Thời trang

5 mẫu túi xách đẹp tạo cảm hứng thời trang cho ngày mới

Theo Elle
Chia sẻ

Túi xách đẹp là phụ kiện gắn liền với phái đẹp công sở, tùy theo công việc của mỗi người mà họ cần một chiếc túi với kiểu dáng, kích cỡ khác nhau.

Hãy cùng tham khảo một vài mẫu túi xách công sở đẹp có thiết kế nổi bật đến từ các thương hiệu từ bình dân cho tới cao cấp để chọn cho mình món đồ hợp nhất với vẻ ngoài duyên dángcá tính của bạn nhé.

1. Túi xách Mango Touch của Mango

1

Thành lập từ năm 1984, Mango được biết đến như một thương hiệu thời trang uy tín trên toàn thế giới có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Các mẫu túi xách nữ đẹp của hãng dường như có một sức hút kì lạ với phái đẹp hiện đại mà chiếc túi xách nữ cao cấp Mango Touch là một ví dụ.

2

Họa tiết lưới mắt cáo trên nền da vân đen quyến rũ cùng logo thương hiệu mạ vàng sang trọng giúp phong cách thời trang của bạn thêm nổi bật và ghi điểm tuyệt đối.
Kiểu túi dây khoác vai trẻ trung và năng động không chỉ phù hợp cho các sự kiện quan trọng, các hoạt động du lịch mà còn còn có thể kết hợp với trang phục đời thường khi đi chơi, đi làm, hay xuống phố cùng bạn bè.

2. Túi xách Zip Shopper của Zara

3

Zara đã thực sự gây cơn sốt tại Việt Nam bởi những sản phẩm của Zara luôn luôn hướng tới sự mới mẻ và sáng tạo. Thời trang Zara mang nhiều thiết kế mang tính áp dụng, thoải mái và tinh tế với mức giá không quá cao mà lại phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.

4

Thiết kế túi đơn giản của Zara luôn chiều lòng tất cả các quý cô, và nếu bạn đang cần một chiếc túi vừa có thể đi làm lại vừa có thể đi chơi thì chiếc túi xách này sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Điểm nhấn hấp dẫn chính là phần khóa kéo ở hai bên tạo cảm giác mạnh mẽ và độc đáo.

3. Túi xách Marb B của Topshop

5

Là thương hiệu mang phong cách đường phố nhưng các bộ sưu tập của Topshop lại hướng đến những thiết kế kinh điển, được cách tân về kiểu dáng, phong cách trên các chất liệu sang trọng.

6

Dành cho những quý cô ưa phong cách điệu đà, nữ tính, Topshop mang đến một chiếc túi nhỏ, da lộn đính mặt kinh loại hình trái tim và dây bọc xích. Mẫu túi này có thể khiến bạn chợt nhớ tới chiếc túi Chanel Flap Bag, tuy nhiên, giá của nó “bình dân” mà thôi.

4. Túi xách Blair tote của Rebecca Minkoff

7

Nếu bạn là một cô gái với phong cách cổ điển thì Rebecca Minkoff là dòng túi xách đẹp hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm của Minkoff vừa đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng, vừa có đủ độ độc đáo và nổi trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

8

Cũng được thiết kế theo xu hướng được nhiều người yêu chuộng, túi xách của Rebecca Minkoff nổi nhất bởi những mẫu túi quá khổ và túi có nhiều chi tiết trên dây khóa. Đặc biệt, có những sản phẩm túi rất phù hợp với phong cách công sở, trong đó có mẫu túi Blair tote thịnh hành.

5. Túi xách Croc Embossed tote của Urban Essentials

9

Urban Essentials luôn mang đến những thiết kế đơn giản mà thanh lịch tuyệt đối. Chiếc túi Croc tote này cũng không phải là một ngoại lệ. Chất liệu da trơn tạo nên một vẻ đẹp thật thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp.

10

Với phần thân túi to cùng hai bên thân xòe ra được giả da rắn cực kỳ tinh tế, chiếc túi có một vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính nhưng vô cùng hiện đại. Nó phù hợp với hầu hết mọi quý cô công sở với mọi phong cách khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất