Thời trang

5 lí do tạo nên sức hút của The Fashion Show

Chia sẻ

The Fashion Show powered by TRESemmé là một trong những show diễn thời trang đình đám đầu tiên tại Việt Nam chú trọng sự kết hợp giữa trang phục và tóc. Chương trình đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ truyền thông và giới mộ điệu thời trang trong nước.

1.Qui tụ dàn người mẫu đình đám

The Fashion Show powered by TRESemmé là một trong những show diễn thời trang nổi bật nhất kể từ sau Tết nguyên đán khi qui tụ những gương mặt đình đám của làng thời trang Việt như: “Angelina Jolie của Việt Nam” - Minh Tú, viên ngọc Á đông của làng người mẫu Việt - Kha Mỹ Vân, “bà hoàng” đầu quân làng mẫu Italy - Lê Thúy, một trong những người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam - Minh Triệu, người mẫu lưỡng tính chuyên nghiệp - Kelbin, cùng nhiều tên tuổi nổi bật khác: Quang Đại, Hữu Long, Chà My,…

5fashionshow (4)

Kha Mỹ Vân.

5fashionshow (10)

Siêu mẫu Minh Tú.

Vừa qua, các chân dài đã có buổi casting tuyển chọn cho người mẫu của The Fashion Show dưới sự giám sát trực tiếp của ê kíp sản xuất và 5 nhà thiết kế trẻ trong chương trình. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những show diễn thời trang thú vị với sự đổ bộ vô cùng qui mô của dàn người mẫu Việt.

2.Tập hợp những khách mời siêu hot của showbiz

Một trong những lí do để mọi người mong đợi nhất ở sự kiện The Fashion Show mùa đầu tiên chính là sự xuất hiện của dàn khách mời “khủng” được ban tổ chức bật mí như: Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Văn Mai Hương, Tóc Tiên, Maya, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Trung Quân Idol, Ái Phương, Đào Bá Lộc, Thanh Duy Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thảo Trang, Phương Thanh, Trà Ngọc Hằng, Khánh Thy, Lưu Thiên Hương, Hạ Vy, Hoàng Yến Chibi, Xuân Lan, Huyền Ny, Midu, siêu mẫu Hà Anh và hoa hậu Phạm Hương. The Fashion Show powered by TRESemmé hứa hẹn thảm đỏ thời trang “cực hot” khi có sự góp mặt của hàng loạt các mỹ nhân luôn đứng top đầu các sao đẹp, đẳng cấp trong showbiz.

5fashionshow (3)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

5fashionshow (1)

Angela Phương Trinh.

3.Thiết kế sân khấu hoành tráng

The Fashion Show mùa đầu tiên sẽ diễn ra tại GEM Center, nơi tổ chức sự kiện được quan tâm hàng đầu hiện nay. Mặc dù rất bận rộn nhưng Giám đốc sáng tạo nổi tiếng của Việt Nam - Dzũng Yoko luôn dành thời gian để thiết kế và thị sát công việc dàn dựng sân khấu.

Ban tổ chức chương trình, Giám đốc sản xuất Trần Hà Mi bật mí: “Sân khấu được đầu tư rất hoành tráng, mỗi tiết mục đều được chuẩn bị công phu. Chúng tôi mong muốn tạo nên khung cảnh một Sài Gòn hoa lệ, sành điệu, như một kinh đô thời trang mới, giúp người xem thoả mãn từ phần nghe đến cả phần nhìn. Đồng thời trong chương trình năm nay, phần âm thanh và ánh sáng cũng sẽ được thiết kế, lắp đặt đảm bảo phù hợp cho một show diễn thời trang chuyên nghiệp với chi phí đầu tư lớn.”

4.Mang tính ứng dụng cao

The Fashion Show powered by TRESemmé là một trong những show thời trang hiếm hoi khi chú trọng vào tính liên kết của trang phục và kiểu tóc. Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Michael Barnes, người từng làm tóc cho nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Keira Knightley, Lily Cole,… sẽ đảm nhận vai trò thiết kế những kiểu tóc ấn tượng nhưng đầy tính ứng dụng cho 5 bộ sưu tập trong chương trình để tạo nên những mẫu tóc dựa trên cảm hứng thời trang của từng nhà thiết kế, phù hợp với đặc tính mái tóc của người Việt Nam và đặc biệt là mang tinh thần Fearless: Kiểu Fearless tóc tết phá cách, Fearless tóc búi thách thức, Fearless tóc đan mạnh mẽ, Fearless tóc cột hoang dã,… Đây là những kiểu tóc được nhà sản xuất dự đoán sẽ được các quý cô yêu thích vì tính ứng dụng cao sẽ giúp phái đẹp Việt tự tạo kiểu tóc tại nhà đẹp như được làm tại salon.

5fashionshow (12)

NTk Nguyễn Hoàng Tú.

5fashionshow (13)

NTK Phi Phạm.

5.Tập hợp những bộ sưu tập độc đáo

5 nhà thiết kế tham gia trong chương trình là Nguyễn Hoàng Tú, Phi Phạm, Tùng Vũ, Hải Yến và Võ Công Khanh đều là những tên tuổi gây được sự chú ý trong thời gian qua và đang được giới chuyên môn đánh giá cao. Dưới góc nhìn và khả năng sáng tạo của người trẻ, các bộ sưu tập của họ được lấy ý tưởng từ những quan sát, trải nghiệm thú vị trong cuộc sống như: từ hình ảnh những tai nấm xuyên ngang mặt đất, từ nền văn hóa Châu Á với chủ đề vật nuôi dân gian là gà, từ những bức hoạ cách điệu hình tượng con công đầy lãng mạn, thậm chí là lấy sách làm cảm hứng hay từ hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ để tạo nên những thiết kế cực “chất” đang rất được giới mộ điệu trông chờ.

5 lí do trên hứa hẹn sẽ đưa The Fashion Show powered by TRESemmé trở thành một trong những show diễn thời trang đáng trông đợi nhất mỗi năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất