Thời trang

6 con số 'biết nói' của dàn chiến binh khủng nhất lịch sử nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế

Lê Kiều
Chia sẻ

Không hổ danh nằm trong "big 6" của đội hình nhan sắc Việt tham gia chinh chiến năm nay, mỗi "chiến binh" đều sở hữu những con số ấn tượng. Và đó chính là thế mạnh để họ phát huy.

Trong đội hình “Big 6” cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh năm 2018, Việt Nam sở hữu dàn chiến binh được đánh giá mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Mỗi một “ngựa chiến” đều sở hữu một thế mạnh riêng. Vô tình tạo nên một kỷ lục bất ngờ cho mỗi đại diện trong năm nay.

Cùng điểm qua những con số “biết nói” của 6 chiến binh Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế 2018.

Minh Tú - chiến binh có chiều cao khủng - 1m78

Vốn là một người mẫu lâu năm nên Minh Tú sở hữu chiều cao vượt trội so với 5 cái tên còn lại. Cụ thể Minh Tú cao 1m78, đây là chiều cao khá nổi bật, vượt mức trung bình của các cuộc thi nhan sắc thế giới. Nhìn chung các nhan sắc Việt khi ra đấu trường quốc tế đều bị gặp hạn chế về chiều cao. Đó là yếu tố khiến họ khó nổi bật khi đứng chung với dàn mỹ nhân thế giới.

Nhưng ở Minh Tú cô hoàn toàn không lo ngại về vấn đề đó, bởi chiều cao 1m78 hoàn toàn đủ sức để so kè với đối thủ. Hơn nữa Minh Tú còn sở hữu hình thể thắt đáy lưng ong thuộc hàng hiếm hiện nay.

Ngoài chiều cao ấn tượng, mới đây Minh Tú còn khiến khán giả hoảng hốt khi công bố chỉ số hình thể vàng lần lượt 86 - 62 -96 cm. Đây quả thực là những con số “biết nói” của người đẹp. Chiều cao tốt, hình thể đẹp, kinh nghiệm đầy mình, chắc chắn Minh Tú sẽ “càn quét” Miss Supranational năm nay.

H'Hen Niê - chiến binh có vòng 3 khủng nhất - 97 cm

Nếu như Minh Tú cao nhất trong “Big 6”, thì đổi lại H'Hen Niê là người đẹp có vòng 3 kỷ lục. 97 cm là số đo vòng 3 hiện tại của chân dài quê Đắk Lắk .

Sau gần một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'hen Niê đã có “cuộc cách mạng” thành công về hình thể để sẵn sàng chinh chiến Miss Universe tại Thái Lan. Bản thân H'Hen Niê cho biết cô rất thích tập vòng 3 và đó là lý do vì sao con số “nhảy” lên chóng mặt. Từ vỏn vẹn 89 cm lên 97 cm.

Vì vòng 3 khủng nên H'Hen Niê đã phải chật vật khi lựa chọn trang phục.

Phương Khánh - chiến binh có vòng eo nhỏ nhất 58 cm 

Đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Earth - Hoa hậu Trái đất năm nay là Phương Khánh. Cô lập kỷ lục trong đội hình với vòng eo như Ngọc Trinh. Nhưng tham gia Hoa hậu trái đất, Phương Khánh tập tăng cơ để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn nên cô tự 'nới' vòng eo mình lên 58cm. Đây là một trường hợp ngược lại với các người đẹp khác.

Hiện chỉ số hình thể của Phương Khánh là 90-58-94 cm. Số đo vòng 1 của Phương Khánh cũng ấn tượng nhất trong big 6. Nếu Minh Tú và H'Hen Niê ghi điểm với làn da nâu khỏe khoắn thì Á hậu Biển Việt Nam tạo dấu ấn bằng làn da trắng căng mộng nhưng vô cùng săn chắc.

Để có vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát như Phương Khánh không hề đơn giản. Cô tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ một ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng chun nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn.

Trần Tiểu Vy - chiến binh nhỏ tuổi nhất - 18 tuổi.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam chính là “cô em út” trong đội hình năm nay. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi, nhưng ở Tiểu Vy hội tụ đủ mọi yếu tố để đại diện Việt Nam tham gia tranh tài Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Tuy là chiến binh nhỏ tuổi nhất nhưng Trần Tiểu Vy không hề “lép vế” trước đàn chị bởi ngoại hình của đương kim Hoa hậu Việt Nam khá chuẩn.

Ở Hoa hậu Thế giới, họ không ưa chuộng những thí sinh lớn tuổi mà thay vào đó họ đánh giá cao những đại diện trẻ, mang đầy nhiệt huyết. Vì thế độ tuổi 18 của Tiểu Vy xem như là một lợi thế giúp cô ghi dấu ấn tại đấu trường Miss World năm nay.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - chiến binh bắn 6 ngoại ngữ cùng một lúc.

Không ghi điểm ở con số hình thể, song đại diện cho Việt Nam ở Miss International - Hoa hậu Quốc tế năm nay lại ghi dấu ấn bằng việc “bắn” 6 ngoại ngữ cùng một lúc. Cụ thể Thùy Tiên chào khán giả bằng 6 thứ tiếng khi vừa đặt chân đến Nhật Bản. Ngoài ra, cô còn gây bất ngờ với khả năng tiếng Anh lưu loát.

Với khả năng ngoại ngữ đặc biệt nhanh nhạy, Thùy Tiên chào người hâm mộ bằng 6 thứ tiếng gồm Nhật, Thái, Tây Ban Nha, Hàn bên cạnh hai ngôn ngữ mà cô thông thạo từ trước là Anh và Pháp.

Nhan sắc xinh đẹp kết hợp phong thái tự tin của đại diện Việt Nam nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ.

Phương Nga - chiến binh lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Nhận được lượt bình chọn khủng từ fan hâm mộ nước nhà, Phương Nga đã chính thức ghi tên mình vào top 10 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Đây là thành tích cao nhất, ấn tượng nhất tính tới thời điểm hiện tại của dàn chiến binh Việt.

Tuy khiêm tốn về những con số hình thể, nhưng Phương Nga đã thể hiện xuất sắc và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình khi đại diện nước nhà tham gia thi đấu Hoa hậu Hòa bình.

Thành tích top 10 là một kết quả đẹp lòng fan, và cũng là con số ấn tượng của Á hậu Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất