Thời trang

Á hậu Hoàng Oanh: Nói sợ không ai tin nhưng tôi chỉ có duy nhất một chiếc túi hiệu!

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Hoàng Oanh đã có những chia sẻ về câu chuyện thời trang lẫn tình cảm trong buổi trò chuyện cùng SAOstar.

Là một trong những đóa hoa Vbiz vừa có sắc vừa tỏa hương, Hoàng Oanh đẹp, thông minh, chín chắn và luôn biết mình muốn gì. Mới hôm trước vừa thấy nàng trên sân khấu với vai trò MC, hôm sau ra rạp liền thấy ngay phim do người đẹp đóng chính…

Cứ vậy, người đẹp luôn khiến khán giả bất ngờ và hứng thú với những gì mình đã, đang và sẽ làm. Thậm chí, nhiều người còn tự hỏi rằng, tất tả cho công việc như thế, liệu giây phút nào, Hoàng Oanh có thời gian chăm chút cho mình không?

SAOstar đã có buổi trò chuyện với Á hậu Việt Nam qua ảnh 2012 để hiểu thêm một chút về nàng, từ các câu chuyện váy áo, phục sức của sao đến những góc cạnh tình cảm!

Hoàng Oanh cho biết, từ khi bước chân vào showbiz, cô nàng không có suy nghĩ xây dựng hình ảnh hay bất kỳ điều gì to tát, cứ để mọi thứ tự nhiên, đúng với con người mình.

Ngoài đời, chân dài cũng có gu thời trang đơn giản tiện dụng, hầu hết là những thiết kế có tông màu trơn, trung tính và nhấn nhá vào phụ kiện. Người đẹp cũng đồng thời chia sẻ một bí quyết riêng, là không bao giờ mặc quá 3 màu.

Lịch trình bận rộn nhưng mỗi ngày Hoàng Oanh đều chăm chút cho làn da bằng những biện pháp đơn giản. Đồng thời, do sở hữu làn da khô nên chân dài thường cấp ẩm bằng việc uống đầy đủ nước, ăn trái cây để khiến mình luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Đối với Hoàng Oanh, sự tự tin, thần thái không toát ra từ việc dùng hàng hiệu hay vận lên mình món đồ có giá trị thế nào. Phần lớn thu nhập của người đẹp đều dành cho đầu tư công việc, và đưa gia đình đi du lịch, từ trước đến nay cô chỉ có đúng một món hàng hiệu là chiếc túi Gucci, giá tầm 3000 USD.

Về vấn đề tình cảm, Hoàng Oanh thừa nhận thời gian này, mình đã có cho mình một mối tình sau nỗi buồn khi xưa. Cô cũng không sợ “ế” hay quá lo lắng vì bị gia đình, bạn bè thúc bách. Ba của cô cũng từng bảo con gái: ” Sợ gì ế, ở vậy cũng được, có gì về nhà ba nuôi...”

Nhưng hiện tại, người đẹp đã tìm được cho mình niềm vui trong tình cảm mới, không quá đặt nặng mọi thứ, Hoàng Oanh để tất cả diễn ra tự nhiên và an lòng cùng hạnh phúc của mình.

Và còn nhiều, nhiều điều thú vị nữa ở cô nàng á hậu này, hãy cùng theo dõi cuộc trò chuyện giữa SAOstar và Hoàng Oanh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Thiết kế

Tú Nguyễn

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất