Thời trang

7 nhà mốt thống trị street style xứ Hàn vì có logo quá chất

Chia sẻ

Trang phục, phụ kiện với những logo siêu độc, siêu bắt mắt đang là xu hướng được giới trẻ Hàn "kết nổ đĩa" và cũng chính là thứ đang thống trị thời trang đường phố nơi đây.

Quan sát street style của các tín đồ thời trang tại Tuần lễ thời trang Seoul mùa mốt Thu/Đông 2016 vừa qua, không khó để nhận ra giới trẻ sành điệu của Hàn Quốc đang cực kỳ “kết” những món đồ có logo. Logo đó có thể là tên thương hiệu, có thể là một từ ngắn gọn, một hình vẽ hay có khi chỉ là vài chữ cái nhưng chúng lại có khả năng tạo nên sự bắt mắt và thời thượng tuyệt đối cho món đồ đơn giản của chủ nhân.

streetstyle3

Theo nhiếp ảnh gia street style nổi tiếng Alex Finch, người đã theo dõi xu hướng thời trang logo trong suốt 4 mùa mốt vừa qua tại Hàn thì tất cả đều bắt nguồn từ thương hiệu Mỹ Supreme. Với logo chữ trắng nền đỏ tưởng chừng không thể đơn giản hơn của mình, Supreme đã tạo nên một cơn sốt trên diện rộng, biến thứ logo nhỏ bé trở thành một biểu tượng của sự sành điệu.

streetstyle4

Học hỏi từ Supreme, các thương hiệu thời trang Hàn Quốc như Charm's, Cres. E Dim, v.v… đã bắt tay vào cuộc chơi logo và mỗi mùa mốt lại đều đặn tung ra những item có logo riêng biệt. Giới trẻ Hàn Quốc đã nhanh chóng hưởng ứng nhiệt tình cuộc chơi này, khoác lên mình những chiếc áo, chiếc quần có logo, coi đó như một dấu tem chứng nhận cho sự sành điệu, thời thượng của mình. Và đó cũng chính là lý do tại sao logo đang là thứ thống trị thời trang đường phố của giới trẻ Hàn ở thời điểm hiện tại.

streetstyle6

“Là một nhiếp ảnh gia street style, khi bắt gặp một logo hay thương hiệu nào đó trên trang phục, tôi nhất định sẽ nhìn nó lần nữa. Thời trang logo đã trở thành điểm nhấn của street style nơi này” - Alex Finch nói về street style tại Hàn Quốc thời gian gần đây.

Vậy chính xác thì các thương hiệu dành cho giới trẻ tại Hàn đã mang đến những gì? Sau đây là 7 thương hiệu thời trang Hàn Quốc đã và đang thống trị bối cảnh street style nơi đây nhờ vào cuộc chơi logo cực “chất” của mình.

1. Cres. E Dim

streetstyle7

streetstyle9

streetstyle11

streetstyle12

2. Charm’s streetstyle16

streetstyle18

Amber của nhóm f(x)…

và Eun Ji (A Pink) diện bomber jacket họa tiết báo hồng từng “làm mưa làm gió” của Charm's.

Cùng với báo hồng, dòng trang phục thêu hình chó bull của Charm's cũng được nhiều sao Hàn ưa chuộng, trong đó có Seulgi (Red Velvet)

Hyosung nhóm Secret…

và Park Bo Ram cũng từng rất yêu thích mẫu crop top kẻ ngang với logo Charm's chính giữa.

3. Beyond Closet

4. 13 Month

Người mẫu Seon Hwang diện chiếc T-shirt in chữ “hey” khá nổi của 13 Month.

5. 87mm

6. Rocket x Lunch

Có khá nhiều sao Hàn là fan của mẫu áo len màu ghi với chi tiết chữ “RCKT” màu vàng của Rocket x Lunch, điển hình là Park Bo Ram…

… hay Momo của nhóm Twice.

7. SJYP

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất