Thời trang

7 fashion blogger mách bạn mặc đẹp và đẳng cấp như sao

Ngân Bee
Chia sẻ

Áo khoác dáng dài, boot cổ cao là những item được sử dụng triệt để trong phong cách street style của các tín đồ thời trang.

01

Cô nàng Arushi Khosla rực rỡ với street style mùa thu cùng 2 máu đỏ-đen đối lập. Phong cách “bánh bèo” và rock chic hòa nhập với nhau tạo nên tổng thể bắt mắt. Váy chiffon đỏ xẻ tà, khoác bên ngoài là áo jacket da và đi cùng với ankle boot.

02

Fashionista Marianna Hewitt trưng diện 2 tông màu đen trắng cổ điển. Váy trắng dịu dàng khoét sâu giúp khoe xương quai xanh gợi cảm, khoác bên ngoài áo khoác mỏng, dáng dài, màu be. Cô nàng kết hợp boot cổ cao với vòng choker cá tính.

03

Sắc đen luôn mang quyền lực tối cao trong thời trang. Cô nàng Negin Misralehi dạo phố với áo len cổ rời cùng chân váy da thời thượng không thể chất hơn. Ngoài ra phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, nhẫn được “khoe” triệt để, nâng lên đẳng cấp của bộ trang phục.

04

Helena Bordon tươi trẻ trong “50 sắc thái” của màu hồng. Quần cạp cao là “vũ khí” để tôn dáng. Đi cùng với đó là áo croptop cùng áo khoác dáng dài. Một chiếc kính râm là phụ kiện vừa đủ để tự tin ra đường.

05

Áo đen với quần jean đã đi vào “huyền thoại” của thời trang đường phố. Fashionista Aimee Song phá cách khi diện áo tay bèo lạ lẫm. Chiếc jean rách “tả tơi” tạo nên ấn tượng mạnh cho bộ outfit.

06

Margaret Zhang mang xu hướng cao bồi đến với mùa thu này. Chiếc quần thụng đỏ với đôi boot cùng tông làm bật lên bộ trang phục. Áo khoác dàn dài có lẽ sẽ lên ngôi “nữ hoàng” trong street style năm nay.

07

Caroline Daur cá tính và phóng khoáng với áo crop top cùng quần jean lửng dáng rộng. Chiếc thắt lưng bản to tạo điểm nhấn trong tổng thể của bộ outfit.

08

Nicole Warne ra dáng “cô nàng shopping” với váy maxi cùng áo khoác dáng dài “nữ hoàng” giữa trời thu. Cô nàng diện cao gót để tôn dáng cho váy maxi và thêm kính râm - phụ kiện giúp nâng tầm đẳng cấp trang phục.

(Theo Harper Bazaar)

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất