Thời trang

Nguyễn Thị Thành: 'Dù gia cảnh có khó khăn như thế nào, tôi cũng không chụp ảnh nude để kiếm tiền'

Tô Tú
Chia sẻ

Người đẹp cho biết, bên cạnh việc tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô sẽ khằng định tài năng thật sự của bản thân qua nghề mẫu và kinh doanh.

Năm 2015, Nguyễn Thị Thành đã từng tham gia vào trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1996 nổi bật trong trong cuộc thi với câu chuyện là thí sinh nghèo đã vượt khó, chỉ mang theo 3 chiếc váy để đi thi đã khiến nhiều người cảm động. Tuy gia cảnh nhà của Nguyễn Thị Thành khá là khó khăn, nhưng ý chí và đam mê đã khiến cho Nguyễn Thị Thành chưa bao giờ có ý định từ bỏ mơ ước của chính mình.

Thế nhưng, qua nhiều cuộc thi, Thành không may vướng khá nhiều scandal. Sau nhiều lùm xùm trong một số cuộc thi sắc đẹp, dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cô có những chia sẻ về con đường tương lai phía trước.

- Hiện tại, sau khi trải qua một số cuộc thi sắc đẹp, Thành có dự định gì cho tương lai và sự nghiệp của mình? 

Thành sẽ vẫn tham gia những cuộc thi sắc đẹp nếu có cơ hội, tuy nhiên, sau những vụ lùm xùm, Thành sẽ chuyển sang đầu tư lĩnh vực người mẫu. Ngoài ra, Thành có dự định kinh doanh trong tương lai. Hiện Thành đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh, đây là nền tảng để thực hiện dự định kinh doanh sau này!”

- Bên cạnh các dự án trong tương lai, Thành có đang nâng cấp hình ảnh của bản thân qua việc đầu tư vào thời trang và sắc đẹp?

Bên cạnh việc đầu tư cho sự nghiệp tương lai, Thành rất quan tâm đến ngoại hình. Hiện tại, Thành đang theo đuổi phong cách thanh lịch kín đáo, lịch sự. Ngoài việc nó phù hợp với bản thân, hiện mình đang là sinh viên nên thường xuyên xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, đơn giản càng tốt”.

Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, Thành thường chọn các trang phục quyến rũ và sang trọng để phù hợp với tính chất chương trình.

- Nhiều người cho rằng ”hàng hiệu là cách khẳng định đẳng cấp bản thân”, Thành có suy nghĩ về quan niệm này như thế nào? 

Theo Thành, đẳng cấp của một người được thể hiện qua tài năng họ làm được chứ không phải qua những món vật chất xa xỉ mang trên người. Thành sở hữu không quá nhiều đồ hiệu, chủ yếu sắm sửa những phụ kiện và quần áo cần thiết mỗi khi đi sự kiện hay những dịp quan trọng.

Tuy nhiên, để phù hợp với tính chất sự kiện, hàng hiệu là một cách thể hiện sự tôn trọng của khách mời đối với chương trình. Vì thế, hàng hiệu cần thiết trong một số trường hợp nhất định, tuy nhiên Thành không dùng cách đó để PR bản thân.

- Nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt đi theo xu hướng ”khoe thân” để quảng cáo tên tuổi, Thành nghĩ về vấn đề này như thế nào? 

Mỗi người có thế mạnh riêng và họ có quyền phát triển thế mạnh đó. Diện những trang phục nóng bỏng hay gợi cảm cũng là quyền của họ, miễn sao họ thấy đẹp và tự tin là đẹp. Tuy với Thành, Thành ưa chuộng trang phục kín đáo, gợi cảm nhưng vẫn cuốn hút hơn.

- Thành hãy chia sẻ cách làm đẹp và cách giữ gìn vóc dáng của bản thân? 

Thành là một người rất yêu thích gym và dành ra khoảng 1h-2h mỗi ngày để tập luyện. Gym không chỉ mang đến vóc dáng săn chắc mà còn là cách để xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Về cách dưỡng da, Thành thường đến spa để dưỡng da. Ngoài ra, mỗi ngày, Thành đắp mặt nạ dưỡng chất 3 lần, đặc biệt vào buổi sáng vì đây là thời gian da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

- Hiện tại, showbiz Việt đang lùm xùm vụ Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch, đặc biệt, Phạm Anh Khoa đã gây sốc với câu nói ”Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường”. Hoạt động khá lâu trong lĩnh vực giải trí, Thành có suy nghĩ về câu nói này như thế nào? Và, nếu được đề xuất chụp ảnh nude với cat- xê cao thì Thành có đồng ý đánh đổi không?

Khi nghe câu nói này của Phạm Anh Khoa, Thành khá buồn cười, đây là vấn đề khá nhạy cảm. Nếu đặt trường hợp là Thành, Thành sẽ vẫn phản ứng như Phạm Lịch. Nếu vấn đề giải quyết từ bên trong thì ổn, đằng này mọi chuyện vượt quá giới hạn nên việc làm như thế này là điều cần thiết.

Thành lớn lên trong gia cảnh nghèo khó và từ lập từ rất sớm, Thành có đủ năng lực tự kiếm tiền từ tài năng và bản lĩnh của mình. Vì thế, Thành không có lí do gì phải đánh đổi bản thân bằng cách chụp ảnh nude để kiếm tiền, dù cát xê có cao bao nhiêu. Tuy nhiên, nghề mẫu nude vẫn được coi trọng nếu như được thực hiện vì mục đích nghề thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất