Thời trang

Đầm dạ hội táo bạo nhất Miss Universe: Bộ đi vào lịch sử, bộ xấu 'không tiêu hóa nổi'

My Lương - CTV
Chia sẻ

Người thì hở hết phần da thịt, kẻ lố tay với phong cách "không giống ai".

Trong phần thi trang phục dạ hội, nhiều hoa hậu đã làm người xem "choáng váng" bởi gout thời trang khác thường.

1. Miyako Miyazaki đại diện Nhật Bản tại Hoa hậu Hoàn vũ 2003

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2003, Miyako Miyazaki đại diện Nhật Bản đã diện chiếc váy của hãng Celine đầy táo bạo trong phần thi dạ hội.

Chiếc váy do chính cô đích thân lựa chọn và được gửi từ Paris trước khi cô lên đường sang Panama dự thi MU 2003.

Ban đầu, giám đốc Quốc gia Miss Universe Japan khi đó là bà Ines Ligron cũng khá quan ngại về lựa chọn này, nên đã nhờ một NTK người Anh ở Nhật Bản may thêm chiếc áo choàng bên ngoài và dặn với Miyako nếu vào Top 15 thì hãy sử dụng nó.

Trang phục dạ hội củaMiyako Miyazaki có lẽ giống với trang phục đi biển hơn.

2.Elisa Najera đại diện của đất nước Mexico ở kỳ Hoa hậu Hoàn vũ 2008

Tương tự, Hoa hậuElisa Najera đại diện của đất nước Mexico ở kỳ Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cũng chọn bộ cánh có kiểu dáng hao hao người đẹp Nhật Bản.

Phần trên của chiếc váy sữ dụng chất liệu trong suốt như soi mọi ngóc ngách cơ thể lúc cô trình diễn. Phần dưới sử dụng chất liệu lụa làm tăng độ bồng bềnh uyển chuyển.

Bộ cánh vừa mang hơi hướng cổ điễn đậm chất La tinh vừa mang nét hiện đại giúp người mặc trở nên tự tin hoàn hảo trước đám đông.

3. Zuleyka Rivera (Puerto Rico) tại Hoa hậu Hoàn vũ 2006

Nếu có giải thưởng cho thiết kế độc đáo nhất lịch sử Miss Universe thì Zuleyka Rivera (Puerto Rico) - Hoa hậu Hoàn vũ 2006 chắc chắn sẽ là người ẵm giải.Đó là một chiếc đầm xuyên thấu, được làm hoàn toàn bằng sợi kim loại theo phương pháp thủ công cầu kì.

Vẻ quyến rũ, lấp lánh và quyền lực của chiếc đầm khiến cho Zuleyka lộng lẫy như một nữ hoàng trên sân khấu.Vì được làm hoàn toàn bằng kim loại nên khối lượng chiếc váy rất nặng. Chính điều này cùng sức nóng của sân khấu đã khiến cho Zuleyka ngất xỉu ngay sau khi đăng quang ít phút.

Chiếc váy vừa được bình chọn là trang phục dạ hội ánh kim đẹp nhất lịch sử Miss Universe.

4.Carol Cheong đại diện Singapore ở Miss Universe 2006

Cũng nằm trong top những chiếc váy khoe da thịt nhưng đây có lẽ là thiết kế có kết cục thảm hại nhất. Bạn sẽ “cạn lời” trước sự phá cách “lố tay” của Carol Cheong - đại diện Singapore ở Miss Universe 2006.

Áo choàng xuyên thấu bên ngoài khoe phần bra-top bên trong đi cùng chân váy ngắn cũn cỡn khiến cho hình ảnh của Carol Cheong trông vô cùng phản cảm.

Một diện mạo xấu xí của Hoa hậu Singapore.

5.Digene Zimmerman Hoa hậu Aruba tại Miss Universe 2014

“Cả một trời thu đầy hoa cúc” hiện ra rõ mồn một trước màn trình diễn “kinh hoàng”, làm dậy sóng truyền thông quốc tế của Digene Zimmerman - Hoa hậu Aruba tại Miss Universe 2014.

Chiếc váy hoa màu tím mộng mơ với những đường cắt xé táo bạo cùng kĩ thuật tung váy không thể nào “lố” hơn đã khiến cho hình ảnh của hoa hậu Aruba trở nên “kinh điển” mỗi khi nhắc đến những bộ váy “khó quên” ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Aruba thật biết cách “thâu tóm” mọi ánh mắt của khán giả bởi một chiếc váy không giống ai kết hợp một kiểu trình diễn hơi quá trớn.

6. Nàng “Bạch Tuyết” Oxana Fedorova (Nga) ở Miss Universe 2002

Chiếc váy trắng của Nàng “Bạch Tuyết” Oxana Fedorova (Nga) ở Miss Universe 2002 tuy không hở bạo nhưng nó vẫn được xếp và hàng các bộ cánh “táo tợn” nhất.

Nhắc đến Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại này, người ta lập tức nhớ ngay tới hình ảnh một “thiên thần váy trắng” xuất hiện trên sân khấu Miss Universe với một bộ váy không thể nào đơn giản hơn.

Thiết kế làm nhiều người liên tưởng đến váy ngủ nhưng khi khoác lên người của Oxana lại trở nên vô cùng độc đáo và khác biệt. Sự đơn giản, tinh khôi và thuần khiết của chiếc váy dường như làm ra là dành riêng cho Oxana.

Có tin đồn chiếc váy này được một thí sinh khác choOxana mượn vì váy của cô bị mất.

7. Snwazna Adams - Hoa hậu Turks & Caicos tại Miss Universe 2013

Tại Miss Universe 2013, Snwazna Adams - Hoa hậu Turks & Caicos - Quần đảo Turks và Caicos khiến nhiều người “choáng váng” bởi đã làm nên một… “cuộc cách mạng thời trang” khó đỡ trong phần thi trang phục dạ hội.

Nếu như Hoa hậu Hoàn vũ Aruba 2014 mang đến “cả trời hoa cúc” thì trước đó một năm, đại diện Quần đảo Turks và Caicos đã trồng được cả vườn chuối xanh “mát mắt” trên sân khấu.

Bộ trang phục thật khó cảm. Với diện mạo này,Snwazna Adams nên đi làm di vũ công, diễn viên múa phụ họa sẽ thích hợp hơn nhiều.

8. Justine de Jonckheere Hoa hậu Bỉ tại Miss Universe 2011

Các hoa hậu đến từ Bỉ có vẻ thường xuyên gặp khó khăn ở phần thi trang phục dạ hội.

Justine de Jonckheere khi tham gia Miss Universe 2011 cũng đã từng khiến nhiều người khó hiểu khi diện bộ váy hệt như… khăn trải bàn với những đường cắt xẻ thiếu tinh tế.

Phong cách không được đánh giá cao từ kiểu dáng cho tới chất liệu.

9. Hoa hậuIsrael ở kỳ Miss Universe 2018

Nằm trong top những trang phục khác biệt, có lẽ bộ cánh của Hoa hậuIsrael ở kỳ Miss Universe 2018 có lẽ khiến người xem ngạc nhiên nhiều nhất.

Không khoe da thịt nhưng vì là người tiên phong mang phong cách menswear trong bộ vest phá cách lên sân khấu khiến cô trở nên khác biệt nhất.

Hoa hậuIsrael đã chơi một cú không ai ngờ. Tiếc thay cô vẫn không đạt thành tích nào ở kỳ Miss Universe năm ngoái.

Có lẽ vì muốn nổi bật và khác lạ nên không lấy làm khó hiểu khi họ chọn những thiết kế táo tợn đến như vậy. Song không phải ai cũng thành công.

Với sự phá cách thì mức độ rủi ro khá cao mà không phải Hoa hậu nào cũng dám ứng dụng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất