Thời trang

Á hậu Phương Nga và ‘người tình màn ảnh’ của Bình An đọ sắc với áo dài

Văn Luân
Chia sẻ

Á hậu Phương Nga cùng diễn viên Lương Thanh khoe sắc trong các tà áo dài họa tiết hoa sen. Khoác trên mình áo dài hoa sen, những bông hoa sen sẽ làm toát lên sự thanh cao trang nhã cộng thêm màu hồng của cánh hoa làm cho chiếc áo dài hoa sen càng trở nên nhẹ nhàng nữ tính hơn.

Hoa sen là loài hoa được chọn là quốc hoa của nước Việt Nam, tượng trưng cho ý chí, phẩm cách của con người Việt Nam. Ngày nay hình ảnh hoa sen được đưa vào trong những tà áo dài trang nhã, áo dài in hình hoa sen làm tôn lên nét đẹp thanh cao, tinh tế cho người mặc.

Trong bộ ảnh mới nhất, Á hậu Phương Nga cùng “người tình màn ảnh” của Bình An đã khoác trên mình những thiết kế áo dài họa tiết hoa sen đủ sắc màu, duyên dáng, thướt tha vô cùng xinh đẹp.

Trong bộ ảnh, Á hậu Phương Nga và diễn viên Lương Thanh có dịp đọ sắc vóc cùng nhau trong tà áo dài có họa tiết hoa sen.

Lương Thanh mang vẻ đằm thắm, e ấp của phụ nữ xưa trong tà áo dài

Còn ở Á hậu Phương Nga có nét trẻ trung, năng động của các cô gái trong thời hiện đại.

Mỗi người toát lên sự cuốn hút riêng khi khoác những mẫu áo dài hoa sen đủ màu sắc

Hoạ tiết hoa sen, lá sen, giọt sương trên lá sen… được thêu tỉ mỉ hoặc đính kết đá, hạt cườm óng ánh để tạo sự tinh tế

Trang phục áo dài được nhấn nhá và đưa một chút yếu tố hiện đại, sang tạo thông qua việc lựa chọn chất liệu hoặc hoạ tiết cách tân.

Áo dài không đơn thuần là trang phục mà còn chứa đựng những tinh hoa văn hoá giúp người phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp của tâm hồn, hiền dịu mà ai cũng nâng niu.

Vải áo dài hoa Sen thường đi kèm với những chiếc lá sen màu xanh, bên dưới là hồ nước và có thể được phối thêm vài chú chim hoặc cá tượng trưng cho đất nước Việt Nam thơ mộng.

Có thể nói hoa sen tượng trưng cho nét dịu dàng cho phụ nữ Việt. Đó không chỉ là nét đẹp hình thức mà còn là sự thanh cao từ sâu trong tâm hồn.

Hoa sen cũng mang hàm ý về vẻ đẹp tinh khôi, không cầu kỳ của người phụ nữ, dù nhịp sống hiện đại, ồn ào hơn nhưng họ vẫn giữ được nét thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất