Thời trang

Á hậu Mâu Thủy trễ nải dây áo, yêu kiều hóa nàng thơ quyến rũ mắt nhìn

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện những sáng tạo của Tăng Thanh Hà, á hậu Mâu Thủy khoe nhan sắc quyến rũ, lả lơi váy áo khiến khán giả không thể rời mắt ngắm nhìn.

Mới đây, Mâu Thủy vừa đem đến cho khán giả một bộ ảnh thời trang nhẹ nhàng, kiều diễm. Hóa thành “nàng thơ” của Tăng Thanh Hà, á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện những thiết kế trễ nải, quyến rũ pha chút buông lơi của người phụ nữ đẹp, sắc và đằm thắm.

Với bộ sưu tập này, Hà Tăng muốn thể hiện chút dịu dàng của sắc trắng kem, chút bí ẩn trong sắc đen, chút thanh lịch qua dáng vẻ của “nàng thơ” Mâu Thủy. Sự kết hợp tinh tế được thể hiện rõ giữa xúc cảm mãnh liệt hiện hữu trong cô cùng những mẫu đầm bút chì dáng dài signature, những nếp xếp ly tỉ mỉ và điểm nhấn tay phồng chủ đạo.

Hững hờ đầy quyến rũ và thu hút trước vẻ yêu kiều có chút táo bạo là những tính từ dùng để nói về Mâu Thuỷ trong shoot hình mới nhất.

Tinh thần của BST đã được Mâu Thuỷ truyền tải trọn vẹn đầy cảm hứng, như cách mà NTK luôn âm thầm trao đến những người phụ nữ ở tất cả những thiết kế của mình, để khiến bạn cảm thấy mình thật xinh đẹp, thật giá trị và cuốn hút.

BST được chú trọng từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và tính ứng dụng trong cuộc sống hiện đại.

Không cần phô trương hay đưa đến những gì quá cá tính như khó mặc, những thiết kế váy xòe, đầm dún nhẹ nhàng tôn dáng và mang đậm tính “nữ” được Tăng Thanh Hà giới thiệu qua những sáng tạo mới nhất. Tuy không còn tham gia showbiz nhưng với vai trò một NTK, Hà Tăng vẫn khiến công chúng chú ý, quan tâm đến mọi mặt trong cuộc sống của mình.

Những mẫu đầm này có thể là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khi đi tiệc, đến chỗ làm hay đơn giản là một buổi chiều xuống phố, dạo chơi cùng bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất