Thời trang

5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 'phải lòng' với các thiết kế 'Made in Việt Nam'

Phi Long
Chia sẻ

Vốn là những "nữ hoàng sắc đẹp" đình đám, những Hoa hậu Hoàn vũ thế giới không thiếu những bộ cánh xa hoa lộng lẫy của các nhà mốt đến từ quốc tế. Song không vì thế họ có thể bỏ qua những thiết kế "Made in Việt Nam".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines Pia Wurtzbach mới đây đã đến Việt Nam tham gia sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam. Có mặt tại sự kiện, “nữ hoàng sắc đẹp” vô cùng lộng lẫy trong thiết kế của Audrey Hiếu Nguyễn. Bộ cánh có chất liệu xuyên thấu, phom dáng ôm sát tôn vóc dáng nóng bỏng của chân dài đến từ Philippines.

Lần trước đó không lâu, trong bộ ảnh thời trang chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam nhân kỷ niệm sinh nhật 27 tuổi, người đẹp diện bộ cánh độc đáo của NTK Tuyết Lê.

Cô diện những trang phục đẹp mắt và vô cùng hoành tráng, mang những họa tiết đậm chất Á đông.

Những tạo dáng của cô tuy đơn giản nhưng đều toát lên sự sang chảnh, đẳng cấp và đúng với tinh thần của bộ ảnh. Hàng loạt chiếc váy lộng lẫy và cao cấp được chuẩn bị sẵn cho người đẹp.

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere

Iris Mittenaere, mỹ nhân đến từ nước Pháp xinh đẹp là Hoa hậu Hoàn vũ đăng quang vào năm 2016. Đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe, người đẹp chọn NTK Hoàng Hải để “đo ni đóng giày” cho phần trang phục dạ hội.

Những thiết kế của “ông hoàng đầm xuyên thấu” đã giúp cô bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hoàng Hải là một trong số ít những nhà thiết kế Việt Nam có cơ hội làm việc cùng các người đẹp quốc tế, anh may mắn được hợp tác với tổ chức cuộc thi Hoa hậu Pháp.

Nói về cơ duyên gặp gỡ và trở thành nhà thiết kế váy dạ hội cho Iris Mittenaere, Hoàng Hải tâm sự anh có “duyên nợ” với nước Pháp. Mọi chuyện cứ diễn ra tự nhiên sau lần anh mời Hoa hậu Flora Coquerel tham gia show thời trang Ngôn ngữ hoa hồi tháng 5/2016.

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza 

Có vẻ như Hoàng Hải rất may mắn khi liên tiếp được các “nữ hoàng sắc đẹp” quốc tế diện những thiết kế của mình. Tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, Dayana Mendoza (HHHV thế giới người Venezuela) mặc bộ váy đuôi cá với chất liệu Nhung tím, thiết kế tinh tế của NTK Hoàng Hải đã giúp “Hoa hậu của các hoa hậu” tỏa sáng rực rỡ.

Khi được Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam giới thiệu đến gặp và thử váy của NTK Hoàng Hải, Dayana Mendoza đã quá bất ngờ với những thiết kế của NTK tài ba này. Cô liên tục khen ngợi và tỏ ra rất hạnh phúc.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori

Riyo Mori đại diện Nhật Bản chiến thắng vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2007. Đây cũng là người đẹp bị các thiết kế của Hoàng Hải mê hoặc. Mới đây người đẹp diện đầm của NTK Hoàng Hải trong sự kiện “Miss China Town USA” diễn ra ở San Francisco tháng 2 vừa qua.

Đến TP HCM dự sự kiện vào cuối năm 2017, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori ghé showroom của Hoàng Hải để tham quan và chọn trang phục. Cô được NTK Việt ưu tiên cho những bộ trang phục anh tâm đắc nhất.

Người đẹp chia sẻ, cô rất thích những bộ váy dạ hội dáng đuôi cá, tôn đường cong hiệu quả của Hoàng Hải.

Đó chính là lý do cô đã hợp tác với nhà mốt Việt này thường xuyên.

Ngoài ra trong Năm 2015, Riyo Mori còn diện đầm dạ hội cúp ngực ôm sát của NTK Lý Quí Khánh. Trang phục dạ hội in họa tiết giúp Hoa hậu Hoàn vũ 2007 nổi bật tại sự kiện. Phom dáng đuôi cá cùng điểm nhấn ở phần lưng trần càng làm cho cựu hoa hậu quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 - Natalie Glebova

Trong chuyến sang Việt Nam vào tháng 7 năm ngoái, Natalie Glebova (cựu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới người Canada) đã chọn trang phục của nhà thiết kế Việt Nam trong hầu hết các sự kiện. Điều này phần nào cho thấy các thiết kế Việt rất được lòng người đẹp đến từ đất nước Bắc Mỹ.

Cô lựa chọn trang phục của nhà thiết kế Phương My cho tất cả các buổi gặp gỡ với truyền thông.

Người đẹp còn chia sẻ nhiều hình ảnh trên Facebook cũng như dành lời khen cho nhà thiết kế Phương My trên trang Instagram của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất