Thời trang

6 thương hiệu denim dự đoán thống trị làng mốt năm 2016

Chia sẻ

Denim là chất liệu chưa bao giờ lỗi thời và luôn khiến những tín đồ thời trang phải thích thú bởi sự sáng tạo, đổi mới không ngừng từ kiểu dáng đến chất lượng.

AMO

Ra mắt vào mùa xuân năm 2015, AMO được đồng sáng lập bởi Kelly và Misty Zollars. Họ tạo ra một phiên bản nữ tính và cổ điển hơn cho những cô gái sành điệu.

Trong ngành công nghiệp thiết kế denim nữ vốn có rất nhiều thiết kế, đáp ứng mọi yêu cầu cho các tín đồ thời trang, đặc biệt nhất là quần ống loe. Những chiếc quần ống loe là sản phẩm của nhiều yếu tố với nguyên liệu siêu mềm, hiện đại, nhưng cổ điển. Tất cả sản phẩm của hãng đều được chế tác ở Los Angeles.

denim (1)

MARQUES' ALMEIDA

Cơn lốc denim sờn bắt nguồn từ London, được thiết kế bởi Marta Marques và Paulo Almeida. Ngay khi thiết kế của họ tung ra thị trường, lập tức thống trị mọi đường phố với street style khỏe khoắn, năng động và chất chơi. Vẫn kế thừa những kiểu dáng thịnh hành nhưng chi tiết sờn vải được mix thêm đã đưa trang phục lên một tầm cao mới.

denim (3)

PHLEMUNS

James Flemons - người sáng lập của PHLEMUNS, ông chia sẻ: “Cảm hứng của tôi xuất phát từ ý tưởng nguyên liệu tái chế”. Lấy cảm từ những năm 70, 80 và kết hợp với gu thời trang vào giữa những năm 2000, Flemons đã tạo nên tuyệt phẩm fashion denim đẹp nhất.

Những ngôi sao nổi tiếng như Miley Cyrus, Rita Ora, Justin Timberlake và Britney Spears là những gương mặt tiên phong cho dòng sản phẩm của thương hiệu này.

denim (4)

RE/DONE LEVI'S

Barron và Jamie Mazur là hình ảnh tiêu biểu cho ngành công nghiệp thời trang denim. Không thiết kế những sản phẩm over size như thường thấy, sự vừa vặn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Sự kết hợp của đường viền sờn cùng kiểu dáng ống loe của thương hiệu này như một mũi tên trúng hai đích, thỏa mãn thị hiếu của khách hàng.

denim (5)

SIMON MILLER

Mặc dù mới được thành lập vào năm 2011 bởi Jake Sargent và Daniel Corrigan, nhưng dòng sản phẩm này có khả năng trở thành những thiết kế không bao giờ lỗi thời bởi tính ứng dụng cao. Sử dụng denim thô của Nhật Bản và kỹ thuật tiên tiến, những chiếc quần jeans dáng suông vẫn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều người.

denim (6)

STEVE J & YONI P

Đặt trụ sở thiết kế tại Seoul, Hyeok Seo Jeong và Seung Yeon Pae cho ra đời nhãn hiệu của mình năm 2008. Do sự bùng nổ thông tin và sức lan truyền mạnh mẽ của cộng đồng mạng, thiết kế của họ phủ sóng trên nhiều quốc gia khắp thế giới và nhận được tín hiệu tốt của những người tiêu dùng.

denim (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất