Thời trang

Á hậu Huyền My: Tôi là chú ỉn con không thích an phận

Cát Cát
Chia sẻ

Á hậu Huyền My tiết lộ ngoài đời cô khác xa với những gì khán giả thấy trên báo, ảnh.

Huyền My ngoài đời khác 100% trên thảm đỏ

 - Chào Huyền My, năm 2018 đã khép lại, bạn có hài lòng với hoạt động nghệ thuật của mình trong năm qua?

Xin chào độc giả SAOstar, Huyền My khá hài lòng. 2018 em cũng có một số thành quả như ra mắt bộ phim đầu tay, kí được một số hợp đồng lớn và quan trọng nhất là em tiếp tục các hoạt động thiện nguyện tại bệnh viện Nhi Trung Ương. Em coi đây là động lực để 2019 Huyền My sẽ lột xác về hình ảnh lẫn sự nghiệp. Huyền My rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Á hậu Huyền My là một trong những á hậu hiếm hoi giữ được sức nóng sau hơn 4 năm đăng quang

- 2018 dường như Huyền My cũng định hình phong cách tốt hơn, bằng chứng là bạn thường xuyên lọt top sao mặc đẹp tuần, bạn có stylist riêng hoặc ai đó hỗ trợ phong cách thời trang không?

Gần đây em hợp tác với một người bạn rất thân, đó là stylist Đặng Thùy Dương. Hai chị em rất hợp nhau và em cảm thấy mình có sự thay đổi hơn hẳn về hình ảnh. Không còn một màu nhàm chán, em thử sức mình ở nhiều phong cách.

Mà chắc mọi người không biết đâu, ở ngoài đời em khác 100% trên thảm đỏ đấy.

- Sự khác biệt đó là như thế nào?

Ngoài đời em là người rất cá tính, rất 'nông dân', dễ ăn uống, dễ nói chuyện, thậm chí em còn 'tưng tửng' siêu quậy. Em không thích mặc màu mè sặc sỡ. Em thích đồ màu đen, 80% tủ đồ thường ngày của em là màu đen.

Đặc biệt em thích đồ unisex, em thích mặc đồ nam vì nó thoải mái đơn giản và thích hợp với tính cách của mình. Nếu phải cân nhắc một chiếc váy điệu đà hay chiếc áo thun basic, có lẽ 95% em chọn áo thun.

Em đã từng phải cố gắng rất nhiều kể từ khi đăng quang á hậu và xây dựng hình ảnh cho mình như khán giả vẫn thấy.

Huyền My gắn liền với phong cách gợi cảm và hình tượng nữ thần trên thảm đỏ

Đồ hiệu là cách tích lũy tiền lại thời trang, đó là điều đáng khen!

- Huyền My có phải gồng mình để xây dựng hình ảnh khác xa với mình trước đó không?

Gồng mình thì không hẳn nhưng thực lòng em đã cố gắng rất nhiều để thích nghi được. Lúc đăng quang em mới 19 tuổi, tuổi ăn tuổi ngủ việc giữ gìn hình ảnh quả là việc không dễ dàng. Em thích sự tinh nghịch và thích để mặt mộc ra đường cho thoải mái.

Nhưng khi đã là á hậu, mẹ lúc nào cũng quan sát mọi thứ của em. Mẹ luôn nhắc nhở em từ việc đi đứng, ăn uống, quần áo. Lúc này em không thể để đầu bù tóc rối ra đường, em không thể xỏ quần áo ngủ đi ăn hoặc đơn giản là không được ra phố với đôi môi nhợt nhạt.

Tuy nhiên, cũng nhờ điều đó mà em đã hình thành được ý thức chỉn chu và cẩn thận hơn ở bất cứ nơi đâu.

- Gắn liền với hình ảnh xinh đẹp như nữ thần, Huyền My có lo khán giả sẽ thấy nhàm chán?

Đăng quang 4 năm rồi nhưng quả là nhiều khi em vẫn khá loay hoay với hình ảnh của mình. Nếu là ca sĩ, diễn viên thì sẽ có quyền sáng tạo hơn với hình ảnh, nhưng là hoa hậu á hậu sẽ có những chuẩn mực riêng.

Nếu phá cách quá, gợi cảm quá sẽ dễ dẫn đến định kiến cho khán giả. Em cũng phải chỉn chu khi làm hình ảnh. Đây là sự trăn trở của em lẫn ekip, nhưng 2019 chắc chắn em sẽ biến đổi nhiều hơn để tạo sự thú vị mới mẻ cho fan của mình.

Nhưng người đẹp lại chia sẻ, ngoài đời cô khác xa với những gì khán giả thấy trên báo ảnh

- Dễ thấy Huyền My đầu tư rất nhiều cho phụ kiện hàng hiệu, vậy bạn có nghiện hàng hiệu không?

Xin khẳng định Huyền My không phải con nghiện hàng hiệu. Mua hàng hiệu không phải tiêu xài lãng phí mà đối với em nó cũng là một cách tích lũy tài sản. Các món đồ hàng hiệu thường không bị tụt giá như đồ công nghệ hoặc xe cộ.

Hàng hiệu vừa giữ được tiền lại vừa thời trang, em nghĩ đó là điều đáng khen chứ nhỉ.

Nghề đi sự kiện đôi khi cũng phải ứa nước mắt

- Nhiều người cho rằng Huyền My bây giờ giàu lắm, chỉ ăn chơi rồi đi sự kiện vẫn có đầy tiền, bạn nói sao về điều này?

Đi sự kiện là một công việc kiếm ra tiền. Em chắc chắn đó là một công việc vất vả đầy mồ hôi nước mắt và nhiều góc khuất.

Khán giả không hiểu được nhiều lúc chúng em phải khổ sở vì viêm da do dị ứng mỹ phẩm, rụng cả mảng tóc, ngứa tấy đỏ hết da đầu vì dị ứng keo xịt tóc, trầy trật vì giầy cao gót, sưng vù cả chân vì phải đi - đứng trên giầy cao gót rất lâu.

Nghề đi sự kiện không phải cứ thích là đi, không thích là ở nhà. Khi bạn đã làm hợp đồng bạn cần giữ chữ Tín và phải làm việc hết sức chuyên nghiệp.

Trừ trường hợp bất khả kháng chứ có sốt cao 40 độ, cảm cúm rã rời, đau dạ dày hành hạ … bạn vẫn phải đi làm, vẫn phải trang điểm, ăn vận cầu kỳ, đứng trên giầy cao vài tiếng đồng hồ thậm chí cả ngày và quan trọng nhất là phải giữ được thần thái đẹp, luôn tươi cười với tất cả.

Á hậu tâm sự nghề đi sự kiện cũng có nhiều vất vả mà không hẳn ai cũng thấu hiểu

 - Huyền My có nhớ tối đa một ngày đã từng đi bao nhiêu sự kiện không?

Em nhớ, nhớ rất nhớ. Ngày 'đắt show' nhất là em đi 4 event. Đó là hồi em mới đăng quang, khi ấy em vẫn ở Thiên Đường Bảo Sơn rất xa với khu trung tâm. Em phải dậy từ 3h sáng để trang điểm làm tóc, mặc đồ. Riêng việc đó đã mất gần 2 tiếng đồng hồ. Hôm đó phải tận 24h em mới về đến nhà và sáng hôm sau cũng phải dậy sớm để làm việc tiếp.

Tận bây giờ em vẫn nhớ cái cảm xúc lúc đó. Nó là sự đan xen của vui vẻ hạnh phúc vì được gặp gỡ mọi người, kiếm được tiền lẫn sự mệt mỏi rã rời, chân đau nhức khủng khiếp. Ngồi trên ô tô về nhà, trong đầu em chỉ tưởng tượng đến bát mì tôm úp thôi, không nghĩ được gì khác nữa.

Làm nghệ thuật là phải chấp nhận sự cô độc

- Trên mặt báo Huyền My rất sang chảnh nhưng cũng vướng nhiều sóng gió, scandal. Làm thế nào để bạn vượt qua được những lúc đó?

Hồi mới đăng quang, lúc đó còn thiếu bản lĩnh và mong manh, mỗi khi đọc phải những ý kiến tiêu cực về mình, em thường khóc thầm. Nhiều khi em về phòng, tắt hết điện muốn đi ngủ cho quên hết đi nhưng chẳng hiểu sao nước mắt cứ chảy ra.

Em rất may mắn có bố mẹ và gia đình luôn ở bên an ủi động viên. Nhưng cả gia đình em không ai làm nghệ thuật nên không ai hiểu được sự cô độc của nghề này. Nhiều khi em muốn hét lên vì ức chế và bức xúc.

Nhưng giờ đây em đã khác rồi. Huyền My bản lĩnh và đơn giản hơn trong cách sống cũng như cách tiếp cận và xử lý thông tin. Em luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến khán giả nhưng em biết chọn lọc những gì cần cho mình.

Người đẹp cho rằng muốn sống sót giữa showbiz cần một cái đầu lạnh - trái tim ấm và cách sống đơn giản

- Một thời gian dài trước đây, báo chí có 'đồn đại' rằng Huyền My và Kỳ Duyên kình mặt nhau, thực hư như thế nào?

Tất cả chỉ là đồn đại. Nhiều khi Huyền My rất bức xúc và bực mình vì mỗi khi Kỳ Duyên gặp điều không may mắn nào đó là mình lại bị lôi vào cuộc với những tin đồn như “Huyền My chơi xấu Kỳ Duyên”; “Huyền My đá đểu Kỳ Duyên”…

Ngày hôm nay, lần đầu tiên và lần cuối cùng em xin khẳng định “Huyền My chưa bao giờ và không bao giờ chơi xấu ai!”

- Có lửa mới có khói, vậy tin đồn bắt nguồn từ đâu?

Thực lòng em cũng không biết nữa. Khi đó, em và Kỳ Duyên vô cùng thân thiết và yêu quý nhau. Đi đâu cũng kè kè như chị em gái. Nhưng rồi cứ có những lời bình phẩm này, bình luận nọ, so sánh kia trên mạng xã hội đã đẩy chúng em ra xa nhau.

Năm em và Kỳ Duyên đăng quang, lúc đó chúng em mới có 18- 19 tuổi thôi. Còn quá nhỏ và thiếu hiểu biết, thiếu kinh nghiệm trước truyền thông.

Nhưng ở thời điểm hiện tại chúng em đã vui vẻ trở lại và mở lòng với nhau. Đơn giản vì chuyện đã qua lâu rồi và quan trọng nhất là cả em và Kỳ Duyên đều đã lớn, đã trưởng thành, đã có hướng đi riêng cho mình. Người nam kẻ bắc ít có dịp gặp gỡ nhưng chúng em luôn dõi theo và dành cho nhau những tình cảm chân thành.

Huyền My khẳng định không bao giờ chơi xấu ai

Tết là để yêu thương!

- Nhiều người nói rằng tuổi hợi có số mệnh sung sướng, Huyền My thì thế nào?

Em nghĩ tuổi nào cũng có người sướng người khổ. Em thấy bản thân mình cũng may mắn. Nhưng sự may mắn đó em nghĩ đến từ sự cố gắng của mình chứ nó không tự rơi vào tay. Huyền My là chú ỉn nhưng không thích chỉ quanh quẩn ở trong chuồng. (cười lớn)

Em thích di chuyển, khám phá và tìm tòi công việc mới mẻ có thể kiếm được tiền.

- Dự định năm 2019 là gì?

Năm 2019 là năm tuổi của em nhưng em không kiêng kị gì, em đang ấp ủ những dự định lớn cho sự nghiệp của mình. Em đã đăng quang được 4 năm rồi, thời gian vừa qua, nhiều người nói trầm lặng hơn, em cũng khá buồn. Nhưng em đang trong thời gian chuẩn bị cho sự bùng nổ, đột phát sắp tới.

-Vậy sản phẩm mới đó là gì, bộ phim, ca nhạc hay thương hiệu thời trang?

Em xin phép được giữ bí mật. Càng khiến mọi người tò mò em càng háo hức và hưng phấn khi thực hiện nó. Xin được tiết lộ với khán giả sau ạ.

- Huyền My ăn tết ra sao?

Năm nào cũng như vậy, gia đình em đều đi du lịch đầu năm cùng nhau. Đây là thời gian mà em rất trân trọng vì nó gần như bàn đạp để em lấy năng lượng cho các dự án tiếp theo. Gia đình em sẽ đi Châu Âu và dành thời gian nghỉ ngơi bên nhau. Tết là để yêu thương mà!

Huyền My vui vẻ ví von mình là chú ỉn chăm chỉ và thích tự kiếm tiền

-Tết có sợ bị hỏi bao giờ lấy chồng không?

Cũng có một chút sốt ruột, nhưng em vẫn còn trẻ nên vẫn muốn phấn đấu và khám phá năng lực của bản thân. Nếu giả dụ em đã kết hôn thì lúc này em đang ngồi bế con, nấu cơm, chăm lo cho gia đình chứ không thể trả lời phỏng vấn chị được.

Nên thôi, hãy coi ngày nào được cống hiến là may mắn cho mình. Thanh xuân cũng như nhan sắc không phải là thứ để phung phí.

-Năm Kỉ Hợi đã đến Huyền My có lời chúc nào cho độc giả SAOstar không?

Xin chào độc giả SAOStar, đầu xuân năm mới Huyền My xin chúc quý báo và quý độc giả một năm mới tràn đầy niềm vui, măn mắn thành công và thịnh vượng. Xin chúc SAOstar luôn là trang báo yêu thích của mọi người và luôn là đơn vị thông tin uy tín, vững mạnh.

-Xin cảm ơn Huyền My, chúc bạn một năm mới hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất