Thời trang

Á hậu 'siêu vòng ba' Thanh Trang diện váy dài tận 3 mét 'quét sạch' sàn diễn

Phi Long
Chia sẻ

Đảm nhận vai trò vedette trong show diễn thời trang diễn ra tối 8/6, Á Hậu "siêu vòng 3" Thanh Trang khoác lên mình một thiết kế vô cùng cầu kỳ và bắt mắt dài gần 3 mét với những chi tiết đính đá tinh tế.

Á hậu có vòng ba 1 mét tự tin sải bước chuyên nghiệp thể hiện đúng thông điệp của bộ sưu tập thời trang lần này.

Người đẹp Sài thành có dịp khoe thần thái sắc lạnh cùng những bước catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn. Đặc biệt, chiếc vương miện làm nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp quyền lực, sắc lạnh cho chân dài.

Chia sẻ về vai trò của mình, Thanh Trang nói: “Tôi rất vui khi được NTK tin tưởng lựa chọn vào vị trí Vedette kết show thời trang tối qua. Diện lên mình bộ váy cực kỳ lộng lẫy và thu hút, mọi người ai cũng đều ấn tượng và dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp sang trọng của bộ trang phục. Mặc dù váy khá dài thế nhưng với kinh nghiệm đi diễn nhiều năm, tôi biết cách trình diễn, xử lý chiếc váy trong mỗi bước chân di chuyển để không phụ lòng tin tưởng của NTK”.

Thanh Trang được biết đến khi từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng may mắn chưa mỉm cười. Sau đó cô xuất sắc đăng quang Á Hậu các quốc gia 2017. Hiện tại chân dài đang ghi danh tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sở hữu chiều cao 1m74, cùng số đo nóng bỏng 84 - 62 - 100 cm Thanh Trang khá tự tin khi thử sức ở sân chơi Siêu mẫu uy tín nhất hiện nay.

Với form dáng hiện đại, tăng thêm phần nữ tính tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa cho bộ trang phục.

Trong bộ sưu tập sử dụng 2 gam màu chủ đạo trắng, bạc với chất liệu vải dập ly cao cấp cùng kỹ thuật đính kết tạo họa tiết hoa lá để gợi nhớ đến “khu vườn địa đàng” của các nữ thần.

Không quá chú trọng vào những chiếc váy cưới bồng bềnh & nặng nề, với những mẫu váy nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Thông qua BST cưới lần này NTK Việt muốn mang đến một hình ảnh mới cho các cô dâu trong ngày cưới vừa nhẹ nhàng như một cơn gió nhưng cũng rất mạnh mẽ, quyết liệt trong tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất