Thời trang

Á hậu Mâu Thuỷ diện váy mỏng tang khoe body gợi cảm, làn da bánh mật

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoe dáng gợi cảm trong chiếc váy hồng cắt xẻ, Á hậu Mâu Thuỷ khiến ai cũng chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Hậu covid19, Á hậu Mâu Thuỷ cho biết cô vừa giảm cân thành công sau chuỗi những ngày ở nhà tránh dịch với những bài tập thể dục tại nhà. Dù cô nàng trước đó vẫn rất hài lòng với các chỉ số của mình, tuy nhiên, Mâu Thuỷ cho biết sau những ngày dịch bệnh Covid19, muốn trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới để sẵn sàng với những công việc tiếp theo.

Được biết chiếc váy lụa hồng nằm trong BST ứng dụng mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí lấy cảm hứng từ những mẫu runway vừa được trình diễn tại New York của anh thời gian qua. Cùng với làn da bánh mật khoẻ khoắn của mình, Á hậu Mâu Thuỷ đã tôn lên sự quyến rũ của chiếc váy lụa hồng thêm phần nổi bật, khiến cô càng trở nên ấn tượng hơn.

Ngoài ra, Á hậu Mâu Thuỷ cũng chia sẻ cô rất hào hứng để tiếp tục được truyền lửa cho thế hệ đàn em người mẫu và những ai yêu mến, đam mê với thời trang. Đó sẽ là bước đi tiếp theo của Á hậu sau nhiều năm chinh chiến, làm việc tại các cuộc thi lớn và là gương mặt của hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng, thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế, hay xuất hiện trên hàng loạt các trang bìa tạp chí uy tín.

 Có thể nói Á hậu Mâu Thuỷ là một trong số ít người mẫu liên tục có những thay đổi đa dạng và không ngừng cố gắng phát triển sự nghiệp người mẫu, và niềm đam mê thời trang trong suốt khoảng thời gian dài. Cô cũng tạo dưng được một hình ảnh là một người đẹp đa dạng, có chí cầu tiến, luôn biến hoá và biến cách làm mới mình trong suốt hành trình phát triển sự nghiệp.

Dù bất cứ vị trí nào thì Mâu Thuỷ vẫn khẳng định được nét riêng và chỗ đứng của mình khó lẫn với bất cứ ai. Cùng chờ xem những bước đi tiếp theo của Á hậu Mâu Thuỷ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất