Thời trang

9 xu hướng kỳ quái khiến giới trẻ phát sốt cả năm qua

Chia sẻ

Những xu hướng mang đến hình ảnh quái lạ vẫn tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

1. Nail bong bóng

Móng tay bong bóng đã xuất hiện từ năm 2009 nhưng đến năm nay nó mới thực sự trở thành trào lưu. Dường như quá nhàm chán với những mẫu móng tay bình thường, các cô gái trẻ bị hấp dẫn bởi kiểu móng lồi có hình thù kỳ lạ.

Để tạo mẫu nail bong bóng này người ta phải phủ thật nhiều lớp acrylic vào giữa móng tay và quét dần các lớp xung quanh để tạo thành khối cầu.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 1

2. Rắc nhũ chân tóc

Glitter Roots hay còn gọi là “ngôi tóc lấp lánh” đã và đang là xu hướng càn quét Instagram trong thời gian gần đây. Những cô nàng muốn thu hút sự chú ý rất thích mốt tóc lấp lánh này. Rất đơn giản, họ sẽ rắc nhũ hay kim tuyến lên phần ngôi đã được xịt keo thẳng nếp để làm sáng gốc tóc.

Tuy nhiên, với trào lưu này nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ khiến tóc nhiều gàu hơn.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 2

3. Râu phủ nhũ

Trước xu hướng rắc nhũ lên ngôi tóc thì trào lưu phủ nhũ óng ánh cho chòm râu lại rất sôi động trong cộng đồng thời trang nam giới. Những anh chàng màu mè, thích gây chú ý sẽ phủ một lớp nhù màu sắc thật bắt mắt như hồng, tím, xanh, đỏ lên bộ râu xồm xoàm.

9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 3

4. Phủ nhũ cho lông nách

Khi trào lưu để lông dài tự nhiên ngày càng rầm rộ và gây nhiêu tranh cãi chưa kết thúc thì lại xuất hiện trào lưu rắc nhũ lấp lánh cho lông nách. Mốt làm đẹp dị hợm được đông đảo các cô gái trên Instagram đón nhận và khoe trên trang cá nhân.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 4

5. Kẹp tóc hình cây mầm

Trào lưu này rất rầm rộ tại Trung Quốc trong năm vừa qua. Các cô gái gây chú ý với những chiếc kẹp tóc hình mầm cây khiến người đi đường nhầm tưởng như đầu… nảy mầm. Là kiểu cặp tóc không hề thiết thực nhưng vẫn được đông đảo các cô gái trẻ ở Trung Quốc đón nhận nhiệt tình.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 5

6. Tóc dệt

Phải là những cô gái có sự kiên nhẫn tột đỉnh mới dám thử trào lưu tóc dệt cầu kỳ, tiêu tốn thời gian này. Để tăng sự chú ý, mái tóc sẽ được dệt cùng với những sợi dù đầy màu sắc thông qua một công cụ chuyên dụng, từ đó tạo thành mái tóc dệt trông giống như một chiếc thảm.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 6

7.Chuốt mascara vón cục

Chuốt mascara vón cục từng là một lỗi thời trang sơ đẳng mà các chuyên gia trang điểm khuyên phái đẹp không nên mắc phải nhưng rất bất ngờ khi trong năm vừa qua đây lại được xem là xu hướng trang điểm mới.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 7

8. Tóc nhuộm pixel

Sản phẩm công nghệ là nguồn cảm hứng cho những nhà tạo mẫu tóc sáng tạo nên kiểu nhuộm tóc pixel gây sốt. Cha đẻ của xu hướng nhuộm tóc phá cách này là các nhà tạo mẫu tóc Jose Luis Almendral, Marco Antonio Restrepo, và Jorge Cancer đến từ salon X-presion, Tây Ban Nha.

Nhuộm pixel là kiểu nhuộm các tông màu neon rực rỡ thành các mảng pixel mang hơi thở kỹ thuật số. Tùy vào sở thích mà mỗi người có thể chọn những mẫu pixel và màu sắc khác nhau.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 8

9. Bọng mắt to

Trào lưu này bùng nổ tại các nước Châu Á mà đi đầu là xứ sở Kim Chi. Đôi mắt với vết thâm quầng, bọng mắt to mệt mỏi từng khiến nhiều cô gái thiếu tự tin khi giao tiếp giờ đây lại bất ngờ trở thành xu hướng.

Để có được đôi mắt như thế này, phái đẹp sẽ sử dụng phấn mắt màu tối tô ở phần mí mắt dưới để tạo ảo giác mí bọng mắt to hơn. Ấn tượng hơn, có người còn sử dụng thêm một chút phấn má hồng dưới mắt để thu hút sự chú ý.

 9 xu huong ky quai van khien gioi tre phat sot nam 2015 - 9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất