Thời trang

6 cách Patch Work + Sheer Dress = Sự kết hợp hoàn hảo

Nhã Phong
Chia sẻ

Không có sự kết hợp nào hoàn hảo hơn một bộ đôi patched-sheer (đính gắn huy hiệu lên một chiếc đầm trong suốt) vì chỉ cần mặc nó bên ngoài bất kì bộ trang phục nào cũng có thể khiến bạn trở nên hợp mốt, năng động và đầy sáng tạo.

Chỉ cần 1 item là chiếc đầm vải lưới, bạn có thể biến đổi ít nhất 6 phong cách khác nhau.

Sheer + Patch + Tank top + Denim:

Mặc tank top trắng cùng với chiếc váy jeans thêu bên trong một chiếc sheer dress được đính dán tùy thích. Nếu muốn thêm chất cool thì một chiếc áo khoác da được đính khéo léo một ít huy hiệu bằng đồng ở phần cổ áo sẽ làm tốt công việc này. Vừa không bị quá rối vừa trông ngầu mà còn sành điệu không kém.

Hoặc thay chiếc váy jeans bằng một mẫu quần jeans và đính lên nó những thứ thú vị . Mang cảm hứng từ đường phố New York năng động và phá cách.

Sheer + Patch + Dungaree

Chiếc đầm yếm dungaree mang đến vẻ tinh nghịch đáng yêu nhưng khi được phủ lớp sheer đính dáng lại cực kỳ cá tính. Nếu có thêm một đôi giày phá cách, màu sắc nổi bật kèm thiết kế độc đáo nữa thì bạn đạt tròn 10 điểm cho cả bộ.

Dress up chiếc short jeans

Áo thun quần short jeans vốn là một công thức xuề xòa, thoải mái của mùa hè. Nhưng chỉ cần kết hợp với chiếc đầm sheer được patch ngẫu hứng ngay lập tức cả set trở nên thời thượng, lộng lẫy. Thêm đôi boot ngắn cổ nổi bật thì bạn hoàn toàn có thể đặt chân đến bất kỳ sự kiện thời trang nào trong khi vẫn hoàn toàn thoải mái.

Sheer + Patch + Thin strap dress

Chiếc đầm hai dây vốn chỉ dành cho phòng ngủ hoặc đi du lịch mùa hè, nhưng kết hợp với bộ đôi patched-sheer khiến cả set trông vừa thoáng mát nhưng vẫn đủ tinh tế. Đi cùng sneaker thể thao để tạo nét đối lập trông hiện đại và năng động.

Sheer + Patch + Slit dress

Mặc đầm sheer bên trong chiếc đầm xẻ tà bên ngoài khéo léo khoe đôi chân. Ở phần xẻ, đính gắn lên lớp lưới trong suốt khiến cả bộ trang phục trông cực kỳ sáng tạo, cực kỳ cool.

Và một đôi môi nổi bật:

Những màu son tươi tắn, vui vẻ là một điểm cộng tuyệt đối nếu bạn thích diện mốt patch trend. Son tint Lolita by Color Sensational của Maybelline New York có đến 6 tông màu, tha hồ để bạn match với cách phối đồ của mình.

Với công thức khóa màng nước, son chứa 30% nước tinh khiết giúp dưỡng ẩm môi liên tục suốt 24h. Bên cạnh đó, tint Lolita by Color Sensational còn có thiết kế đầu cọ nhung giúp son loang màu đều, cho môi đầy gợi cảm và lên màu cực chuẩn.

Make up: Jolie

Stylist: DungCana

Trang Phục: Topshop

Model: Như Ngọc, Cát Tiên

Topshop: Tầng trệt Bitexco - TP.HCM ; Triệu Việt Vương, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Zara: Tầng trệt, Vincom 72 Lê Thánh Tôn, TP.HCM.

Mỹ phẩm: Maybelline Newyork

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất