Thời trang

5 kiểu make up Halloween rùng rợn không thể bỏ qua

Chia sẻ

Chỉ còn 1 tháng nữa, mùa hóa trang lớn nhất trong năm sẽ diễn ra. Hãy từ bỏ những chiếc mặt nạ quen thuộc để trải nghiệm những kiểu make-up độc đáo mới mẻ cho bản thân.

Mặt mèo

Có khá nhiều cách make up mặt mèo để bạn thực hiện, từ make up nửa mặt, vẽ miệng mèo hay thậm chí là cả gương mặt với đôi mắt đầy ấn tượng. Dù ở kiểu make up nào, phong cách mặt mèo cũng đủ để khiến bạn trở nên nổi bật trong đêm hội hóa trang.

Cheshire-Cat-2

Cheshire-Cat-3

Cheshire-Cat

Nữ hoàng băng giá

Nếu bạn chỉ nghĩ đến nàng Elsa với mái tóc dài và vẻ đẹp xinh xắn thì có lẽ bạn đã nhầm to. Thay vào đó là hình ảnh bà chúa tuyết đích thực với gương mặt trắng toát đôi mắt lạnh lùng sắc bén. Keo giữ nếp và bông gòn sẽ là vật dụng hỗ trợ để bạn có một mái tóc “như vừa trở về từ cơn bão tuyết”.

Ghoulish-Snow-Queen

Nửa đêm bắt gặp hình ảnh này trong gương, chắc hẳn bạn sẽ khóc ngất.

Ghoulish-Snow-Queen-2

Kiểu make up này còn đòi hỏi đầu tư một bộ trang phục ăn ý.

Ghoulish-Snow-Queen-3

Đá và những chùm lông trắng sẽ giúp bạn trở thành một bà chúa tuyết lộng lẫy.

Thằng hề

Phong cách make up này phù hợp với những cô nàng tinh nghịch, muốn tìm kiếm sự vui vẻ trong không gian rùng rợn bí ẩn. Gương mặt với mái tóc xanh lá cây đặc trưng, phấn trắng toát cùng đôi môi đỏ rực là một kiểu khá dễ để bạn thực hiện. Đặc biệt việc nhấn nhá màu tối ở đôi mắt càng lem nhem, bạn sẽ càng dễ dàng trở thành thằng hề đích thực. 

Jokers

Jokers-2

Kiểu trang điểm này còn phù hợp dành cho trẻ em.

Nàng tiên cá

Make up theo phong cách nàng tiên cá đòi hỏi sự tỉ mỉ cao, đặc biệt trong việc vẽ từng chi tiết vây cá lên khuôn mặt. Trước khi vẽ, cần tạo một lớp bóng trên da để gương mặt trở nên sống động. Bên cạnh các lớp phấn trang điểm tông xanh dương, xanh lá cây, bạn cũng có thể điểm tô thêm bằng các loại vỏ sò, ngọc trai lên mái tóc. 

Mermaids

Mermaids-2

Mermaids-3

Cả một đại dương trên khuôn mặt.

Pop-art Diva

Kiểu make up này cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ không kém phong cách nàng tiên cá. Tất cả các chi tiết đều được cường điệu hóa, từ hàng lông mày rậm đến đôi môi đỏ gợi cảm. Điểm nổi bật trên gương mặt là các nốt chấm mô phỏng cho lớp vải lưới che mặt quen thuộc. Thời khắc để bạn tỏa sáng đã đến.

Pop-Art-Diva

Pop-Art-Diva-2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất