location Adviser: Truong Thanh Long

Location: Đà Lạt, Việt Nam

Chia sẻ
Tin mới nhất