Thời trang

Á hậu Thanh Trang làm vedette trên sàn catwalk ngập lá mùa thu

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong show diễn thời trang vừa diễn ra, á hậu Thanh Trang đã được lựa chọn làm vedette cho BST dạ hội lấy cảm hứng từ mùa thu với những thiết kế lộng lẫy, tuyệt đẹp.

Lấy cảm hứng từ mùa thu có lá vàng rơi, thời tiết se lạnh, cùng việc trình diễn ý tưởng cũng như tạo ra một không gian thu lãng mạn, NTK đã tạo ra một sàn catwalk cầu kỳ với hàng cây, lá rụng đậm chất nghệ thuật.

Sải bước trên sàn catwalk, người mẫu như những nàng công chúa cầu kỳ, kiêu sa, lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ. Họ khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy, tuyệt đẹp với nhiều phom dáng, màu sắc khác nhau.

Á khôi Miss Photo 2017 - Thạch Thảo thả dáng trong một chiếc váy ôm sát, ấn tượng.

Những chi tiết đính kết vừa phải, nhằm tôn lên nét đẹp của người mặc, nhưng không quá nhiều, tạo cảm giác dư thừa.

Cách kết hợp tua rua cùng vải mỏng thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Lại Thanh Hương phô diễn kỹ năng tạo dáng ấn tượng với thiết kế đuôi cá, có tùng xòe, tuy đẹp nhưng cực kỳ khó thể hiện.

Á Hậu Thanh Trang như nàng thơ bước ra từ truyện cổ tích với vẻ đẹp lãng mạn, kiêu kỳ. Cô diện trên mình thiết kế đậm chất thu mang màu vàng của lá, màu nâu đen của thân cây.

Bên trong chiếc váy được làm một lớp vải vàng nhạt màu, bên ngoài thả hồn qua lớp ren đen mong manh xuyên thấu khiến màu sắc bộ trang phục rất hài hòa và bắt mắt.

Vì sàn catwalk đầy lá cùng với chất liệu vải trơn phủ kín chân khi di chuyển, á hậu Thanh Trang gặp sự cố giẫm lên váy khiến cô chông chênh, suýt vấp ngã trong giây lát nhưng sau đó nàng á hậu bình tĩnh lấy lại tinh thần và tỏa sáng với phần kết màn vô cùng xinh đẹp.

Người đẹp chọn kiểu tóc xõa, uốn nhẹ nhàng cộp mác Hoa Hậu mang đến sự duyên dáng, e ấp trong không gian đầy lá thu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất