Thời trang

9 gương mặt mới toanh sẽ mang đôi cánh thiên thần tại Victoria's Secret 2015

Chia sẻ

Như mọi năm, hàng triệu tín đồ khắp nơi đang đếm ngược đến 8/12 để được ngắm nhìn các thiên thần lộng lẫy sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret 2015.

Đặc biệt, sự tham dự lần đầu tiên của nhiều tên tuổi nổi tiếng càng làm niềm ngóng trông và háo hức của khán giả tăng lên gấp bội.

Dưới đây là 9 gương mặt đang gây bão cộng đồng những ai quan tâm đến thời trang cũng như Victoria's Secret. Sau khi chính thức được công bố, họ sẽ xuất hiện với vai trò như các thiên thần của chương trình năm nay. Họ là những người mẫu đã có chỗ đứng nhất định và là nhân tố để khán giả thêm mong chờ vào một show diễn với nhiều điều thú vị và mới mẻ.

Kendall Jenner

Ẩn số đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ và thích thú là em gái của Kim “siêu vòng 3”- Kendall Jenner. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc tột độ khi chào đón sinh nhật tuổi 20 của mình với món quà là một đôi cánh thiên thần trong show diễn tới đây của hãng nội y danh tiếng.

Sở hữu một thân hình bốc lửa đẹp toàn diện, chiều cao 1m78 đáng ngưỡng mộ, khuôn mặt với đường nét sắc sảo cùng gu thẩm mỹ tinh tế, Kendall dễ dàng hớp hồn bất cứ ánh mắt nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong thái cùng những bước đi catwalk chuyên nghiệp, quyến rũ khẳng định tài năng và ghi dấu người mẫu này trong làng thời trang thế giới.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Kendall đã trở thành gương mặt trang bìa trên nhiều tạp chí lớn như: Vogue, Elle… và xuất hiện trong show diễn của các thương hiệu tên tuổi từ Fendi, Chanel đến Tom Ford… Cô cũng lọt vào danh sách những mẫu nữ có thu nhập cao nhất năm qua do tạp chí Forbes bình chọn.

kendall jenner

Gigi Hadid

Một nhân tố cũng có độ hot không hề kém cạnh khi làm dậy sóng cộng đồng những ngày vừa qua không ai khác ngoài cô bạn thân của Kendall, Gigi Hadid. Người mẫu này chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời mình, cô thậm chí còn mừng đến phát khóc khi ước mơ từ ngày thơ bé đã trở thành hiện thực, đó là góp mặt như một thiên thần trong show diễn của Victoria's Secret.

Năm ngoái, mặc dù đã trượt khỏi vòng tuyển chọn để có tên trong danh sách các thiên thần nhưng khi vừa mới bước chân vào phòng casting năm nay. Thần thái vô cùng xinh đẹp và tự tin của người mẫu này đã thuyết phục hoàn toàn các vị giám khảo khó tính.

Gigi Hadid là gương mặt mẫu trẻ được đánh giá cao của làng mốt thế giới. Cô được xếp vào danh sách 6 biểu tượng thời trang mới cùng thành tích đáng nể khi xuất hiện trong các show diễn cùng chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ của các thương hiệu danh tiếng như: Chanel, Marc Jacobs, Tom Ford…

victoria's secret 2015

Rachel Hilbert

Một chân dài khác được dự đoán cũng gây bão ở mùa Victoria's Secret năm nay: Rachel Hilbert. Vào tháng 6 vừa qua, đại diện của hãng đồ lót trứ danh chính thức công bố người mẫu này trở thành một trong các thiên thần tiếp bước đàn chị để tạo nên những dấu ấn riêng mới mẻ.

Mới chỉ tròn 20 tuổi nhưng vẻ đẹp của Rachel Hilbert có thể khiến bất cứ đấng mày râu nào phải điêu đứng. Bộ ảnh mới nhất cô tham gia nhằm quảng bá sản phẩm cho Victoria's Secret nhận được hiệu ứng tốt đẹp đến bất ngờ.

Được nhận xét là sở hữu đường nét là sự kết hợp hoàn hảo giữa Miranda Kerr và Cameron Diaz, Hilbert gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt góc cạnh, thần thái có hồn cùng những đường cong cực kì nóng bỏng.

victoria's secret 2015 1

Vita Sidorkina

Đến từ đất nước Nga xinh đẹp, Vita Sidorjina dường như chưa được nhiều người biết tới nhưng vẻ đẹp quyến rũ của cô gái này là một điều không thể phủ nhận. Với chiều cao 1m73 cùng mái tóc vàng gợn sóng, Vita mang một nét đẹp cổ điện đậm chất Âu. Nữ người mẫu này còn sở hữu một blog cá nhân chia sẻ những trải nghiệm của bản thân về sống và công việc của mình tại New York - một trong những kinh đô thời trang lớn mạnh và sầm uất nhất thế giới. 

victoria's secret 2015 2

Pauline Hoarau

Là một người mẫu sáng giá của Pháp, Pauline đã lọt vào top 7 của cuộc thi người mẫu quốc tế Elite Model Look 2011. Với khuôn mặt trái xoan khả ái, thân hình đạt chuẩn, vòng eo con kiến khiến nhiều người mê mẩn cùng nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn lớn, cô là một nhân tố hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại mùa Victoria's Secret 2015.

Pauline Hoarau cũng đã trở thành một trong những gương mặt được lựa chọn để xuất hiện trong các show diễn của nhiều nhà mốt như: Valentino, Channel, Anthony Vaccarello, Giuseppe Zanotti…

victoria's secret 2015 3

Bridget Malcolm

Trở thành một đại diện được mong chờ sẽ tỏa sáng trên sàn diễn lớn bậc nhất để mang lại niềm tự hào cho nước nhà, Bridget Malcolm là một người mẫu hiếm hoi đến từ xứ sở kangaroo Australia.

Chân dài sở hữu chiều cao đáng ghen tị 1m79 cùng đôi mắt xanh cuốn hút và thân hình gợi cảm đã bộc lộ niềm vui sướng khi ước mơ được sải bước trên sân khấu Victoria's Secret đã trở thành hiện thực.

victoria's secret 2015 4

Leila NDA

Đến từ Burundi châu Phi, Leila NDA là một trong những khuôn mặt dễ dàng gây ấn tượng cho người đối diện bởi phong thái xuất thần, biểu cảm và nét mặt mang đậm cá tính mạnh mẽ, tự do và nổi loạn. Cô cũng là một trong số ít những gương mặt đến từ châu lục này.

victoria's secret 2015 5

Flavia Lucini

Sở hữu gương mặt đẹp góc cạnh đậm chất điện ảnh, siêu mẫu lừng danh Brazil Flavia Lucini từng là gương mặt đại diện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang tên tuổi như Iguatemi, Santa Lolla, Sonia Fortuna, Talienk, Triton, Levi's… Chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 82-60-90 cũng khiến chân dài này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

victoria's secret 2015 6

Leomie Anderson

Khởi nghiệp người mẫu từ năm 2011, tính đến nay, siêu mẫu da màu 22 tuổi này trở thành một trong những gương mặt trẻ đắt sô nhất tại xứ sở sương mù. Sinh ra và lớn lên ở Anh, Leomie đã tham gia show thời trang của nhiều thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Topshop Unique, Kenzo, L'Wren Scott, Vivienne Westwood… 

victoria's secret 2015 7

Chia sẻ
Tin mới nhất