Thời trang

Á Quân The Face Đồng Ánh Quỳnh đẹp 'xuất thần' trong những thiết kế thời trang cao cấp

T.H
Chia sẻ

Đồng Ánh Quỳnh được biết đến như một người mẫu, hot girl mới nổi tại Việt Nam, nổi trội hơn khi cô chính là Á quân của chương trình “The Face 2017” – Gương mặt thương hiệu của năm 2017 và là một cái tên được đánh giá cao của team HLV siêu mẫu Minh Tú.

Cô nàng 1995 đã giành chiến thắng trong The Face 2017 bằng sự nỗ lực và tài năng của bản thân

Đồng Ánh Quỳnh sở hữu chiều cao khá nổi bật 1m71, gương mặt xinh đẹp, tao nhã cùng sự tự tin, đầy sáng tạo. Trong The Face 2017, cô nàng được đánh giá là cô gái sáng giá nhất của chương trình vì đã có những biến hóa đa dạng trong nhiều thử thách.

Cô nàng sinh năm 1995 đã xác định rất rõ khi bước chân vào Showbiz: “Nếu muốn chiến thắng, ngoài sự may mắn ra, chúng ta cần phải có cả sự cố gắng”.

Kể từ khi đạt ngôi vị Á quân The Face 2017, Ánh Quỳnh đắt show sự kiện hơn trước

Sau The Face 2017, Ánh Quỳnh cho biết: “Cuộc sống của tôi thay đổi nhiều, thú vị và màu sắc hơn. Công việc cũng thuận lợi, tôi nhận được nhiều lời mời đồng hành cùng các nhãn hàng nổi tiếng. Tôi cảm thấy bản thân mình thực sự được công nhận. Điều này quý giá hơn những con số 0 tăng lên về cát-xê”.

Đồng Ánh Quỳnh ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả

Bước ra từ The Face 2017 - Chương trình truyền hình được nhiều khán giả yêu thích, Đồng Ánh Quỳnh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ trên cả nước.

Ngoài ra, cô nàng còn thể hiện rất tốt trong vai trò là một diễn viên

Không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, Đồng Ánh Quỳnh đã thử sức mình với các vai diễn trong MV được giới trẻ yêu thích như: “Mùa đông không lạnh nữa” của Hồ Trung Dũng, “Tối nay một mình” của Lou Hoàng, “Thư từ người thương cũ” của Trương Kiều Diễm,… Điều này chứng tỏ, cô nàng không những chuyên nghiệp trên sàn catwalk mà còn rất có triển vọng trong việc diễn xuất.

Đồng Ánh quỳnh muốn thử sức mình với lĩnh vực điện ảnh

Sắp tới, Đồng Ánh Quỳnh muốn thử sức mình với lĩnh vực điện ảnh, bộ môn nghệ thuật từ lâu được chân dài Hà thành ấp ủ và mong muốn theo đuổi. Bên cạnh đó, người đẹp song song phát triển sự nghiệp người mẫu thời trang và đại diện hình ảnh cho các thương hiệu nổi tiếng.

Cô nàng ‘soán ngôi” người đẹp không dao kéo

Đồng Ánh Quỳnh hiện đang là cái tên gây được nhiều kì vọng cho khán giả. Vốn dĩ đã là một cô gái thông minh và bản lĩnh, cô nàng muốn hướng mình tới hình ảnh “đa - zi - năng”, đa màu sắc, đa phong cách.

Được biết, những bộ trang phục mà Đồng Ánh Quỳnh khoác trên mình chính là những thiết kế mới nhất nằm trong dòng sản phẩm thời trang cao cấp lần đầu tiên ra mắt của hãng thời trang GUMAC.

Dòng sản phẩm Luxury Limited này được tạo ra từ bàn tay khéo léo cùng kĩ thuật cắt may chuyên nghiệp của các nhà thiết kế GUMAC, với chất liệu cao cấp như: lụa, phi lụa, gấm, voan nhung, ren… hãng đã làm nên dấu ấn đặc biệt bằng những kiểu đầm đậm chất nữ tính đầy quyến rũ, gợi cảm và sang trọng.

Á quân The Face 2017 chia sẻ: “Bản thân Quỳnh cảm thấy rất bất ngờ và vinh dự khi được GUMAC lựa chọn làm gương mặt đại diện cho BST đặc biệt này. Quỳnh tin rằng những mẫu thiết kế này sẽ giúp Quỳnh cảm thấy tự tin và nổi bật hơn mỗi khi đi dự sự kiện.”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất