Thời trang

Á hậu Hà Thu búi tóc cao cài trâm hoa sen hóa quý cô quyền quý

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện tà áo dài màu vàng rực rỡ, Hà Thu khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành quý cô kiêu sa, đài các bước ra từ những giai thoại xưa.

Là một trong những người đẹp được yêu thích vì nhan sắc thanh tao cùng sự thông minh, lối ứng xử tinh tế, mới đây Hà Thu lại tiếp tục nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang cùng tà áo dài thanh tao, nhã nhặn.

Không chọn cho mình bất kỳ outfit “hầm hố” nào, chỉ với thiết kế màu vàng như nắng mai, được may đo khéo léo, chân dài đã khoe hết đường cong cơ thể, khiến bao người chẳng nỡ rời mắt.

Để phù hợp với tổng thể, người đẹp chọn cho mình cách trang điểm vừa phải, nhẹ nhàng, chủ yếu nhấn một chút ở mắt. Tất cả đều hài hòa cùng nhau, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng.

Mái tóc búi gọn điểm tô bằng vài nhánh hoa vàng đồng cùng tông và đôi hoa tai là hai món phụ kiện tuy nhỏ nhưng cực kỳ đắt giá mà Hà Thu đã sử dụng.

Phải dành lời khen cho nàng với sự xuất hiện này, chẳng cần gồng gánh trang phục phá cách, cá tính… cứ dịu dàng, truyền thống thế này thôi mà từ từ đi vào lòng fan.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất