Thời trang

5 mẫu váy siêu xinh này sẽ là món quà giúp các chàng dễ dàng chinh phục 'gấu' trong ngày 8/3 sắp đến đấy!

Thục Chinh
Chia sẻ

Trong số vô vàn các loại váy thì đây là các kiểu dáng phù hợp nhất mà các anh chàng cần biết để "lấy lòng" bạn gái của mình nhé!

Đâu chỉ có son mới là món quà “độc nhất” để dành tặng phái đẹp vào ngày của họ, váy cũng là một trong những món đồ mà họ mong muốn nhất bởi con gái ai cũng muốn xinh đẹp trong một chiếc đầm ít nhất một lần trong đời. Dưới đây là những mẫu váy được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện tại, các chàng mau “cặm cụi” tham khảo để tránh bị mua nhầm những kiểu váy không hợp ý nàng nhé.

Váy trễ vai

Váy trễ vai gợi cảm vừa đủ, để lộ phần xương quai xanh một cách tinh tế và gợi cảm. Đồng thời đây còn kiểu váy khiến da của con gái trông sáng hơn, thích hợp đi dự tiệc lẫn đi chơi.

Con gái chủ yếu thích những kiểu váy trễ vai ngắn trên đầu gối vì sự trẻ trung và khả năng làm gọn dáng của chủ nhân. Đồng thời họ thích kiểu váy xòe, còn kiểu váy ôm body phải phụ thuộc xem họ có tự tin vào vòng eo của mình không.

Váy trễ vai có chi tiết ren và bèo nhún thế này chắc các nàng dịu dàng, “bánh bèo” thích lắm đây. Màu trắng, màu be, màu hồng vỏ đỗ hay màu đen là những màu hợp với kiểu váy này hơn cả.

Các chàng có vui khi nhìn thấy “người ấy” của mình thật xinh đẹp thế này không. Nếu muốn có thể “tậu” ngay mẫu váy này tặng nàng nhân dịp 8/3 đấy!

Những kiểu váy xòe có giá siêu chiều lòng dao động trong khoảng 350k - 500k.

Chân váy denim (chân váy bò) 

Nếu như váy liền denim có vẻ hơi kén người mặc vì sự thiếu mềm mại của nó thì chân váy denim lại được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn. Kiểu chân váy này có thể kết hợp với áo somi, áo phông, crop top một cách “ngon lành”.

Chân váy zip là kiểu được con gái ưa chuộng nhiều nhất. Nếu không bạn có thể chọn chân váy chữ A (bên phải) dáng vừa xinh vừa lạ.

Chân váy Denim luôn là một trong những hot-item dễ dàng chinh phục tủ đồ của phái nữ nhất.

Các chàng có thể “tậu” ngay cho nàng chân váy denim chỉ khoảng từ 200k - 350k.

Váy suông

Váy suông luôn là “ứng cử viên” top đầu trong danh sách những loại váy yêu thích của con gái. Nếu không sở hữu body thon thả thì con gái luôn ưu tiên chọn váy suông để che đi khuyết điểm của mình. Dù nàng bé hạt tiêu hay là cao đi chăng nữa, họ vẫn sẽ rất hợp trong chiếc váy suông. Đây là kiểu váy tiện lợi, dễ đi lại, dễ hoạt động và cũng rất đa dạng về thiết kế.

Con gái thích những kiểu váy suông đơn giản, một màu, không có quá nhiều chi tiết và độ dài váy trên đầu gối.

Hãy nhanh chóng trở thành một người bạn trai tâm lý khi lựa chọn mẫu vày suông tặng bạn gái trong ngày 8/3 sắp đến.

Váy suông thì giá siêu hạt dẻ chỉ khoảng 300k - 500k thôi đấy!

Váy sequin

Sequin là chất liệu kim sa, tạo nên những bộ trang phục long lanh, rực rỡ và nổi bật. Đầm sequin dù không thích hợp khi mặc dạo phố đi chơi nhưng với những buổi tiệc lại cực kỳ hợp lý. Váy sequin là ước mơ của các cô gái khi muốn trở thành một quý cô đài các, kiêu sa.

Đầm sequin đẹp nhất khi mang dáng váy ôm body. Khi chọn item này, bạn nên ưu tiên những màu đen, vàng ánh kim, màu bạc, nên hạn chế những màu rực rỡ xanh, đỏ vì váy mang những màu đó trông khá dừ và sến.

Những dạng váy sequin thế này thì giá sẽ hơi cao một chút nhưng vẫn nằm trong khoảng 700k - 1 triệu 500 ngàn đồng.

Váy vintage

Là loại váy cổ điển, mang họa tiết kỷ hà, chấm bi hay hoa lá. Màu sắc chủ yếu của váy là màu nâu, màu đỏ gạch, màu cam. Nhẹ nhàng, cổ xưa nhưng đầy sang trọng, váy vintage là xu hướng mới thịnh hành trong những năm gần đây.

Váy vintage chủ yếu là váy dài quá gối, may từ vải voan.

Họa tiết hoa trên váy chủ yếu là hoa cúc nhỏ. Màu nâu là màu váy được ưa chuộng hơn cả. Các chàng xem xét và mua ngay cho người phụ nữ của mình thôi.

Các chàng có thể “truy tìm” tại các cửa hàng vintage hay những store như Zara và Mango với giá cũng khá mềm từ 400k - 600k.

Mua Sắm

Zara: Vincom Center, Quận 1, TPHCM.

TU by CATU: 8 Nguyễn Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

She by Shj: Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TPHCM.

XITA: 150 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất