Đẹp

Á hậu Đại dương Diệu Thùy: 'Tôi sẽ không để PTTM phá nát vẻ đẹp tự nhiên của mình'

Tô Tú
Chia sẻ

"Nếu chỉ chỉnh sửa một bộ phận trên gương mặt thôi thì tổng thể gương mặt sẽ không còn tự nhiên nữa. Nhiều người sẽ nói rằng : Thùy sửa rồi, có đẹp thì cũng chỉ là sửa thôi. Vì vậy, theo quan điểm của Thùy, Thùy sẽ không chỉnh sửa gì trên người cả."

Được mọi người biết đến với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Diệu Thùy mang đến showbiz Việt hình ảnh một cô gái thời thượng, tài sắc vẹn toàn. Với gương mặt thu hút và khả năng hoạt ngôn, Á hậu sinh năm 1997 đang lấn sang sang lĩnh vực MC, biên tập viên truyền hình.

Diệu Thùy xuất hiện tươi trẻ và dịu dàng trong bộ ảnh mới nhất. Sở hữu gương mặt thu hút với đường nét khá Tây, người đẹp sinh năm 1997 cho biết sẽ không bao giờ đụng đến 'dao kéo'.

Chia sẻ về việc các người đẹp showbiz Việt đang rầm rộ đến với phẩu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, Diệu Thùy chia sẻ: “Đó là sự lựa chọn của mỗi người, người ta muốn đẹp hơn, có tiền thì đi làm thôi. Can thiệp dao kéo thành công giúp khổ chủ thăng tiến trên con đường sự nghiệp hoặc đơn giản chỉ muốn bản thân tự tin hơn. Tuy nhiên, họ cũng phải đánh đổi một số thứ như đau đớn hoặc hậu quả sau này.”

Tuy nhiên, đối với Thùy, cô sẽ không bao giờ đụng đến dao kéo.

Sở hữu nụ cười tươi và gương mặt sáng, Diệu Thùy để lại ấn tượng tốt cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù gương mặt còn tồn tại một số khuyết điểm nhưng Thùy vẫn không can thiệp thẩm mỹ, đó chính là điều tạo nên “chất riêng” của bản thân. Bên cạnh vẻ đẹp trong sáng, Thùy sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 86-59-90.

“Gương mặt của Thùy không được V-line cho lắm và sóng mũi không được cao, nhiều người bảo Thùy nên đi phẫu thuật thẩm mĩ để gương mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, Thùy cho rằng, thà là xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo. Nếu chỉ chỉnh sửa chỉ cần một bộ phận trên gương mặt thôi thì tổng thể gương mặt sẽ không còn tự nhiên nữa. Nhiều người sẽ nói rằng: Thùy sửa rồi, có đẹp thì cũng chỉ là sửa thôi. Vì vậy, theo quan điểm của Thùy, Thùy sẽ không chỉnh sửa gì trên người cả.”, cô cho hay.

Bên cạnh đó, Thùy chia sẻ các quan điểm về các vấn đềxã hội đang nổi cộm trong làng giải trí hiện tại. Liên quan đến vụ quấy rối đang lùm xùm, Thùy cho biết vụ việc này đang rất phổ biến trên thế giới và các nạn nhân đang đồng loạt lên tiếng.

Để tình trạng này sớm kết thúc, các nạn nhân nên lên tiếng để bảo vệ bản thân cũng như sớm đẩy lùi những tiêu cực này. Đừng sợ gì cả, dù nạn nhân đang bị uy hiếp hay mặc kẹt trong bất cúa hoàn cảnh nào, cứ lên tiếng chắc chắn sẽ có người bảo vệ và giúp đỡ bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất