Thời trang

8 món phụ kiện thời thượng sẽ khiến các tín đồ mê đắm hè này!

Tấm
Chia sẻ

Đây là 8 món phụ kiện đang được dự đoán sẽ khiến tín đồ sắm "ầm ầm" hè này. Bạn có có bao nhiêu món rồi?

 Sneaker thêu

Xu hướng đồ thêu đem theo hơi thở truyền thống đã tấn công làng thời trang từ mùa thu 2016. Nó liên tục oanh tạc trên đủ kiểu đồ như áo khoác denim, áo khoác da, sơ mi, quần jeans, giày sneaker từ suốt năm ngoái cho đến tận bây giờ. Đặc biệt là sự hài hòa đến khó tin giữa bánh bèo với cá tính trên giày sneaker thêu hoa giúp nó trở thành hot trend mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong thời gian này.

Gucci Ace thêu hoa, đôi giày khơi mào cho xu hướng sneaker thêu hot suốt từ năm ngoái sang năm nay.

Những đôi sneaker thêu “hoa hòe hoa sói” vừa ngọt ngào mà vẫn thời thượng xứng đáng trở thành món phụ kiện sánh vai cùng các tín đồ suốt hè này.

Kính Gentle Monster màu

Chẳng quá lời khi nói rằng Gentle Monster đang là thương hiệu kính mắt được tín đồ Việt yêu thích nhất. Sau khi “gây sốt” với mốt kính mắt màu trong, hãng này tiếp tục cho ra mắt những dòng kính màu mới cho mùa hè này như In Scarlet, Black Peter.

Sự trẻ trung từ kiểu dáng tới màu sắc mới mẻ (rêu, đỏ, nâu cam, hồng pastel…) bao phủ toàn bộ kính và gọng giúp mốt kính mới này nhanh chóng tạo thành cơn sốt.

Kính gọng dày

Bên cạnh chiếc kính gọng trong, 2 phiên bản kính mắt gọng dày là kính mắt mèo và kính mắt ruồi lấy cảm hứng từ kiểu kính của Kurt Cobain một thời cũng đang hot xình xịch.

Chiếc kính siêu nổi bật từ kiểu dáng tới màu sắc gọng dễ dàng đem đến vẻ ngoài ấn tượng và cực ngầu cho các tín đồ.

Hơi thở đậm chất retro của kiểu kính này rất phù hợp với trang phục khỏe khoắn có pha chút vintage của thời trang những năm 90.

Mũ cói

Không phải trào lưu mới mẻ, thậm chí còn bị “thất sủng” vài năm qua vì sự xâm chiếm của mũ snapback, mũ lưỡi trai, mũ nồi… nhưng có vẻ, thời của mũ cói lại đến rồi. Bằng chứng là cùng với sự lên ngôi của phong cách vintage, khá nhiều tín đồ cũng đang lăng xê nhiệt tình cho item thời thượng này.

Hè 2017, mũ cói trở lại với kiểu dáng tây hơn với phần vành có độ lớn vừa phải, phom đứng sang chảnh. Đây sẽ là món phụ kiện tuyệt vời dành cho chuyến du lịch vào những ngày hè nắng gắt.

Túi cói

Cùng với mũ cói, những chiếc túi cói cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Phụ kiện này thường được làm từ các chất liệu như đay, lục bình, lá ngô… nên giá cả bình dân, màu sắc đơn giản dễ hoà phối cùng quần áo và đặc biệt hợp với phong cách boho-chic, vintage.

Khuyên tai chuỗi dài

Nếu như 2016, khuyên tai dạng khoen tròn là xu hướng chính thì sang đến năm 2017, mốt khuyên tai dạng chuỗi dài mới là hot trend.

Kiểu khuyên tai này khá nổi bật mà vẫn nhẹ nhàng và đặc biệt nó còn giúp gương mặt trông thanh tú hơn.

Corset

Với sự lăng xê của hàng loạt ngôi sao, diện corset thay thắt lưng là kiểu mốt đáng chú ý trong thời gian tới. Nó vừa làm điểm nhấn vừa tạo đường cong cơ thể.

Với loạt item như thế chắc chắn mỗi cô nàng sẽ nhanh chóng tìm thấy “cạ cứng” cho tủ đồ của mình trong mùa hè này!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất