Thời trang

7 hình tượng đáng hóa thân nhất mùa Halloween năm nay!

Sương Mai
Chia sẻ

Van Gogh, Black Swan, nhân vật truyện tranh, mặt nạ mèo, .... - với những tín đồ làm đẹp, mọi điều không thể đều thành có thể!

Halloween không chỉ là lúc dành cho những màn “biến thân” mang hơi hướng kinh dị, ma quỷ, mà còn là dịp để nhiều tín đồ làm đẹp khoe khả năng hóa trang cực “đỉnh” thông qua việc hóa thành những nhân vật hoặc những hình tượng nổi tiếng. Hãy đến với top 7 video make up ấn tượng nhất mùa Hallo năm nay và chọn cho mình 1 ý tưởng độc đáo nhé các nàng!

    Hóa trang thành Van Gogh:

Vincent Willem van Gogh là một danh hoạ Hà Lan thuộc trường phái hậu ấn tượng. Nhiều bức tranh của ông nằm trong số những tác phẩm nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất và cũng đắt nhất trên thế giới, một trong số đó là bức “Starry Night” ( Đêm đầy sao ).

framed-quality-masterpiece-oil-painting-reproduction-the-starry-night-by-vincent-van-gogh

Và video make up này lấy cảm hứng từ chính danh họa cùng bức tranh nổi tiếng này. Nó giống như bạn đang vẽ cả một “đêm đầy sao” trên khuôn mặt của mình - và có lẽ chính vì thế nó tạo nên một sức ám ảnh đặc biệt trong dịp Halloween.

van-gogh

Hãy xem cách làm cụ thể hơn qua video nhé các nàng!

2. Hóa trang thành nhân vật truyện tranh!

Ý tưởng ấn tượng này tưởng chừng rất khó thực hiện, bởi các nhân vật truyện tranh thường có các đặc điểm khá khác so với người thật. Thế nhưng, đúng là đối với những người yêu cái đẹp và yêu việc làm đẹp, không gì là không thể.

pop-arty

3. Black Swan ( Thiên nga đen )

Nếu bạn từng xem bộ phim “Black Swan” và ấn tượng với nhân vật do Natalie Portman thủ vai, nhất định bạn cũng sẽ muốn biến hóa thành nàng thiên nga đen quyến rũ, ấn tượng và không kém phần ám ảnh. Hóa trang thành black swan cũng khá nổi trong mùa Hallo 1 vài năm trở lại đây.

large_ppoc430jm7lpjh6m4nqgbh2qbeh

Cách hóa trang đầy ấn tượng trong bộ phim “Black Swan”

Và đây - video hướng dẫn tỉ mỉ cách hóa thân thành nàng thiên nga đen!

4. Cô dâu ma (Corpse Bride):

Phim Cô dâu xác chết của Tim Burton là phim kỳ ảo sử dụng công nghệ hoạt hình stop-motion của Anh và Hoa Kỳ phát hành năm 2005 do Mike Johnson và Tim Burton làm đạo diễn.

poster_880

Ai nghĩ có thể make up khuôn mặt người thật thành như thế này…

corpse-bride

thế mà thành quả cuối cùng vẫn được như thế này đây !!

Các nàng nên hết sức cân nhắc với kiểu make up này nhé vì thật sự là nó khá đáng sợ đấy! Nếu đã hóa trang thế này thì đừng xuất hiện trước mặt trẻ con nha.

5. Skeleton trong MV “Born this way”

MV “Born this way” của Lady Gaga chắc chắn không còn xa lạ với các nàng rồi! Nhưng make up thành Skeleton trong MV này thì không phải ai cũng nghĩ đến!

b3a3e4500726adb38270eaebced8828c

Hãy xem video của EffieStardust để học cách biến hóa cho mình nhé - đảm bảo bạn sẽ nổi bật nhất bữa tiệc Halloween cho xem!

6. Mặt nạ mèo:

Thật ra mặt nạ mèo là một ý tưởng khá quen thuộc và phổ biến mùa Halloween, tuy nhiên video đến từ BeautifulYouTV vẫn rất đáng xem bởi nó thực sự ấn tượng và độc đáo!

cat

7. Neytiri trong Avatar:

Hóa thân thành nhân vật huyền thoại Neytiri trong “Avatar” nào các nàng!

neytiri_profilbild

Với kiểu make up này bạn sẽ phải dùng kha khá sơn màu xanh đấy!

Đúng là sự sáng tạo trong nghệ thuật không hề có giới hạn nào hết! Halloween đã gần kề rồi, giờ thì các nàng đã có cho mình ý tưởng hóa trang độc đáo nhất chưa??

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất