Á quân The Face 2017 Tường Linh: Hoa hậu không thể đi lấy một anh đạp xích lô!

Người đẹp đã có những chia sẻ thú vị về hành trình đã đi qua cũng như suy nghĩ của bản thân về câu chuyện "chân dài, đại gia" lúc nào cũng thu hút công chúng.

Bài viết Mic Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng thân hình tuyệt mỹ - đặc biệt là vòng eo tí hon bé nhất showbiz, Tường Linh là một trong những người đẹp đạt được nhiều thành tích đáng nể sau hơn một năm hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Ngoài những dấu ấn thuộc về nhan sắc, người đẹp sinh năm 1994 còn được đánh giá cao về trình độ học vấn qua việc sở hữu hàng loạt giải thưởng, huy chương. Vậy một bóng hồng tri thức sẽ nhận định thế nào về câu chuyện “bình hoa di động” hay “chân dài đại gia”? SAOstar đã có buổi trò chuyện cùng cô nàng, để hiểu thêm về suy nghĩ của Tường Linh sau hơn một năm hoạt động trong môi trường nhiều hào quang và cũng lắm tai tiếng!

Việc trở thành hoa hậu đã là “duyên nợ”
với Tường Linh

- Được khán giả biết đến qua chương trình Gương mặt Thương hiệu và sau đó là Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2017, tại sao Tường Linh không lựa chọn tham gia một sàn đấu về người mẫu mà lại là một cuộc thi hoa hậu?

Mỗi người sinh ra đều có một khuôn mặt, vóc dáng và con đường đi khác nhau, chưa chắc là nghề chọn mình và mình có quyền chọn nghề, tất cả đến với nhau đều cần có cái “duyên”!

Riêng mình, Linh cảm thấy khuôn mặt, dáng vóc và hành trang học thức cũng như những gì mình sở hữu và yêu thích hợp với tiêu chí “hoa hậu” hơn là “người mẫu”, và tôi cũng cảm thấy mình có “duyên nợ” với việc trở thành hoa hậu hơn!

Á quân The Face 2017 Tường Linh: Hoa hậu không thể đi lấy một anh đạp xích lô!

- Tường Linh có nghĩ rằng danh hiệu “hoa hậu” đã mở cho mình nhiều thành công mới không? Và bạn nghĩ thế nào khi ngày nay có nhiều người đẹp showbiz nói rằng thi hoa hậu rất vất vả, cả về tâm lý lẫn tiền bạc?

Tôi nghĩ rằng tùy vào từng người! Đối với tôi, khi thi hoa hậu, tôi được nhiều hơn là mất!

Trước khi thi, tôi được học rất nhiều thứ, rèn luyện nhiều kỹ năng để trở thành một con người hoàn thiện. Đối với Linh, đó là điều quý giá nhất và không bao giờ mất đi. Còn sau đó mới là những thứ khác như: sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến hơn, được công chúng yêu mến và công nhận tài năng của mình…

- Nếu Kỳ Duyên ghi dấu ấn bằng thần thái sang chảnh cùng gu thời trang đẳng cấp, H'Hen Niê được nhớ đến như một người đẹp truyền cảm hứng cho cộng đồng… Vậy theo Tường Linh, bạn nghĩ rằng mình có gì khác so với những hoa hậu ngoài kia?

Thường khán giả nhắc đến Tường Linh sẽ là người đẹp có vòng eo nhỏ nhất (cười), đây chắc chắn là một điểm nổi bật của tôi! Ngoài ra thì còn là một cô nàng nghiện tập gym, một nàng hậu có nhiều thành tích, cả về nghệ thuật lẫn trong học vấn. Linh nghĩ đó là điều để khán giả nhớ đến mình!

Á quân The Face 2017 Tường Linh: Hoa hậu không thể đi lấy một anh đạp xích lô!

- Nói đến các người đẹp showbiz, khán giả thường nghĩ đến cụm từ “bình hoa di động”, là một người đẹp sở hữu nhiều thành tích học tập, Tường Linh nghĩ sao?

Thật ra, nhìn nhận đó của khán giả cũng khá đúng, tuy nhiên chưa chắc là đúng hết với tất cả mọi người. Theo Linh nghĩ, hoa hậu đương nhiên là phải đẹp, thế nên mới gọi là “bình hoa”. Còn về cụm từ “di động”, có thể đó chỉ là suy nghĩ không mấy tích cực của khán giả khi nhìn nhận vào một số người mà họ cho là “nhạt”, lúc này sự đánh giá đó lại trở thành không chính xác.

Nên khách quan, câu nói “bình hoa di động” vẫn đúng, nhưng không thể áp dụng được hết với tất cả mọi người hoạt động trong ngành nghệ thuật. Đó là ý kiến cá nhân của mỗi khán giả và mình hoàn toàn không thể kiểm soát được!

Á quân The Face 2017 Tường Linh: Hoa hậu không thể đi lấy một anh đạp xích lô!

- Thời gian gần đây đang có nhiều câu chuyện xoay quanh vấn đề fanclub, khi có scandal xảy ra, nghệ sĩ chưa lên tiếng phát biểu mà chính fan của họ đã phản ứng buông lời tiêu cực. Điều này phần nào làm mất hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt người khác, Tường Linh có ý kiến gì về vấn đề này?

Thật sự không biết mình đã sống sao, nhưng rất may mắn khi fan Linh giống như bức tranh vẽ lại của mình vậy (cười). Các bạn rất hiền lành, dễ thương. tôi còn nhớ thời gian mình tham gia Gương mặt Thương hiệu, fan của các bạn khác thì đấu đá nhau rất nhiều, nhưng fan mình luôn giữ thái độ im lặng.

Trong cuộc thi, tôi im lặng, lắng nghe và học hỏi để chứng minh tài năng, sự nỗ lực của mình trong đêm chung kết thì ở ngoài, các bạn cũng dùng cách đó, im lặng không sân si và âm thầm dõi theo và ủng hộ.

Đối với Linh, cách ứng xử của fan một phần do các bạn, phần còn lại do chính cách nghệ sĩ nói chuyện như thế nào, lèo lái các bạn ra sao. Nghệ sĩ thế nào thì fan cũng sẽ như vậy, chứ không thể người thì theo hướng A, fan lại theo hướng B được.

Tôi đang sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz

Á quân The Face 2017 Tường Linh: Hoa hậu không thể đi lấy một anh đạp xích lô!

- Quay trở lại nói một chút về vòng hai của Linh nhé, hiện Tường Linh đang sở hữu vòng eo thuộc hàng “hot” của showbiz, bạn có bí quyết gì không?

Lúc đi thi (Miss Intercontinental) tôi sở hữu vòng eo là 53 cm, hiện tại thì tầm 54-55 cm gì đấy, vậy cũng là nhỏ nhất showbiz bây giờ rồi (cười).

Thật ra tôi chẳng có chế độ ăn uống gì quá đặc biệt, chủ yếu là tập gym. Linh là người cực kỳ nghiện gym, tuy nhiên Linh không ép buộc mình theo một thời khóa biểu nào, chủ yếu rảnh lúc nào thì tập lúc đó, vì có những lúc công việc quá bận rộn, không thể sắp xếp theo kiểu một tuần tập chính xác là 3 hay 4 buổi được!

Còn về ăn uống thì tôi chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng và trưa, còn buổi tối thì Linh ăn gà, cá và rất nhiều hoa quả. Loại tinh bột Linh sử dụng là cơm hoặc khoai lang, bởi đây là những loại tinh bột dễ tiêu hóa khỏi cơ thể, còn những thức ăn khác như mì gói thì tầm 2 tuần mới tiêu hóa hết, làm mập và cũng không tốt cho sức khỏe.

Hoa hậu không thể đi lấy một anh đạp xích lô

- Thời gian gần đây có rất nhiều thông tin về các bóng hồng showbiz chuẩn bị lên xe hoa như Lan Khuê, á hậu Tú Anh… Trước những điều đó, cảm xúc của Tường Linh như thế nào?

Chuyện “thành gia lập thất” là một vấn đề rất khó nói bởi nó phụ thuộc nhiều vào duyên số. Cá nhân tôi luôn ngưỡng mộ những anh chị đã tìm được tình yêu trong showbiz. Nhiều người khác có thể họ sẽ ghen tỵ, nhưng với Linh, tôi cảm thấy trai tài gái sắc đến với nhau là một điều đương nhiên và dĩ nhiên phải thế!

Không thể nào hoa hậu lại đi lấy một người làm văn phòng hay một anh đạp xích lô bình thường cả! Tôi rất ngưỡng mộ và thầm mong sau này mình sẽ có được một tình yêu đẹp như vậy.

Á quân The Face 2017 Tường Linh: Hoa hậu không thể đi lấy một anh đạp xích lô!

- Vậy còn Linh thì sao? sau này Linh có muốn lấy một người doanh nhân thành đạt như vậy?

Tôi sẽ lấy một người có thể dốc hết ruột gan vì mình (cười).

- Khán giả cho rằng người đẹp trong showbiz rất khó lấy chồng, và nếu có lấy thì phải là những anh chàng rất giỏi, thuộc hàng đại gia thành đạt. điều này có đúng với cách nhìn của Linh?

Tôi nghĩ rằng câu chuyện “chân dài, đại gia” đã rất cổ hủ trong xã hội ngày nay. Một người xinh đẹp, có tài năng hoạt động trong showbiz thì dĩ nhiên họ có quyền mưu cầu một người bạn đời xứng tầm, sánh đôi vừa lứa với họ. Nếu tình cảm đấy không ảnh hưởng đến bất kỳ ai, là một tình cảm chân thành, trải qua quá trình tìm hiểu nhau thì đấy là một việc rất bình thường, giống như việc những người khác đến với nhau vậy.

Anh giỏi ở mức A thì anh có quyền tìm một người cũng ngang tầm đến với mình, bởi nếu quá khập khiễng, không cùng trình độ, suy nghĩ thì sẽ rất khó để nói chuyện với nhau. Khán giả hay xem xét quá nhiều về vấn đề “chân dài, đại gia” nhưng rõ ràng một thực tế nếu đó là một người đàn ông giỏi giang, giàu có, tất nhiên họ cũng muốn tìm cho minh một người bạn đời xinh đẹp, xứng tầm.

Bài viết

Mic Nguyễn

Thiết kế

Khánh Phan

Chia sẻ