Đẹp

7 loại mỹ phẩm cần thiết cho bạn gái ngày Tết

Chia sẻ

Kem nền, chì kẻ mày, son môi, xịt khoáng là những món đồ trang điểm không thể thiếu dịp Tết, giúp bạn tút tát lại nhan sắc nhanh chóng khi cần thiết.

myphamtet01

Kem nền: Loại mỹ phẩm này tạo ra 1 lớp nền hoàn hảo khiến làn da bạn trở nên mịn màng và là độ bám dính tối đa cho phấn phủ và phấn mắt trong suốt cả ngày. Chỉ cần 2 phút tán kem nền, bạn đã có 1 khuôn mặt trong veo và mềm mịn để đi chơi Tết.

myphamtet02

Kem che khuyết điểm: Với tác dụng làm mờ sẹo, quầng thâm mắt và làm đều màu da, kem che khuyết điểm sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên long lanh hơn cũng như vùng da mịn màng quanh mắt. Trong những ngày xuân, bạn nên có một cây che khuyết điểm chuyên dụng để sở hữu khuôn mặt không tỳ vết.

myphamtet03

Bút kẻ mắt: Vào những ngày Tết, bạn sẽ cần đến một chiếc bút kẻ mắt để giúp đôi mắt bạn thêm to tròn. Bạn có thể lựa chọn những loại eyeliner tùy thích dưới dạng chì, gel hoặc nước để đôi mắt mình trông thật lấp lánh và cuốn hút trong những ngày đầu xuân năm mới.

myphamtet04

Chì kẻ mày: Một đôi lông mày đẹp và tự nhiên có thể quyết định 70% tổng thể khuôn mặt nên việc trang điểm lông mày rất quan trọng, đặc biệt trong những ngày lễ. Tùy vào từng hình dáng khuôn mặt mà các bạn chọn cho mình những cách kẻ lông mày phù hợp.

myphamtet05

Son môi: Được xem như vật “bất ly thân” với phái nữ, son môi là thứ mà mọi cô nàng luôn mang theo khi ra khỏi nhà. Để những ngày Tết thêm rạng rỡ và tươi xinh, bạn nên sử dụng những loại son màu đậm như: đỏ, đỏ cam, hồng đậm, đỏ mận chín… những màu son này sẽ khiến đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

myphamtet06

Xịt khoáng: Sau khi trang điểm, bạn nên dùng xịt khoáng, sau đó xịt một lớp nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt để da hấp thụ. Thường xuyên dùng xịt khoáng sẽ cho bạn một làn da hoàn hảo. Vì rất lành tính và không gây kích ứng với da nên bạn có thể dùng xịt khoáng nhiều lần trong ngày mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe.

myphamtet07

Nước tẩy trang: Sẽ thiếu sót nếu bạn không có nước tẩy trang bởi dịp lễ tết, bạn thường trang điểm nhiều. Nước tẩy trang sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn tích tụ trên da và lớp trang điểm trong suốt mấy ngày vui chơi.

Chia sẻ
Tin mới nhất