Thời trang

7 'lão bà' fashionista bạn không thể bỏ qua

Chia sẻ

Ai nói rằng mạng xã hội là chỉ dành cho những người trẻ tuổi? Một trong số những tài khoản Instagram hay Snapchat “chất” và đẹp nhất trên thực tế lại thuộc về những “lão bà” đã ngoài 60 tuổi đấy nhé.

1. Iris Apfel

Ảnh hưởng của Iris Iris Apfel lên nền thời trang thế giới là không thể phủ nhận được. Trang Instagram của bà cũng khiến cho người xem nhận ra vì sao bà lại có ảnh hưởng lớn và được yêu quý đến vậy: trang hoàng với những phụ kiện lạ mắt, những hình ảnh nội thất màu sắc, và công việc thú vị của bà.

Instagram: @dafneselfe

2. Dafne Selfe

Được mệnh danh là “người mẫu chuyên nghiệp lớn tuổi nhất thế giới” (theo Guinness), Daphne dường như có 1 tầng lớp riêng của mình. Trang Instagram của bà là nơi bà chia sẻ những quan sát của mình về cuộc sống, công việc của bà, những bức ảnh làm mẫu cho tạp chí và những bức selfie đẹp lung linh

Instagram: @dafneselfe

3. Beatrix Ost

Ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất và nàng thơ của Ari Seth Cohen - chủ trang blog Advanced Style, Beatrix Ost “rót” nghệ thuật vào mọi điều trong cuộc sống hàng ngày của bà. Những kiểu tạo dáng của bà trông luôn rất đẹp mắt và những bộ trang phục hàng ngày đầy sáng tạo của bà trông cứ như được chụp cho các cuốn tạp chí vậy.

Instagram: beatrixost

4. Tziporah Salamon

Với những ai theo dõi hình ảnh street style của Bill Cunningham thì việc Tziporah Salamon được bao gồm trong danh sách này chắc chắn không có gì là lại cả. Là nguồn cảm hứng lâu dài cho Bill Cunningham, Salamon được chứng minh là nàng thơ cho chính nhiếp ảnh gia này - xuất giện trên ảnh của ông trong hàng thế kỉ. Được biết đến với khả năng sự dụng màu sắc độc đáo và bộ sưu tâp mũ đồ sộ, Salamon mang đến 1 nguồn năng lượng phong phú cho những bức ảnh Instagram của bà.

Instagram: tziporahsalamon

5. Valerie von Sobel

Từng là mẫu ảnh bìa trên cuốn sách “Advanced Style: Older and Wiser” sắp ra mắt, nhưng sự hiện diện của người nghệ sĩ, nhà tự thiện này trên mạng xã hội còn hơn cả những bức ảnh biểu tượng. Luôn quyến rũ trong các bộ trang phục vintage từ Margiela hay Comme des Garçons, cùng với những mẫu thiết kế riêng từ các nhà thiết kế như Aliona Kononova, Von Sobel thường xuyên xuất hiện tại các buổi ra mắt, công chiếu, những liên hoan phim và cả lễ trao giải Oscars.

Instagram: valerie_von_sobel

6. Jenny Kee

Một nguyên bản thời trang thật sự, nhà thiết kế người Úc - Jenny Kee không chỉ nổi tiếng với những thiết kế ngập tràn hoạ tiết mà còn vì phong cách cá nhân độc đáo của bà. mái tóc pixie, kính gọng màu đỏ tươi, và son môi đỏ ton-sur-ton, bà luôn xuất hiện tươi vui và nổi bật như chính những thiết kế của mình.

Instagram: jennykeeoz

7. Linda Rodin

Hơn cả 1 gương mặt xinh đẹp, Linda Rodin là người phụ nữ phía sau cơn sốt thương hiệu Rodin Olio Lusso. Bà còn từng là người mẫu, stylist, biên tập viên thời trang sinh ra và 1 New York-er chính hiệu. Instagram của Rodin - với những bức ảnh thời trang và cuộc sống thú vị, sẽ khiến bạn phải mỉm cười.

Instagram: lindaandwinks

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất