Thời trang

Á hậu Diệu Thùy gợi ý váy đầm trễ vai kiều diễm cho nàng tỏa sáng đêm tiệc

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện chiếc váy e ấp, quyến rũ, á hậu Diệu Thùy đẹp như nữ hoàng, khiến fan mê đắm.

Sau 2 năm kể từ khi đăng quang Á hậu Đại dương, á hậu Diệu Thùy ngày càng rạng rỡ và đầy sức hút. Mới đây, người đẹp tung bộ hình thời trang ấn tượng khoe vẻ đẹp thanh xuân với sắc vóc thăng hạng.

Người đẹp phô trọn hình thể với những thiết kế như được đo ni đóng giày, khoe vòng eo con kiến “vạn người mê”. Trong những thiết kế đầm cocktail ôm sát của NTK Võ Thanh Can, vẻ đẹp thanh lịch nhưng tinh tế, nhã nhặn của người đẹp được phát huy hết tác dụng.

Những thiết kế dáng quây với phần vai trễ khoe trọn bờ vai trần gợi cảm cùng làn da trắng ngần của nàng á hậu hay những đường xẻ ngực tinh tế, ý nhị cùng dáng váy đuôi cá tôn lên vẻ đẹp hình thể cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Không chỉ mang vẻ đẹp ngọt ngào, Diệu Thùy còn chinh phục mọi ánh nhìn với những mẫu váy xòe midi cổ điển kết hợp cùng những chi tiết thiết kế hiện đại càng tôn lên sự sang trọng và quý phái cho người đẹp.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu, Diệu Thùy sống khép mình hơn và thời gian này cô tập trung mạnh vào công việc kinh doanh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất