Thời trang

Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu mỏng tang, khoe đường cong chữ S gợi cảm trên biển

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh kỉ niệm 1 tháng sau cuộc thi Miss Eco International 2018, Thư Dung khoe vóc dáng quyến rũ, gợi cảm trước biển. Người đẹp diện trên mình những bộ cánh lộng lẫy cùng thần thái lúc bí ẩn, lúc gợi cảm lôi cuốn.

Thiết kế ren xuyên thấu ôm sát giúp Thư Dung khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ trước biển.

Bộ váy dài thướt tha hở lưng và có điểm nhấn là phần chân váy lộng lẫy cũng như chi tiết bèo ren sau lưng tôn lên vẻ duyên dáng quyến rũ của nàng Hậu.

Trang phục có phần đuôi váy cầu kỳ, những cánh váy bay bổng giúp Thư Dung khoe trọn vẻ đẹp như một bức tranh trước nắng vàng của biển.

Bộ trang phục kín đáo, nhẹ nhàng thanh lịch với sắc trắng tinh khôi giúp Thư Dung nổi bật. Người đẹp sở hữu sắc vóc dịu dàng nên những thiết kế mỏng manh, quyến rũ càng làm Thư Dung thêm lôi cuốn. Điểm nhấn là phần đính kết nơi eo tăng thêm phần duyên dáng và nữ tính cho người đẹp.

Thiết kế với màu trắng tinh khôi tiếp tục giúp Thư Dung ghi điểm với phần thiết kế tinh tế nơi tay váy và những chi tiết hoa được điểm phần thân váy. Phần thân váy bó sát tôn dáng, phần tay váy vô cùng tinh tế và thanh lịch làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Để có được thân hình nóng bỏng với số đo 90 - 60 - 94 cm, Thư Dung đã chăm chỉ luyện tập suốt 2 năm.

Mỹ nữ gốc Hà thành đặc biệt chú trọng vào vòng 2 và vòng 3. Thuộc tạng người bình ổn số ký, Thư Dung ăn uống khá thoải mái thế nhưng cân nặng không thay đổi nhiều. Người đẹp duy trì chế độ ăn ít tinh bột, chất béo, đường, mỡ. Có biểu hiện tăng cân hay giảm cân, Thư Dung sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất