Thời trang

'Đặc sản' của Á hậu Kim Duyên: Nhìn là yêu, cô gái nào cũng muốn có

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nếu Khánh Vân bị soi một đôi giày mang hoài không chán thì Á hậu 1 Kim Duyên tỏ ra chung thủy với kiểu tóc dài rẽ ngôi giữa hậu đăng quang.

Trong top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu 1 Kim Duyên là người được nhận xét có gương mặt lẫn thần thái “hợp nhãn” Miss Universe nhất. Bản thân người đẹp Cần Thơ cũng tỏ ra tiến bộ vượt bật trong các shoot ảnh, phong cách thời trang mặc dù chỉ chưa đầy một tháng đương nhiệm.

Bên cạnh body nóng bỏng, Kim Duyên còn được yêu thích bởi kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa. Nếu như Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu 2 Thúy Vân vẫn thường xuyên 'đổi gió” với các kiểu tóc khác thì Kim Duyên lại rất trung thành với mái tóc dài suôn thẳng và đặc biệt là phải rẽ ngôi giữa của mình. Điều đó khiến nhiều fan ví von đó là đặc sản nhận dạng của người đẹp.

Xuất hiện tại một sự kiện mới nhất, váy áo phụ kiện là thứ người ta thấy cô thay đổi liên tục duy chỉ có mái tóc là “bất di bất dịch” một kiểu.

Cứ xuất hiện thì kiểu tóc là điều fan có thể mặc định được.

Quả thật kiểu tóc đơn giản này mang đến hình ảnh vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa nữ tính vừa cá tính giúp Kim Duyên tỏa sáng trong mọi phong cách.

Mái tóc dày mượt bồng bềnh là điểm khiến nhiều người ấn tượng ở Kim Duyên.

Nếu như trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thỉnh thoảng vẫn thấy Kim Duyên trong những kiểu tóc khác thì sau đó dường như cô ấn định một kiểu duy nhất.

Gần môt tháng đăng quang, Kim Duyên vẫn chưa hề thay đổi một kiểu tóc nào mới hơn.

Không thể phủ nhận rằng với kiểu tóc ruột này rất phù hợp với gương mặt của Kim Duyên, tuy nhiên cái khán giả cần không chỉ dừng lại ở đó. Thế nên đòi hỏi Kim Duyên phải chủ động, tích cực thay đổi để bản thân không bị nhàm chán trong mắt người hâm mộ.

Trên thực tế, mái tóc này cũng đã thành thương hiệu của Kim Duyên khi cô luôn gắn bó với kiểu tóc suôn thẳng mọi lúc mọi nơi. Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mỹ nhân Cần thành luôn gắn bó với kiểu tóc dài suôn thẳng và đặc biệt là phải rẽ ngôi giữa không sai một li.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất