Đẹp

9 sản phẩm làm đẹp dù không mới vẫn khiến mọi cô nàng phải khao khát mùa thu này

Lê Hằng
Chia sẻ

Không phải những sản phẩm làm đẹp quá mới nhưng với thời tiết hanh khô và xu hướng làm đẹp với vẻ ngoài sương khói mới nhất hiện nay thì đây chính là top 9 mỹ phẩm chăm sóc và makeup bạn không nên bỏ lỡ hiện nay.

1. Phấn phủ dạng nén Chanel Double Perfection Lumiere SPF20

Giá: khoảng 1.300.000 VNĐ

Phấn phủ đến từ thương hiệu đình đám Chanel với những hạt phấn siêu nhỏ đem lại lớp nền mịn màng, trong veo vô cùng tự nhiên cho người dùng. Không những thế, với độ chống nắng SPF 20 nó còn có khả năng bảo vệ da hiệu quả. Ngoài ra, độ che phủ đều, tốt, khả năng bám màu cao và lâu trôi đến tận 8 tiếng giúp sản phẩm này dễ dàng chinh phục mọi cô gái.

my pham

Không phải là một sản phẩm quá mới song Chanel Double Perfection Lumiere vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của các cô gái. Đặc biệt là trong tiết trời thu hơi khô thì hộp phấn phủ này sẽ là người bạn tuyệt vời đem đến vẻ đẹp mọi lúc mọi nơi cho các cô gái.

my pham1

Sản phẩm đình đám này cũng là 1 trong những dòng mỹ phẩm được Nữ hoàng showbiz Hà Hồ tin dùng.

2. Diorskin Star

Giá: khoảng 1.200.000 - 1.250.000 VNĐ

Ngay từ cái tên đã thể hiện sự xuất sắc của sản phẩm kem nền này. Bao phủ lên da nhẹ nhàng và giúp da “tỏa sáng” nhờ các hạt silica chứa các sắc tố khoáng chất có trong thành phần sẽ bắt và phản chiếu ánh sáng. Nó giúp tạo nên lớp nền rạng rỡ mà mỏng mịn bất ngờ.

my pham2

Sắc tố da sẽ được điều chỉnh đồng nhất giúp bạn chẳng cần sử dụng kem che khuyết điểm mà vẫn có được làn da tươi mới và thu hút.

3. Estée Lauder Double Wear Stay-in-place makeup SPF 10/ PA+++

Giá: khoảng 1.100.000 VNĐ

Với khả năng duy trì lớp nền đẹp tuyệt vời lên đến 15 tiếng thì thử hỏi có mấy dòng sản phẩm “dám” cạnh tranh với Estée Lauder. Đem đến làn da mịn màng vô cùng mà lạ sở hữu khả năng chống lại độ ẩm và mồ hôi, không hề phai nhòe nên chả thế mà nó nhận được vô vàn lời khen có cánh của các beauty blogger.

my pham3

Ngoài ra, sản phẩm này cũng không chứa dầu khoáng nên bạn không lo tới việc nổi mụn.

4. Phấn phủ MAC Studio Fix Power Plus Foundation

Giá: khoảng 600 - 650.000 VNĐ

Độ che phủ cao đem đến làn da mịn mướt như không là điểm cộng đầu tiên của hộp phấn phủ đến từ nhà MAC. Độ bền màu suốt cả ngày dù hoạt động ngoài trời cũng là 1 điểm đáng nể của hộp phấn phủ này.

my pham12

my pham10

Ca sĩ Mỹ Tâm …

my pham11

… hay đả nữ Ngô Thanh Vân đều là tín đồ của sản phẩm này

5. Laneige White Plus Renew Original Essence

Giá: 850.000 - 900.000 VNĐ

Không chỉ có tác dụng điều chỉnh các sắc vàng, đốm đỏ, đốm đen sạm và làm đều màu da, sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu Laneige còn giúp kích hoạt sự phá vỡ liên kết của các sắc tố melanin dư thừa. Cộng với đó là thành phần chiết xuất từ trà xanh và men nấm Truffle đem đến cho bạn làn da trắng sáng, đều màu và rạng rỡ đầy sức sống.

my pham4

6. Laneige Water Sleeping Mask

Giá: khoảng 550 - 600.000 VNĐ

Đến cùng thương hiệu Laneige, sản phẩm mặt nạ ngủ của hãng này cũng nhận được rất nhiều lời ngợi ca về khả năng cấp ẩm tuyệt vời. Không những thế, nó còn giúp đào thải độc tố, đem đến làn da khỏe mạnh, sáng hồng.

my pham5

7. Clinique Liquid Facial Soap Mild

Sữa rửa mặt đến từ Clinique là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da hỗn hợp (da dầu vùng trán, mũi, cằm - khô hai má). Khả năng kiểm soát lượng dầu của nó khá tốt mà không hề gây khô và mất nước cho vùng da má.

my pham7

Đặc biệt là trong tiết trời thu thì sản phẩm này lại càng phù hợp khi đem đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng mà không nhờn rít.

8. YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection in Le Rouge

Giá: Khoảng 750.000 - 800.000 VNĐ

Thỏi son trứ danh của YSL từng làm say đắm bao cô nàng. Với ưu điểm nổi trội là nhiều dưỡng chất, thỏi son này đem lại sắc tươi tắn và mịn mướt tự nhiên cho môi. Hòa chung với xu hướng môi bóng nhẹ mùa thu đông này thì quả là một thỏi son đáng sắm đúng không?

Kết cấu dạng cream giúp son nhanh chóng tiệp vào môi và bám màu tự nhiên. Thiết kế đơn giản dạng vỏ vuông ánh sang chảnh cùng logo của hãng này cũng là 1 điểm cộng khiến nó được yêu thích.

my pham6

Nữ ca sĩ Hà Hồ rất yêu thích thỏi son này.

my pham8

Mỹ nhân Lý Nhã Kỳ cũng rất ưa chuộng thỏi son của YSL

9. Clarins Joli Rouge Lipstick in Tea Rose

Giá: khoảng 600.000 VNĐ

Dòng son kem cổ điển với thiết kế đơn giản mà sang chảnh của Clarins không phải là 1 cái tên quen thuộc với nhiều cô gái Việt nhưng nó lại khá nổi tiếng tại các nước Châu Âu. Công thức siêu dưỡng ẩm cùng các chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ thực vật đem đến làn môi ẩm mịn đầy gợi cảm. Hương thơm trái cây và hương hoa ngọt ngào giúp các tín đồ đã dùng thử sẽ mê mệt ngay em son này.

my pham9

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất