Thời trang

Tín đồ thời trang nhất định phải học hỏi 5 items hot nhất tuần qua!

Zoe
Chia sẻ

Chiếc áo phông đơn giản của Gucci có giá sơ sơ 12 triệu được Hồ Ngọc Hà ưu ái, chiếc túi Balenciaga hình tam giác lạ mắt của Kelbin Lei… là những items thời trang thú vị không thể bỏ qua tuần này.

Áo thun Gucci

Hồ Ngọc Hà diện chiếc áo phông “đơn sơ” giá 12 triệu đồng tại Úc vào ngày thứ 6 tuần trước.

Hồ Ngọc Hà và “mối tình vừa đẹp vừa sang” với Gucci được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ sử dụng những mẫu áo quần áo đắt đỏ để sải bước trên thảm đỏ, những chiếc áo thun tối giản của Gucci cũng rất được lòng người đẹp. Tuy là áo thun cổ tròn đơn giản, nhưng giá của nó cũng lên đến hơn 12 triệu đồng. Chiếc áo Gucci này còn được rất nhiều sao khác như Sơn Tùng, Tâm Tít, Kỳ Duyên,… yêu thích.

Mẫu áo thun này rất được lòng Hồ Ngọc Hà.

Giày Balenciaga Triple S Trainer

Mặc những ý kiến trái chiều, Sơn Tùng vẫn ưu ái sử dụng Balenciaga Triple S Trainer khẳng định phong cách thời thượng.

Đôi giày gây nhiều tranh cãi về thẩm mỹ xấu đẹp này vẫn được Sơn Tùng tự tin lựa chọn để xuống phố vào đầu tuần trước. Balenciaga Triple S Trainer có thiết kế rất hầm hố với phần đế cao, uốn lượn cực nổi bật. Phần top được tạo nên bởi chất liệu da lộn và lưới. Đôi nào cũng là sự kết hợp của 2,3 màu sắc đảm bảo phần nhìn không đụng hàng.

Có thể nói, Balenciaga Triple S Trainer là một trong những đôi giầy gây tranh cãi nhất năm 2017

Vì có phần thiết kế khá gân guốc, Balenciaga Triple S Trainer nhận nhiều ý kiến trái chiều, chê bai vì sự thô kệch nó mang lại nếu không biết kết hợp đồ ăn ý. Nhưng Sơn Tùng đã giải bài toán này khá nhẹ nhàng với chiếc quần ống rộng và áo thun trắng đơn giản, tiết chế lại set đồ.

Suits hoa của ERDEM x H&M

Phí Phương Anh và Chi Pu một chín một mười trong bộ suit hoa duyên dáng.

Đây là một trường hợp khá thú vị khi hai cô nàng có phong cách thời trang thuộc hàng top của showbiz là Chi Pu và Phí Phương Anh lại chọn cùng một set đồ giống nhau như lột. Phí Phương Anh đã diện bộ đồ này đến event của Chanel trong tuần qua.

Bộ suit đang được bán tại H&M Việt Nam.

Bộ suit hoa là một thiết kết trong bộ sưu tập mới trình làng ERDEM x H&M, trong đó áo vest đang được H&M Việt Nam bán với giá 4.499.000 và quần được bán với giá 2.899.000.

Balenciaga Triangle Duffle Bag

Kelbin Lei mix cả set đồ màu ghi đẹp nức lòng với chiếc túi hình tam giác của Balenciaga.

Chiếc túi có hình tam giác rất lạ mắt này lại là một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Balenciaga. Với hình dáng lạ mắt, chiếc túi này rất được lòng các tín đồ thời trang trên thế giới và nhanh chóng sold out khi bán online. Chính vì độ hot không thể chối cãi của chiếc túi này, Kelbin Lei ưu ái tậu tới hai màu: đen và ghi.

Kelbin có tới hai chiếc để thay đổi, dù sản phẩm đã sold out trên website của hãng.

Chiếc túi trước khi hết hàng được bán trên mạng với giá gần 1.700 euro, một cái giá không hề rẻ cho một chiếc túi nhỏ xinh.

Chiếc túi được Kelbin rất ưu ái, cho lên sóng liên tục tuần qua.

Thắt lưng da Gucci

Đức Phúc phối cả cây đen cùng thắt lưng da Gucci tạo điểm nhấn tinh tế cho cả set đồ.

Thắt lưng da Gucci có giá khoảng 9 triệu đồng.

Nói đi nói lại, chiếc thắt lưng Gucci kinh điển với giá khoảng 9 triệu đồng vẫn là món đồ được sao Việt sử dụng rất nhiều. Đức Phúc tuần qua đã gây tiếng vang lớn khi tự mix đồ cực chuẩn và tạo dáng chuyên nghiệp trên thảm đỏ VIFW. Mọi món đồ Đức Phúc phối hợp từ áo len cổ lọ bên trong, bên ngoài là sơ mi lụa và quần ống rộng đều rất ổn. Thêm chiếc thắt lưng Gucci “bao đẹp”, set đồ của Đức Phúc thật sự đã thu hút rất nhiều ống kính.

Stylist Hoàng Ku cũng sử dụng thắt lưng Gucci trong set đồ street style mới nhất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất