Thời trang

5 'chân dài' Vbiz diện Áo dài Xuân đẹp đến nao lòng

Phi Long
Chia sẻ

Diện tà áo dài truyền thống dịp tết đến xuân về, mỗi sao Việt lại mang phong cách khác nhau nhưng đều toát lên vẻ đẹp đến nao lòng.

Là trang phục truyền thống của người Việt, Tết đến xuân về chiếc áo dài sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất để các quý bà quý cô xúng xính ăn diện. Những ngày giáp tết, sao Việt luôn bận rộn với những công việc riêng của mình cùng những kế hoạch chào đón năm mới. Việc thực hiện những bộ ảnh, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ đầu xuân luôn được các ngôi sao quan tâm. Và áo dài là trang phục không thể thiếu trong trong kế hoạch đón Xuân vui tươi và nhộn nhịp.

Hãy cùng nhìn ngắm năm “chân dài” được đánh giá diện áo dài xuân đẹp nhất Vbiz.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Mỹ Linh khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp rực rỡ sắc xuân trong những bộ áo dài cách tân đẹp mắt. Người đẹp Hà Nội rất thích những thiết kế mang họa tiết độc đáo, đậm phong cách ngày Tết của Thủy Nguyễn.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khả ái, dường như điều đó càng làm Mỹ Linh nổi bật hơn bao giờ hết khi diện lên mình những chiếc áo dài sặc sỡ ngày Xuân.

Bộ áo dài làm từ gấm với những họa tiết sang trọng giúp làm nổi bật nét đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nàng hậu Mỹ Linh xuất hiện với áo dài truyền thống làm nổi bật nét đẹp dịu dàng, thanh lịch của Hoa hậu gốc Bắc. Chiếc áo dài với những họa tiết nổi 3D được đính kết tỉ mỉ, công phu.

Có thể nói, Đỗ Mỹ Linh chính là mỹ nhân hiếm hoi tích cực xuất hiện trước công chúng trong tà áo dài nhất từ trước đến nay. Vẻ đẹp của cô cũng rất phù hợp và luôn được tôn vinh trong trang phục truyền thống này.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sở hữu chiều cao nổi bật vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp đó là những lý do giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 ghi điểm trong tà áo dài Tết.

Dù là cách tân hay truyền thống thì Kỳ Duyên luôn nổi bật, đẹp một cách nao lòng. Dường như đã thành thông lệ khi Tết đến, Xuân về ai ai cũng mong muốn khoác lên mình tà áo dài và Kỳ Duyên cũng không nằm ngoài thông lệ đó.

Sự phối hợp màu sắc nhẹ nhàng tạo nên nét xuân thì, e ấp của Kỳ Duyên.

Điểm nhấn trong phục trang của các người đẹp là những họa tiết được thêu nổi trên phần thân áo. Với thiết kế này Kỳ Duyên trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

Á hậu Thanh Tú

Cùng dạo phố trong những chiếc áo dài truyền thống với gam màu nổi bật, á hậu Thanh Tú khiến bao chàng ngẩn ngơ trước nhan sắc thùy mị, e ấp.

Thanh Tú thường chọn cho mình một chiếc áo dài với chất liệu lụa cùng những họa tiết hoa lá thanh thoát, nữ tính.

Sử dụng chất liệu và phom dáng quen thuộc, tà áo dài còn được đính kết thêm những họa tiết vô cùng tỉ mỉ, giúp cho tổng thể thêm nền nã.

Thanh Tú sở hữu chiều cao nổi bật, những thiết kế áo dài cách tân kết hợp với quần ôm lại càng tôn lên đôi chân dài miên man của người đẹp.

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan sở hữu vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn nên trong tà áo dài người đẹp dễ gây thương nhớ, xao xuyến. Cô luôn nở nụ cười thật tươi tắn và thân thiện với mọi người, mái tóc được uốn cong phần đuôi cũng rất tinh tế giúp làm tăng thêm vẻ đẹp lai Tây vốn có của cô.

Trong tà áo dài màu sắc nổi bật người đẹp lại khoe vẻ đẹp mặn mà. Nhờ hình thể chuẩn nên cô dễ dàng ghi điểm dù diện với bất cứ kiểu dáng nào.

Đối với những chiếc áo dài cách tân, Nguyễn Thị Loan hạn chế tối đa phụ kiện để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Tông make up tự nhiên nhưng vẫn nhấn mạnh vào màu đôi môi khiến tổng thể thêm phần hoàn hảo và nổi bật.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng là một trong những chân dài diện áo dài xuân đẹp nhất Vbiz. Với chiếc áo dài cách tân, Thanh Hằng vô cùng năng động nhưng không kém phần dịu dàng. Ngoài những gam màu sặc sỡ, chủ đạo của ngày Tết, nữ siêu mẫu còn mang những họa tiết được in thêu đầy tinh tế cùng cách phối màu sắc đầy thông minh và sáng tạo.

Với những thiết kế mang hơi hướng cổ điển, Thanh Hằng chọn kiểu tóc búi cùng những kiểu thắt bím đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng.

Sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam, nên Thanh Hằng không ngại ngần khoe chân trần với những thiết kế cách tân lạ mắt. Chi tiết cách điệu xếp lớp, tạo điểm nhấn giúp cho đôi chân của phái đẹp thêm dài và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bộ áo dài với thiết kế tay ngắn cùng gam màu xanh lá và vàng chủ đạo là bí kíp giúp Thanh Hằng nổi bật khi xuống phố dạo chơi. Tà áo dài được cách tân, không dài quá đầu gối và xòe rộng tạo cảm giác năng động nhưng không kém vẻ nữ tính của người phụ nữ Á Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất