Thời trang

6/4: Ngọc Trinh, Trang Khiếu, Văn Mai Hương 'đồng loạt' dịu dàng với váy nhún bèo

Chia sẻ

Hình ảnh đài các, vương giả nhưng lại khá phóng khoáng và lãng mạn nhờ chi tiết nhấn nhá nhún bèo phần lai áo đang được các mỹ nhân Việt nhất loạt ưu ái.

vaydunbeo

Mới đây cô nàng diễn viên chính trong bộ phim ăn khách “Vòng eo 56” Ngọc Trinh xuất hiện sang trọng trong bộ váy ngắn ôm sát thân hình. Điểm nhấn của bộ váy không phải nằm ở chi tiết đính đá hay kết cườm màu sắc sặc sỡ, mà chính là những đường dún bèo theo cấu trúc bất đối xứng chạy quanh trang phục từ phía trước ngực xuống đến eo. Đôi hoa tai đính đá to bản cùng cách make-up làn da mờ sương, môi son màu cam đất (gam màu đang gây sốt trong cộng đồng tín đồ mê làm đẹp) giúp Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý của các tay phóng viên ảnh.

vaydunbeo2

Không ngoa khi nói Trang Khiếu là “người mẫu đa năng” của làng mốt Việt, không có phong cách thời trang riêng nhất định, luôn luôn biến đổi mỗi ngày. Có thể hôm nay bạn sẽ nhìn thấy cô nàng rất năng động thể thao nhưng thoắt cái lại chuyển sang style cổ điển hay cả phong cách sexy, gợi cảm! Và trong lần xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Trang Khiếu chọn cách make-up sắc sảo, khoác lên mình chiếc đầm dài chấm gót của NTK Huy Trần, các chi tiết nhún bèo cách điệu chủ yếu là cổ áo, eo và phần tay khiến bạn bè, đồng nghiệp có những lời khen dành đến phong cách của cô nàng.

vaydunbeo3

Điểm nổi bật về nữ ca sĩ “Mona Lisa” Văn Mai Hương trong shoot ảnh này ngoài thần thái và biểu cảm đẹp, các tín đồ thời trang còn yêu thích thêm sự mềm mại, điệu đà trong bộ váy hồng pastel nhún bèo, đôi gót hoa ton-sur-ton đầy tính nữ của người đẹp.

dunbeo5

Cuộc sống miền nhiệt đới luôn là đề tài nóng hổi khi nắng hè đang tràn ngập trên phố. Nàng mẫu, BTV thời trang Trương Thanh Trúc diện một chiếc đầm chất liệu thun gam vàng với các đường bèo xếp chồng lớp đến từ thương hiệu Kin Concept gây hút mắt đối phương. Đặc biệt hơn, mẫu váy như hòa trộn sự hiện đại, thanh lịch, giản đơn pha nét cổ điển phù hợp với bản chất vốn có của cô nàng.

vaydunbeo4

Kiểu áo sơ mi nhún bèo này được may bằng nhiều chất liệu chủ yếu là vải voan mỏng nhẹ. Nếu bạn là người đam mê thời trang yêu thích style retro, thì cách phối hợp của người mẫu Tyhd Thùy Dương sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn. Cô nàng đã mix chiếc áo cùng quần cạp cao dáng loe chất liệu vải dạ nhung không thể nào trộn lẫn với ai, một style riêng biệt đậm nét thời trang thập niên 70s.

vaydunbeo6

Kiểu váy ren pha cotton có viền bèo ở cổ và gấu váy như người mẫu Quỳnh Mai sẽ mang đến vẻ đẹp duyên dáng cuốn hút cho những ngày hè của bạn!

Chia sẻ
Tin mới nhất