Thời trang

Á Hậu Huyền My lộng lẫy như công chúa bên MC Nguyên Khang tại sự kiện ở Myanmar

Cát Cát
Chia sẻ

Á hậu Huyền My hội ngộ MC Nguyên Khang tại một sự kiện ở Myanmar. Người đẹp chụp hình e ấp, nũng nịu bên MC điển trai khiến fan thích thú.

Mới đây, Á hậu Huyền My xuất hiện tại Myanmar với vai trò đại sứ thương hiệu nhãn hàng. Người đẹp khiến quan khách choáng ngợp bởi nhan sắc hơn người và xiêm y lộng lẫy. Huyền My khoe làn da trắng ngần trong chiếc đầm màu vàng rực rỡ. Sắc vàng tươi mát cùng những chi tiết cắt cúp tinh tế càng làm nổi bật đường cong gợi cảm cùng vòng 1 căng đầy sức sống của Á hậu.

Cô trang điểm nhẹ nhàng nhưng cuốn hút. Mái tóc búi cao khoe trọn chiếc cổ thanh tú và đường xương quai xanh mỏng manh kiều diễm. Chiếc váy chít eo sâu khiến cho vòng eo thon thả của Huyền My càng trở nên ấn tượng sắc nét hơn.

Tại sự kiện, Huyền My hội ngộ cùng MC Nguyên Khang.Đây cũng là lần đầu tiên cả hai gặp nhau trong một sự kiện trang trọng tại Myanmar. Huyền My tạo dáng đáng yêu khi chụp ảnh cùng Nguyên Khang. Sắp tới cả hai sẽ đồng hành cùng nhau trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 kỷ niệm 30 năm trong vai trò Host của đêm trình diễn áo tắm - phần được mong đợi nhất của cuộc thi nhan sắc nổi tiếng này.

Huyền My, Nguyên Khang trò chuyện thân mật với đạo diễn Việt Tú

Hai anh em chụp hình kỉ niệm với nhau

Á hậu xinh đẹp tạo dáng “nàng công chúa ngủ trong rừng” khiến fan thích thú

Nói về Nguyên Khang, với lối dẫn dắt khéo léo, sang trọng, khả năng xử lý tình huống tốt, đặc biệt là khả năng am hiểu tiếng Anh khi làm việc với ekip nước bạn, Nguyên Khang đã tạm gác lịch làm việc dày đặc của mình để sang Myanmar dẫn sự kiện này.

Sự kiện lần này được đạo diễn Việt Tú lên ý tưởng và thực hiện. Nguyên Khang được đạo diễn Việt Tú mời sang Myanmar để dẫn dắt chương trình lễ khai trương vì Nguyên Khang đã từng dẫn dắt thành công rất nhiều sự kiện tầm cỡ quốc gia. Lần này, anh dẫn cặp cùng MC Sarah , cô là MC nổi tiếng và cũng được mệnh danh là MC Quốc dân của đất nước Myanmar. Nguyên Khang dẫn Tiếng Việt và Sarah dẫn tiếng Myanmar.

Nguyên Khang và MC Sarah , cô là MC nổi tiếng và cũng được mệnh danh là MC Quốc dân của đất nước Myanmar.

Huyền My cuốn hút mọi ánh nhìn tại sự kiện bởi nhan sắc hơn người

Á hậu Huyền My là người đẹp thông minh và tài sắc. Cô được các nhãn hàng rất yêu mến

Sắp tới Á hậu Huyền My và MC Nguyên Khang sẽ đồng hành cùng nhau trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 kỷ niệm 30 năm trong vai trò Host của đêm trình diễn áo tắm - phần được mong đợi nhất của cuộc thi nhan sắc nổi tiếng này.

Nói về Nguyên Khang, anh được khen với lối dẫn dắt khéo léo, sang trọng, khả năng xử lý tình huống tốt, đặc biệt là khả năng am hiểu tiếng Anh khi làm việc với ekip nước bạn,

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất