Thời trang

'Ác nữ' Ly Na Trang nóng bỏng với items cực hot đang khuấy đảo thu đông 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Xu hướng họa tiết da động vật đang quay trở lại đã được cô nàng áp dụng vào bộ ảnh mới nhất.

Trong bộ ảnh mới, Ly Na Trang hóa cô nàng tóc vàng gợi cảm. Nữ diễn viên chọn trang phục cá tính với những đường cắt xẻ táo bạo khoe body gợi cảm chết người. Người đẹp quyến rũ ăn mừng khi được đề cử giải Mai Vàng 2018 với hạng mục ‘Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất’.

Diện chiếc váy gợi cảm, người đẹp tiết giảm hình ảnh khi sử dụng áo vest khoác ngoài, đem lại cái nhìn mạnh mẽ, thú vị.

Họa tiết da động vật đang là xu hướng cực hot trong mùa lạnh cuối năm này. Để làm nổi bật sự cá tính, boots cổ cao da bóng là điều không thể thiếu.

Mẫu áo tắm một mảnh với chất liệu da mix cùng voan lưới khi được mặc cùng áo khoác sọc dáng dài bỗng chốc trở nên thời thượng hơn hẳn.

Có thể nhận thấy, để tránh việc trở nên phô phang quá đà, người đẹp áp dụng cách thức khoác thêm các trang phục phía ngoài, che bớt da thịt.

Mái tóc trắng, lối trang điểm theo hơi hướng “Tây” cũng góp phần làm hoàn thiện tổng thể.

Sau nhiều năm cống hiến, Á Quân Gương mặt điện ảnh 2017 may mắn gây tiếng vang với vai An Hạ trong phim ‘Mật mã hoa hồng vàng’. Đây là bộ phim phim truyền hình dẫn đầu lượng rating trong nhiều tuần và tăng dần đến khi kết thúc phim.

Cũng nhờ đó, cô may mắn được đề cử giải Mai Vàng 2018, Ly Na Trang cho biết: ‘’Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi mình được đề cử ở giải thưởng ‘Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất’. Tôi không dám mong mình được giải, được đề cử là tôi vui rồi, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để các phim sau sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả và tôi tin sẽ có ngày tâm huyết của mình được ghi nhận”.

Ngoài khả năng diễn xuất, Ly Na Trang còn có gương mặt xinh đẹp, thần thái tốt hoàn toàn phù hợp để tỏa sáng trong những bộ ảnh thời trang.

Cách mix, match, dân dắt màu sắc từ áo đến giày boots đều cho thấy một sự tinh tế, kiến thức thời trang nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất