Thời trang

5 xu hướng thời trang hot 2019 hứa hẹn sẽ như cơn lốc cuốn phăng mọi cô gái

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Chắc chắn 5 xu hướng thời trang hot 2019 này sẽ xuất hiện rất nhiều trên instagram của những cô nàng sành mặc trong thời gian tới.

Xu hướng thời trang hot 2019 năm nay nổi bật với những style độc đáo, lạ mắt. Sau đây là những items sẽ sớm “khuynh đảo” trên đường phố streetstyle của các tín đồ thời trang.

Clip: Những hot trend thời trang năm 2019

1.Quần shorts xe đạp

Chiếc quần shorts xe đạp này không hề xa lạ với tất cả chúng ta. Những nó vẫn đang “càn quét” hầu hết các sàn diễn thời trang năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu quần shorts co giãn này hoàn toàn có thể thay thế các loại quần shorts jean hay váy jean để diện đi dạo phố giúp bạn tăng thêm phần cá tính , năng động.

Quần shorts đang là mốt thời trang thịnh hành hiện nay

Không chỉ được các nhà thiết kế ưa chuộng mà còn được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn và sẽ tiếp tục chinh phục lòng người trong năm 2019

2.Váy xếp ly

Từng làm mưa làm gió ở thời điểm cách đây 4 năm, váy xếp ly tưởng chừng như chỉ là lựa chọn của những cô nàng giản dị thì nay nó đã trở thành một xu hướng thời trang thứ thiệt. Không đơn thuần dừng lại ở phong cách vintage , các nhà thiết kế đã biến hóa nó trở nên hiện đại, sắc xảo và thu hút nhiều ánh nhìn hơn.

Những chiếc váy xếp ly được các nhà thiết kế biến hóa trở nên hiện đại, sắc sảo.

3.Váy áo lưới

Những chiếc váy được dệt theo phong cách lưới chắc chắn sẽ làm bạn trở nên vô cùng nổi bật. Sự thoải mái và phong cách không lẫn vào đâu được sẽ là một điểm nhấn rất thu hút , khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác.

Trang phục lưới vô cùng tinh tế qua bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế sẽ thu hút các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc váy lưới tôn lên vóc dáng quyến rũ này sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2019.

4.Mũ rộng vành

Dù đây không phải là chiếc mũ mang xu hướng thời trang mới nhưng trong thời gian vừa qua đã được các fashionista ưu ái lựa chọn. Chiếc mũ phối hợp cùng với những bộ độ cá tính chắc chắn rằng sẽ tạo nên phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp. Hãy cùng chờ xem sự “bùng nổ” của chiếc mũ này.

Những chiếc mũ với thiết kế vô cùng độc đáo càn quét sàn catwalk.

Ngoài ra còn một số kiểu mũ rộng vành đơn giản và mang chút cổ điển nhưng cũng vô cùng bắt mắt và cá tính.

Đàn ông cũng có thể chọn cho mình những kiểu mũ vành thanh lịch để dạo phố

5. Giày sneakers Archlight

Xu hướng giày thể thao sneakers không còn mới và quá xa lạ nhưng các tín đồ thời trang vẫn luôn săn tìm những mẫu giày độc đáo và đặc sắc nhất. Và không thể bỏ qua mẫu giày Archlight của Louis Vuitton đã chinh phục được biết bao nhiêu trai xinh gái đẹp trong suốt thời gian vừa qua.

Đặc biệt ở tuần lễ thời trang Paris rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã từ bỏ những đôi giày cao gót hay những đôi giày tây để diện đôi sneakers độc đáo này.

Với những mẫu thiết kế chỉ dành cho nữ những các chàng trai sành điệu vẫn có thể xỏ chân vào mà không hề ngần ngại điều gì.

Được kết hợp nhiều chất liệu kỹ thuật khác nhau cùng với đế giày oversize co giãn và lưỡi giày nhô lên, nổi bật với chi tiết uốn lượn ở giữa đế giày, Archlight còn là sự kết hợp xuất sắc giữa sức mạnh và độ dẻo dai. Thiết kế đặc sắc này của Archlight đã ngay lập tức ‘hớp hồn” các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hứa hẹn đây lẽ là xu hướng mà các bạn không thể nào bỏ lỡ được.

Người mẫu, diễn viên Laura Harrier trong đôi giày đình đám “gây bão” hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất